สอบถามเกี่ยวกับโปรแกรม whcms

อยากทราบว่า เราสามารถ กดเครีย โปรแกรม WHCMS ให้มันเริ่มนับหนึ่งใหม่ได้ที่ไหนครับ เพราะผมพึ่งซื้อมาแล้วกดมั่วไปหมดเลย ข้อมูลค้างบ้าง ลูกค้าค้างบ้าง จ่ายบ้าง ส่งเมล์บ้าง ไม่ส่งเมล์บ้าง ระบบมั่ว ๆ หมดแล้วครับ อยากจะเครียทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว เริ่ม add ลูกค้าใหม่อะครับ ต้องไปกดที่ไหนเข้าไปที่ไหนเหรอครับ พึ่งซื้อมาใหม่ ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับผม งงมาก ๆ แล้วเรื่องโดเมนด้วยครับ ผมจะเชื่อมเข้ากับระบบ ResellerClub Domain ต้องตั้งค่าที่ไหนเหรอครับ งงเป็นไก่ตาแตกเลยเรา ขอละเอียดนิดนะครับ มือใหม่จริง ๆ พึ่งเคยจับครับผม เป็นแค่ตัวแทนจำหน่าย ไม่ใช่เจ้าของโฮสอะครับ จึงไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่

ขออีกเรื่องนะครับ เรื่องเยอะจริง ๆ ผมจะย้าย IP ของโปรแกรม WHCMS จาก http://licensepal.com/ ต้องทำอย่างไรบ้างเหรอครับ ต้องแจ้งหรือว่าเปลี่ยนที่ไหนครับ เวลาซื้อผมให้คนอื่นซื้อให้อะครับ ตอนนี้เขาไม่ว่าง และก็อย่างทำเองมากกว่า ท่านเซียนทั้งหลาย ช่วยชี้แนะผู้น้อยด้วยนะครับ

เรื่องเคลียร์ข้อมูลนี่ ผมว่าลบแล้วลงใหม่น่าจะคือคำตอบนะ

ส่วนถ้าจะ Get License ใหม่ กรณีเปลี่ยน IP เปลี่ยน Domain เปลี่ยน Directory ที่ติดตั้ง ให้ไปกด Reissue License ที่ https://www.whmcs.com/members/ ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนรหัสผ่านอะไร ก็น่าจะรหัสผ่านเดียวกันกับ licensepal.com ตอนสั่งซื้อนะครับ (ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะซื้อนานมากแล้ว)