WordPress 4.1 ปล่อยให้อัพเดทแล้ว ใช้รหัส “Dinah” ดาวน์โหลดได้ที่นี่

WordPress 4.1 ล่าสุด WordPress ก็ได้ปล่อย WordPress 4.1 เวอร์ชั่นล่าสุดมาให้ดาวน์โหลด และอัพเดทกันแล้ว WordPress 4.1 นี้ใช้ชื่อรหัสคือ “Dinah” มาจากชื่อศิลปินแจ๊ส Dinah Washington

การออกอัพเดทในครั้งนี้ ประกอบด้วยการปรับปรุงหลายอย่าง เช่น ชุดรูปแบบเริ่มต้นใหม่ที่ดีขึ้น การเขียนแบบไร้สิ่งรบกวน(เมนูด้านข้าง) และปรับหน้าตาคำแนะนำปลั๊กอิน
[h=3]Theme Twenty Fifteen รูปแบบใหม่


รูปแบบที่สองคอลัมน์ที่มีความสำคัญกับเนื้อหา twentyfourteen แถบด้านข้างซ้ายมือและเนื้อหาในคอลัมน์ด้านขวา ออกแบบมาเพื่อรอบรับหน้าจอมืถือ และการปรับสภาวะของหน้าจอแต่ละขนาด และยังมีสีสันให้ตกตแ่งอีกมากมาย สามารถเข้าถึงได้จากภายใน Customizer ธีม[/h]
คำแนะนำปลั๊กอิน

เมื่อคุณเรียกดูหน้าจอเพิ่มปลั๊กอินใหม่, คุณจะเห็นแท็บใหม่ที่แนะนำ คำแนะนำจะขึ้นอยู่กับข้อมูลจากหลายพันเว็บไซต์ มันคล้ายกับร้านค้าออนไลน์ คุณสมบัติ เพราะของชุดข้อมูลที่เข้มงวดใช้ปลั๊กอินที่มี 3-4 ปีหรือมากกว่าจะไม่ได้รับการแนะนำ

โหมดการเขียนแบบไร้สิ่งรบกวน

เปิดใช้งานโหมดการเขียนแบบไร้สิ่งรบกวน และทุกอย่างที่อยู่รอบๆ ตัวแก้จะหายไปเมื่อเราเริ่มการพิมพ์ เพียบขยับเม้าส์ของเราออกจากตัวแก้ไขเพื่อนำสิ่งรอบๆ กลับมาอีกครั้ง

[B]การแก้ไขภาพ

[/B]เมื่อแก้ไขภาพโดยใช้โปรแกรมแก้ไขภาพและเสียง, ชุดของเครื่องมือในการแก้ไขแบบอินไลน์ปรากฏด้านบนของภาพ เครื่องมือเหล่านี้มีวิธีที่รวดเร็วและง่ายต่อการจัดภาพหรือเข้าถึงตัวเลือกการแก้ไขเพิ่มเติม

  • เลือกภาษาที่แตกต่างกันได้ตลอดเวลา
  • oEmbed เพิ่มการสนับสนุนสำหรับ Vine

[B]

[h=2]ดาวน์โหลด WordPress 4.1[/h]

[/B]

ขอบคุณครับ
:baa60776:

ผมก็สงสัยอยู่ว่า CMS แต่ละตัว Template ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ น่าจะทำให้สวยๆ หน่อย
หลังๆ Joomla ก็พอดูได้แล้ว แต่ก็ยังไม่แจ่ม :slight_smile: