ขอเสียงคนที่อยู่กับ thaifasthost หน่อยสิ

ขอเสียงคนที่อยู่กับ thaifasthost หน่อยสิ เป็นยังไงบ้าง ดีไหมเรื่อง support และอื่นๆ ขอคำแนะนำหน่อยสิ ไม่อยากหลงผิดหรือ เผื่อเค้าดีจะได้รีบหอบเข้าอยู่

บอกคำเดียวว่าออกมานานแล้ว สาเหตุ

สั่งไปสเปสไม่ตรง ทีแรก ใช้ cp ของพลีก 6 ในหน้า cp นะบอก สเปสตรงเลย แถมไม่ให้พาส root
พอเปลี่ยนตัว cp เป็น ซีพาแน้ว เข้าหน้า cp สเปสมันบอกตรงเลยผมถามไปเค้าตอบว่า cp มันหลอน งงมะ cp เช่าเดือนละ 2500 หลอนบ้าอะไร

ตอนนั้นเช่าเครื่องเค้าครับ

ปล. ค้นหากระทู้เก่าๆ เอาครับ

เห็นใน TBH มีกระทู้เกี่ยวกับเรื่องที่ thaifasthost เหมือนกันครับ ลองหาดูนะครับ

ผมอยู่กับ Thaifasthost มา 3 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร และก็ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกไปที่อื่นด้วย จบ.

ถ้าเสียง นี้สนับสนุนเนี่ย ผมว่า ไม่ผิดหวังแน่ๆ

พี่ธีหายไปไหนมาหลายวันเลยครับ ผมเข้า THT ไม่ค่อยเห็นพี่เลย …

[quote author=siamwebhost link=topic=6598.msg61486#msg61486 date=1180012481]
พี่ธีหายไปไหนมาหลายวันเลยครับ ผมเข้า THT ไม่ค่อยเห็นพี่เลย …

[quote author=siamwebhost link=topic=6598.msg61486#msg61486 date=1180012481]
พี่ธีหายไปไหนมาหลายวันเลยครับ ผมเข้า THT ไม่ค่อยเห็นพี่เลย …

[quote author=Pantiphost.com link=topic=6598.msg61612#msg61612 date=1180063982]
คุณ siamwebhost ช่างโชคดีอะไรเช่นนั้น

:blink: :blink: :blink: Format HDD ผิด ไม่เป็นไรครับ Format ใหม่ได้ (ถ้าไม่มีตัว HDD สำรองตัวนั้น จะเป็นอย่างไร ไม่อยากคิด ขำ ๆ นะครับ อย่าซีเรียส)

เป็นความผิดพลาดอันใหญ่หลวง

ตอนนี้ก็วางเครื่องที่ตู้ Thaifasthost ที่ PI บริการถือว่าเร็วดีครับ

… โดยส่วนตัวผมใช้บริการของ ไทยfast อยู่เหมือนกันครับ ยังไม่มีปัญหาอะไร

ปัญหาอะไรหรอคับ ?

ค้นกระทู้เก่าๆ ดูซิครับ

:unsure:

ผมหมายถึงปัญหาภายในอะคับ มันคือไรหรอ

อ๋อ…ครับ

:unsure:

นั่นสิครับ คุณต้น ปัญหาภายในอะไรเหรอครับ … การบริหารงานแบบองค์กร ทุกที่ย่อมมีปัญหาภายใน ซึ่งผู้บริหารองค์กรมีหน้าที่ๆ จะต้องจัดการสะสางปัญหา โดยไม่ให้มีผลกระทบกับลุกค้า หรือหากจะกระทบก็ควรจะกระทบน้อยที่สุด … เท่าที่ผมได้รู้จักและพูดคุยกับ Thaifasthost ก็ยังไม่ทราบเลยว่าเขามีปัญหาภายในอะไร และก็คงจะเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ที่ผมจะไปถามเขาว่า ตอนนี้คุณมีปัญหาภายในอะไรบ้างหรือเปล่า? …

การทำธุระกิจที่มีการแข่งขันสูง บางครั้งการปล่อยข่าวในทางที่ไม่ดี โดยคู่แข่งทางธุระกิจ ก็อาจจะมีผลทำให้ลูกค้า เข้าใจผิดได้ ดังนั้น คุณต้น ไม่ต้องกังวลนะครับ หากมีปัญหาเกิดขึ้นจริงๆ มันก็ต้องมีทางออกครับ เช่นสมมติว่า thaifasthost เจ๊ง … อย่างดีเราก็แค่ หาที่วางเครื่องกันใหม่ อาจจะยุ่งยากเรื่องการเปลี่ยน IP ใหม่ แต่มันก็เป็นทางออก นะครับ

ผมอาจจะมองโลกในแง่ดีเกินไป … แต่ถ้าหากเรามัวแต่กังวล กับเหตุการณ์ที่ยังไม่รู้ว่าจะเกิดหรือไม่เกิด … ทางพระพุทธศาสนา เรียกว่า วิตกจริต … จะทำให้เราเป็นทุกข โดยไม่จำเป็น แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ควรตั้งอยู่บนความประมาท ต้องเตรียมความพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นตามสมควรแก่เหตุ นะครับ

ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่พูดเช่นนั้นออกไป ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ทางเขาเสียหาย และไม่ได้มีเจตนาโจมตีอะไรทั้งสิ้นครับ ผมพูดในฐานะผู้ใช้บริการท่านหนึ่ง ไม่ใช่คู่แข่งทางธุรกิจ เหมือนตัวอย่างที่พี่เอกพูดนะครับว่าสมมติว่า ไทยfast เจ๊ง ทุกอย่างมีทางออก ถูกต้องครับ ผมเลยยังอยู่และไม่ไปไหน

**

ไทยฟาสโฮส กับ ไทยฟาสเซอวิทนี่ บริษัทเดียวกันเปล่าครับ ถ้าเจ้าเดียวกัน ผมอีกหนึ่งเสียงที่มีปัญหามาตลอดกับ ไทยพาสเซอวิท จะย้ายออกก็ไม่ได้ ไม่ยอมให้ออโต้ไรเซซั่นโค๊ด เซ็งมั๊กๆ