Web Hosting, VPS, Dedicated บริการดีเยี่ยมตลอด 24 ชม [Hostneverdie]

Screenshot-2023-10-02-122530

Hostneverdie เปิดให้บริการ Web Hosting มาแล้ว 12 ปี ตั้งแต่ปี 2009 และได้จดทะเบียนรูปแบบบริษัทเมื่อปี 2012 ปัจจุบันเราเป็นผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งชั้นนำในไทย ที่มีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการกว่า 40,000 ราย

จุดเด่นของเราคือความเร็วและความเสถียรของ server โดยเราเลือกใช้ server คุณภาพสูงจาก Dell และ Supermicro นอกจากนี้เรายัง support ตลอด 24 ชั่วโมง และเอาใจใส่บริการลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่ (รีวิวการบริการโฮสติ้งของเราดีมาก สามารถเช็คได้จากเว็บต่างๆ)

เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการโฮสติ้งจากเรา

  • เราใช้ Server คุณภาพสูงจาก Cisco และใช้อุปกรณ์ต่างๆ ระดับ server grade และใช้ network คุณภาพสูงจาก Cat และ Csloxinfo (ไม่มีการใช้อุปกรณ์ PC มาให้บริการ)
  • เราให้บริการในรูปแบบบริษัท มีความน่าเชื่อถือและความมั่นคงสูง มีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการจำนวนมาก มี server กว่า มากกว่า 100 เครื่อง ไม่อัดลูกค้าหลายคนใน server จนทำให้เว็บอืด
  • เราบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน อย่างรวดเร็ว ฉับไว เพราะมีทีมงานประสบการณ์สูง
  • เราสำรองข้อมูลให้ลูกค้าทุกคน และมี money back guarantee คืนเงินหากไม่พอใจใน 15 วัน

บริการคุณภาพจากเรา

  1. Hosting มี control panel ที่ใช้ง่าย และมีตัวติดตั้ง Wordpress หรือ CMS ต่างๆ ใน 1 คลิก ใช้งานง่ายสะดวกสุดๆ เหมาะสำหรับเว็บไซต์ทั่วไป
  • บริการ 24/7 ทางอีเมลและ support ticket
  • ปลอดภัยที่สุดด้วย Imunify 360
  • เร็ว แรงกว่า HDD 10 เท่าด้วย Data Center SSD
  • รันบน CloudLinux OS เสถียร ปลอดภัย ประสิทธิภาพสูงมาก
  • คืนเงินเต็มจำนวน ใน 15 วันหากไม่พอใจ
  • มีระบบสำรองข้อมูล ให้ลูกค้าทุกคน
  • ติดต่อ WordPress หรือ CMS ให้ฟรี
  • ย้ายข้อมูลจากผู้ให้บริการโฮสติ้งรายอื่นให้ฟรี

** ราคาเริ่มต้นเพียง **399 บาท/ปี
** สนใจคลิก Hostneverdie บริการ Hosting ราคาถูก โฮสติ้ง คุณภาพสูง บริการพรีเมี่ยม 24/7 Host เร็ว แรง ไม่มีล่ม

  1. Reseller Hosting กำหนดแพกเกจและราคาได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องดูแล server เองเหมาะสำหรับ web designer หรือ programmer ที่รับทำเว็บให้ลูกค้าพร้อมจัดหาโฮสติ้ง
    **ราคาเริ่มต้นเพียง **299 บาท/เดือน
    ** รันบน SSD สำหรับ enterprise
    ** สนใจคลิก Reseller Hosting คุณภาพสูง Reseller Host ราคาถูก

  2. VPS เสถียรและยืนหยุ่นกว่า Hosting ทั่วไป โดยที่ไม่ต้องลงทุนซื้อ Server เอง ให้ Full Root Access ตั้งค่าหรือลงโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างอิสระ แถมฟรี Directadmin ลิขสิทธิ์แท้ เหมาะสำหรับเว็บไซต์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ หรือผู้ใช้งานที่ต้องการความเสถียรที่มากกว่าโฮสติ้งทั่วไป
    ** ราคาเริ่มต้นเพียง **999 บาท/เดือน
    ** สนใจคลิก VPS Hosting อันดับ1 ของไทย Virtual Private Server คุณภาพสูง

  3. Dedicated Server ให้บริการเช่า/เช่าซื้อ Server Supermicro และ Intel ประสิทธิภาพสูง
    วางเครื่องใน IDC ชั้นนำของเมืองไทย ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพ แถมฟรี directadmin ตลอดอายุการใช้งาน เหมาะสำหรับเว็บไซต์ขนาดใหญ่ ที่ VPS อาจจะไม่รองรับ
    ** ราคาเริ่มต้นเพียง **4,900 บาท/เดือน
    ** สนใจคลิก Dedicated Server เช่า server Dedicated Hosting เช่าซื้อ server

*** ราคาในหน้าเว็บไม่รวม VAT 7%

*** ข้อตกลงการใช้งาน >> Web Hosting เว็บโฮสติ้ง Hosting Terms of Service

ข้อมูลผู้ขาย
บริษัท เอ็นดิท โซลูชั่น จำกัด (NDIT Solution co.,ltd.)
ที่อยู่ : 600/27 B-square ซ.สหการประมูล ถ.ประชาอุทิศ วังทองหลาง กทม 10310
โทร : 02-196-1919

ขอบคุณพื้นที่ Thaihosttalk

สนใจบริการ hosting สอบถามได้นะครับ :grinning:

เทคนิกวิธีเลือก web hosting คุณภาพ

สนใจบริการ web hosting คุณภาพสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บได้เลยนะครับ หรือสอบถามทาง service@hostneverdie.com หรือ support ticket ได้นะครับ

อยากได้ host แรงๆ เว็บโหลดไวๆ ทันใจวัยรุ่นนึกถึง Hostneverdie จ้า
เพราะเราใส่ใจในบริการ

hosting มีกี่แบบมาดูกัน แบบไหนที่เหมาะกับคุณ ลองอ่านและพิจารณาเอาเน้อ

เพราะ web hosting มีความสำคัญต่อทุกเว็บไซต์โดยเฉพาะด้านความเร็วในการเปิดเว็บ การโหลดเว็บ และความเสถียรของเว็บไซต์ (ล่มบ่อยหรือไม่ค่อยล่ม)

อย่าเห็นแก่ของถูก จ่ายแพงกว่านิดหน่อยแต่ได้ host คุณภาพมากขึ้นและบริการหลังการขายที่ดีกว่า มั่นใจได้เมื่อใช้บริการ hosting กับ Hostneverdie การันตีคุณภาพด้วยจำนวนลูกค้าที่ไว้ใจมากกว่า 20,000 ราย และ system admin ที่มีประสบการณ์ในการดูแล web server มากว่า 15 ปี มาพร้อมกับทีม support ที่มีคุณภาพแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วว่องไว และมี service mind สูง

ไม่อยากปวดหัวเวลาเว็บทำงานช้าหรือล่มบ่อย เลือกโฮสติ้งคุณภาพดีกว่าครับ โดยต้องคุณภาพทั้งในด้าน infrastructure (server, network, switch, idc เป็นต้น) และบริการหลังการขายด้วย

เพราะหากเว็บโหลดช้าหรือล่มบ่อยมันจะมีผลต่อความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์รวมทั้งความประทับใจในการใช้งานเว็บ โดยเฉพาะอย่างยื่งกับเว็บขายของมีผลต่อความน่าเชื่อถือเยอะมาก เพราะถ้าเว็บล่มบ่อยลูกค้าที่มาซื้อสินค้าหรือบริการอาจจะเข้าใจผิดว่าเว็บไซต์ปิดหนีก็ได้

ดังนั้นเราควรทำความเข้าใจเคล็ดลับวิธีเลือก hosting คุณภาพเพื่อที่เว็บไซต์ของเราจะทำงานได้อย่างราบรื่นและเต็มประสิทธิภาพ ผู้เข้าชมเว็บไซต์ก็จะได้เกิดความประทับใจ :grinning:

Bill Gates เคยพูด “If your business is not on the Internet, then your business will be out of business.” ดังนั้นธุรกิจของคุณควรอยู่บนโลก online หรือโลกอินเตอร์เน็ต นั้นเอง ไม่งั้นก็สู้ใครไม่ได้หรอกและจะล้มตายไปในที่สุด

หลายๆ คนอาจจะเลือกขายของบน Facebook หรือ พวก platform การสินค้า Ecommerce เช่น Shoppe หรือ Lazada มันก็สะดวกดีแต่มีข้อเสียหลายอย่าง

ผมว่ายังไงคุณก็ควรจดโดเมน เช่าโฮสติ้ง ทำเว็บไซต์ ลองมาอ่านกัน ว่า เช่า hosting ไปทำไม เกิดประโยชน์อย่างไร จะได้เข้าใจประโยชน์ของบริการนี้มากขึ้น ว่ามันดีต่อธุรกิจในด้านใดบ้าง

อินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในชีวิติประจำวันกันมากขึ้น คนใช้เว็บไซต์กันมากขึ้นทุกๆ วัน ทั้งอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ อัพเดทแฟชั่น ค้นหาข้อมูลข่าวสาร ซื้อขายสินค้า เป็นต้น เมื่อใช้งานเว็บไซต์เราสามารถตามเทรนด์ได้แบบทั่วโลกกันเลยทีเดียว ความเร็วของการใช้เว็บมีผลอย่างมากต่อประสบการณ์ในงานใช้งานเว็บ เนื่องจากเว็บไซต์ขับเคลื่อนด้วย web hosting ดังนั้นเราต้องเลือกผู้ให้บริการโฮสติ้งที่มีคุณภาพ เว็บไซต์จะได้ทำงานได้อย่างประสิทธิภาพและไม่มี downtime หรือมี downtime น้อยที่สุด

มั่นใจได้เมื่อเช่า hosting กับ Hostneverdie เราใช้ server คุณภาพสูงจาก Dell และ Supermicro อัพเกรดให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุดโดยใช้ hardware ระดับ enterprise เชื่อมต่อกับ network ความเร็วสูงขนาด 1Gbps จาก ISP

Server ทั้งหมดของเราตั้งอยู่ใน Internet Data Center ระดับ Tier 4 ซึ่งเป็น data center ระดับที่สูงที่สุด นอกจากนี้ IDC ที่เราใช้ยังได้มาตรฐานทั้ง ISO20000, ISO27001 และ ISO9001 อีกด้วย

หลายคนมักจะมองหา hosting ราคาถูกกัน host ราคาถูกหลายๆ เจ้าก็ดีเช่นที่ Hostneverdie เป็นต้น แต่ถ้าโฮสติ้งราคาถูกเกินไปแบบไม่สมเหตุสมผล ผมว่ามันไม่คุ้มต่อเว็บไซต์ของเราเท่าไหร่นะครับ ประหยัดปีละไม่เท่าไหร่ แต่คุณจะเจอปัญหาหลายอย่างเช่น

  • ให้บริการโฮสติ้งโดยใช้ server คุณภาพต่ำ
  • ปัญหา overselling ทรัพยากร
  • server ล่มบ่อย จึงทำให้เว็บล่มบ่อย
  • เว็บโหลดช้า แสดงผลช้า
  • บริการหลังการขายที่ไม่ค่อยดี
    อ่านต่อ Hosting ราคาถูกเกินไป ได้ไม่คุ้มเสีย ?

Oversell ใน โฮสติ้งคือการใส่จำนวนลูกค้าหรือเว็บไซต์ต่อ server ในจำนวนที่ไม่เหมาะสม เยอะเกินไป ทำให้ web server ทำงานหนัก และอาจจะมีช่วงที่ overload บ่อย อ่านต่อได้ที่ Oversell ในวงการ Hosting คืออะไร

มั่นใจได้เมื่อใช้บริการโฮสติ้ง Hostneverdie hosting เพราะเราไม่ oversell ทรัพยากร และยังใส่จำนวนลูกค้าต่อเครื่องน้อยที่สุด เพื่อให้ server เบาและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด มาพร้อมกับบริการหลังการขายระดับมือโปรตลอด 24/7

ใครๆ ก็อยากให้อันดับเว็บไซต์ดีขึ้น นอกจาก content และ authority แล้ว hosting ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะมีผลต่อความเร็วในการเข้าถึงเว็บไซต์ รวมถึงความเสถียรอีกด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Web Hosting มีผลต่อ SEO อย่างไร

แนะนำบริการใหม่ของ Hostneverdie บริการ email hosting ราคาถูก สำหรับลูกค้าบริษัท หรือองค์กรที่เน้นใช้งานอีเมลเป็นหลัก รับส่งอีเมลได้แน่นอนกว่าและปลอดภัยมากกว่าระบบอีเมลที่มาพร้อมกับ shared hosting โดยไม่ต้องลุงทุนตั้ง mail server เอง

บางคนคงสงสัยว่า vps ดีกว่า shared hosting จริงหรือไม่และเหนือกว่าในด้านใดบ้าง แล้วเว็บไซต์ลักษณะไหนควรขยับจากแชร์โฮสติ้งเป็น vps ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hostneverdie.com/blog/vps-เหนือกว่า-shared-hosting-ทั่วไปอย่าง/

หากลูกค้าท่านใดให้ความสำคัญในการติดต่อทางอีเมล ไม่ว่าจะทางธุรกิจหรือจุดประสงค์อื่นๆ ขอแนะนำให้รู้จักกับบริการ email hosting บริการนี้คืออะไร ดีกว่าระบบเมลที่มาจาก web hosting อย่างไร เหมาะกับใคร อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้เลยจ้า https://www.hostneverdie.com/blog/email-hosting-คืออะไร/

หลายๆ คนเลือกที่จะสร้าง Facebook Fanpage แทนการเช่า web hosting เพื่อทำ website เพราะสะดวกและรวดเร็วกว่า แต่หารู้ไม่ว่า ข้อดีของการมีเว็บไซต์ มีมากกว่า Facebook เยอะครับ ดีกว่าอย่างไรมาดูกันเลย อ่านต่อได้ที่ ข้อดีของการเช่า hosting ทำเว็บไซต์ที่เหนือกว่าการทำ Facebook fanpage

Web developer หลายคนโฟกัสที่ web design และ content แต่ลืมให้ความสำคัญกับ security ของ web ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก คงไม่มี web master คนไหนอยากให้เว็บโดนแฮกถูกไหมครับ เรามาเรียนรู้วิธีการใช้งาน hosting ให้ปลอดภัยจาก hacker, virus และ malware กันเถอะ มีเทคนิกอะไรบ้างอ่านต่อได้ที่นี้เลยครับ https://www.hostneverdie.com/blog/ใช้-hosting-อย่างไรให้ปลอดภัยจ/

ขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญในการทำเว็บไซต์คือการเลือก web hosting หากคุณต้องการมองหา hosting ราคาถูก เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย หากอยากใช้ของถูก คุณต้องเลือกให้ดี ศึกษาข้อมูลให้มากๆ และอ่าน review เยอะๆ จะได้ใช้บริการที่มีคุณภาพในราคาประหยัด โฮสติ้งราคาแพงกับโฮสติ้งราคาถูกต่างกันอย่างไร เหตุใดผู้ให้บริการจึงกำหนดราคาแตกต่างกัน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ

มองหา host ราคาถูก แต่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล เว็บโหลดเร็วและไม่ล่ม นึกถึง Hostneverdie สมัครวันนี้ย้าย host จากผู้ให้บริการรายอื่นให้ฟรี และรับประกันความพึงพอใจ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนใน 15 วัน

รับรองไม่ผิดหวังให้บริการ hosting กับลูกค้าบริษัทชั้นนำ บุคคลธรรมดา และหน่วยงานภาครัฐกว่า 30,000 เว็บไซต์มากว่า 12 ปี

สนใจโทร 02-196-1919
หรืออีเมล service@hostneverdie.com

หรือสั่งซื้อบริการต่างๆ ได้เลยผ่านหน้าเว็บของเรา
Hostneverdie ยินดีให้บริการครับ

หากคุณอยากให้เว็บโหลดไว ไม่ล่ม ไม่มีสะดุด เลือกใช้บริการ web hosting ความเร็วสูงจาก Hostneverdie​ ที่นี้ให้บริการโฮ​สติ้ง​ด้วย server คุณภาพสูงระดับ enterprise

ปัจจุบันเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำกว่า 30,000 เว็บ

https://www.hostneverdie.com

ประสิทธิภาพของ hosting ที่ใช้มีผลต่อความเร็วในการโหลดเว็บและความเสถียรของเว็บไซต์ มองหาโฮสติ้งที่ไว้ใจได้และมีบริการหลังการขายที่ดีสำหรับเว็บของคุณ นึกถึง Hostneverdie เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งบริษัท ภาครัฐและบุคคลธรรมดากว่า 20,000 ราย มากกว่า 12 ปี :wink:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 02-196-1919
อีเมล service@hostneverdie.com

ลูกค้าหลายๆ ท่านอาจจะข้องใจว่า ระหว่างการใช้ hosting ไทยกับต่างประเทศ แบบไหนดีกว่า แบบไหนเหมาะกับเว็บของเรา มากกว่ากัน และอย่างไหนให้บริการดีหรือรวดเร็วกว่ากัน วันนี้เราจะมาให้คำตอบกันครับ อ่านต่อการเปรียบเทียบโฮสติ้งไทยกับโฮสติ้งต่างประเทศได้ตามลิงค์นี้เลย ใช้ web hosting ไทยหรือต่างประเทศ อย่างไหนดีกว่ากัน