ตอนนี้ประสบปัญหาทางโฮสที่ต่างประเทศแจ้งมาว่า Ip ของเราส่ง spam mail ออกไปเยอะครับ
ผมความรู้ด้านนี้น้อย ตอนนี้โดนทางโฮสระงับ IP อยู่
อยากหาผู้ชำนาญเข้ามาแก้ไขครับ
ปล. ก่อนโดนระงับ เข้าไปดูใน directadmin ตรง brust force หรืออะไรทำนองนี้
มีคนพยายามเข้ามาถี่มาก เหมือนพยายามสุ่มเข้ามาเลยครับ
ท่านใดรับแก้ปัญหา ราคาเป็นมิตร ติดต่อมาหน่อยนะครับ (ช่วงนี้เบี้ยน้อยหอยน้อย ไม่มีเงินค่าจ้างแพงมาก ๆ นะครับ)
ขอบคุณครับ
ถ้าใช้ DA อยู่ลองเช็ค Log ดูก่อนเลยครับ
ลองดูที่นี้ ก็ได้ครับ (เข้าโดย Admin นะครับ) Mail Queue Administration
ดูว่า ค้างที่ user ไหนเยอะก็เช้คที่ User นั้นก่อนเลยครับ
พอเข้าไปดู user(login user นั้น) เข้า ก้เข้าไปที่ E-Mail Accounts >> [URL=“http://www.we-hosting4u.com:2222/CMD_EMAIL_USAGE?domain=we-hosting4u.com”]E-Mail Usage
ถ้าเยอะก็ Disable by account ไปก่อนเลยครับ
ได้คนแก้รึยังครับ PM มาได้นะครับ ถ้ายังไม่ได้คนครับ