"TRUE" เปิดตัวไฮสปีดอินเตอร์เน็ตความเร็ว 50Mbps ราคา 5,600 บาท/เดือน

50 Mbps ???

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวบริการ Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดถึง 50 Mbps ผ่านเทคโนโลยี VDSL2 ครั้งแรกในเมืองไทย โดยเน้นเจาะกลุ่มไฮเอนด์ คนรุ่นใหม่บนคอนโดหรูตึกสูงใจกลางเมือง ที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงระดับ High Definition มีแพ็กเกจความเร็วให้เลือกทั้ง 50 Mbps และ30 Mbps ซึ่งอัพโหลดและดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลขนาด GB (Gigabytes)ทั้งภาพและเสียงได้รวดเร็ว

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริการ Ultra hi-speed Internet เหมาะกับการให้บริการบรอดแบนด์ในอาคารสูง โดยได้ติดตั้งในโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับไฮเอนด์ แหล่งพักอาศัยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลระดับ 50 Mbps ทำให้การรับชม Hi-Definition Channel, Live Streaming และอMovie on demand เป็นไปได้อย่างชัดเจนสมจริง ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wire-line Broadband Services Business บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่าทรูออนไลน์มีแพ็คเกจ hi-speed Internet ให้เลือกใช้งานหลากหลาย ตั้งแต่ความเร็วขั้นต่ำ 2 Mbps ถึงขั้นสูง 16 Mbps ซึ่งเป็นความเร็วมาตรฐานการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในประเทศไทย สำหรับ Ultra hi-speed ล่าสุดจะเร็วไปอีกระดับ มีให้เลือกที่แพ็กเกจความเร็ว 30 Mbps หรือ 50 Mbps บริการ upload ได้สูงสุดถึง 3 Mbps เป็นครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับลูกค้าบ้าน โดยเน้นกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการอัพเดทข้อมูล ข่าวสาร เทคโนโลยี และคอนเท้นท์ใหม่ๆ จากทั่วโลกตลอดเวลา รวมทั้งลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มการใช้งานรับส่งข้อมูลดาต้าเพิ่มสูง ขึ้น ซึ่งทรูออนไลน์ได้เตรียมการให้บริการระดับพรีเมี่ยม และจัดสรรช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตแยกต่างหากเพื่อเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน และการให้บริการข้อมูลโดย Call Center เป็นพิเศษด้วย

สำหรับอัตราค่าบริการ Ultra hi-speed Internet แพ็คเกจ 50 Mbps อัพโหลดข้อมูลได้ 3 Mbps รับสิทธิใช้ Wi-Fi 4 Mbps Unlimited ราคา 5,600 บาท/เดือน ถ้าในแพ็กเกจ 30 Mbps อัพโหลดข้อมูล 2 Mbps ราคา 3,600 บาท ต่อเดือน ผู้สมัครใช้งานทุกแพ็กเกจจะได้รับ Wi-Fi Router ฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายความเร็ว 4 Mbps ไม่อั้นทั้งในและนอกบ้านทั่วทุกจุดให้บริการ Wi-Fi by TrueMove ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมกว่า 17,000 จุด ทั่วประเทศ

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ข่าวนี้ออกมานานมากแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ ประมาณว่า ความลับ

งกขาอัพจัง

ราคาแพงได้ใจมาก โหลดบิตมันแน่ๆ
แต่ถ้าล่มขึ้นมาคงด่ากันถึงบุพการี สำหรับราคาเช่นนี้

อยู่แถวแจ้งวัฒนะ จะมีสิทธิได้ใช้รึเปล่านะ

ตอนนี้ไทยพยายามตามเกาหลีมาติด ๆ ครับ โดยการมีเน็ตความเร็วสูงถึง 50 Mbps แล้ว

แล้วเราก็ไปค้นบทความเก่า ๆ มาอ่านถึงรู้ว่าแม่เจ้า เกาหลีเค้ามีเน็ตระดับ Gbps ครับ แถมราคาถูกว่า 50 Mbps เราอีก

แรงส์ๆๆๆ

โหลดบิทกิเรโช แน่นอนครับ เสียตังค่าเน็ตและยังต้องมาเสียค่าเรโช อีก อิอิ

ถ้าสนใจเลยเปิด IDC อยู่บ้านสบาย

ถ้า up50 down 50 มีเฮนะเนี่ย

เอาไว้โหลดบิตอย่างเดียวละมั้ง Upload น้อยนิด

ถ้าได้ 50/10 ยอมจ่ายครับ แต่ 50/3 ขา up น้อยเกินไปหน่อย

ถ้าโหลดไฟล์จาก server ที่ limit bw ไว้ก็ไม่มีผลอะไร

อ่านดีๆ นะครับ
เฉพาะคอนโดฯ หรูใจกลางเมืองเท่านั้น
บ้าน … หมดสิทธิ์
ตอนนี้รู้สึกมีแค่ 3 เขตไม่กี่คอนโดฯเองครับที่รองรับ

แล้วคอนโด ชองเซลิเซ่ คือคอนโดหรู รึเปล่าครับ : ) จะได้ไปขอยืมเขามาใช้บ้าง (หลังบ้าน)

แล้ว 50 เอาไปทำอะไรด้บ้าง
โหลดบิด
ดูหนังฟังเพลง บน net
ดู tv ผ่าน net

สุดยอดครับ เด็กไทยจะได้พัฒนาเรื่องเพศศึกษาไวๆ อิอิ

:smash: :smash: :smash:

เหมือนดาบสองคมเลย

เน็ตขนาดนี้โหลดหมวดพิเศษ ที่เปิดเฉพาะหลังเที่ยงคืน ได้สบาย ๆ ผมโหลดที่เป็น DVD ไม่ค่อยทัน อิอิ