การบริการที่แสนห่วยแตก
[B]เรื่องมีอยู่ว่า การบริการที่แสนแย่นี้
เกิดจากซื้อ MA รายปี บริการตรวจเช็คคอมพิวเตอร์ภายใน บริษัท จำนวน 20 กว่าเครื่อง
โดยเค้าจะเข้าทำการตรวจเช็คทุกเดือน และมีรายงานรีพอร์ด
ครั้งหลังๆมาบอกว่า ไม่มีนโยบาย ทำรีพอร์ด และ พูดเหมือนไม่ใส่ใจ เนื่องจากเค้าถามกลับมา ไอ้เงินที่คุณจ่ายมันกี่บาทเอง
ก็ทำไมหว่าจ่ายกี่บาทแล้วคุณรับไม่ได้ทำสัญญามาทำไม จริงไหมครับ
แล้วรีพอร์ดนิสำคัญเพราะตึกหลายชั้น ไม่ได้นั่งดูตลอดว่าทำอะไรบ้าง แล้วไม่มีไรให้ดูเลยจะรู้ได้อย่างไรคุณทำอะไรไป
อย่างคีย์วินโดว ซื้อลิขสิทธิ์ ยังมีบอกว่า ผมมีเก็บบันทึก แต่ให้ทางเรารู้ไม่ได้ - - เถื่อนหรือหลอก 555+
? บจก แอด อิน xxxx จำกัด
ไอ้คนรับโทศัพท์ ชื่อ สมคิด < ปากหมา สุดๆ [/B]:9bbc76d5:
ยกเลิกสัญญาแน่