แจ้ง transfer domain กับ joddomain.com ไม่ได้

ผมต้องการ transfer domain ไปที่อื่นครับ จดโดเมนกับ joddomain.com ผมติดต่อไม่ได้เลย ตอนนี้อยากย้ายโดเมน โทรศัพท์ก็แล้ว ติดต่อทาง live support ก็แล้ว ไปก็แล้ว… เงียบครับ ผมแจ้งย้ายไปตั้งแต่ 2 เดือนกว่าที่แล้วไม่มีไรตอบกลับเลย เงียบหมด เกิดอะไรขึ้นครับ ?

ออ ถ้ารับทราบแล้ว ช่วยติดต่อกลับที่ ppairat@windowslive.com ด้วยนะครับ ผมต้องการย้ายโดเมนด่วนเลย ไม่รู้จะติดต่อยังไง เลยมาโพสที่นี่เผื่อจะเห็นครับ

สวัสดีครับ เดี๋ยว staff คงเข้ามาช่วยอธิบายว่าทำไม 2 เดือนแล้วถึงยังย้ายไม่ได้นะครับ

สวัสดีครับ K.Pairat

เบื้องต้นขอแจ้งให้ทราบถึงขั้นตอนในการปลดล๊อกโดเมนรวมถึง EPP KEY ตามนี้ครับ

1 ลูกค้าจะต้องแจ้งความประสงค์ปลดล๊อกโดเมนเข้ามายังระบบ Ticket(เท่านั้น)โดยใช้อีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับระบบ Billing ส่งอีเมล์มาที่ support@jotdomain.com

2 เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับอีเมล์จากลูกค้าแล้ว จะทำการ reply อีเมล์กลับเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทำการ reply อีเมล์กลับเข้ามาอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นลูกค้าของทาง Jotdomain.com และมีความประสงค์ปลดล๊อกโดเมน

3 เมื่อลูกค้า reply อีเมล์กลับ เจ้าหน้าที่จะทำการปลดล๊อกโดเมนให้ภายใน 30 นาที และแจ้งตอบกลับลูกค้าครับ

ไม่ทราบว่าได้ทำตามขั้นตอนที่แจ้งไปดังด้านบนหรือไม่ครับ เพราะทางเราตรวจสอบย้อนหลังก่อนหน้าวันนี้ทั้ง Ticket และ Live support ยังไม่เจอว่าลูกค้าได้ส่งอีเมล์เข้าระบบมานะครับ

เห็นเพิ่งจะมีวันนี้แต่ใช้อีเมล์ที่ส่งมาเป็น ppaxxxx@windowslive.com และทางเราก็ได้ทำตามขั้นตอนดังด้านบน และรอลูกค้าตอบกลับตามที่ได้แจ้งไปครับ

ปล. การที่จะส่งอีเมล์เข้าระบบ Ticket ได้จะต้องลงทะเบียนผ่านระบบหรือทำการ Submit Ticket ผ่านหน้าเว็บเข้ามาครับ

และหากยังไม่เคยลงทะเบียนมาก่อนแล้วส่งอีเมล์เข้ามา ระบบ Ticket จะส่งอีเมล์อัตโนมัติแจ้งกลับให้ท่านลงทะเบียนก่อน ไม่เช่นนั้นอีเมล์จะไม่ถูกส่งเข้าระบบ Ticket ครับ

ขอแสดงความนับถือ

Jotdomain.com

สวัสดีครับ อย่างแรก ขอแจ้งก่อนนะครับว่าตอนนี้ได้รับการติดต่อจากฝ่าย support ของ joddomain.com แล้ว และดำเนินการปลดล๊อกแล้วอย่างไม่มีปัญหา ขอบคุณมากครับ ส่วนเรื่องอีเมล์ที่ส่งไปผมไม่แน่ใจว่าเค้าส่งไปที่ไหน แต่ผมได้ลองโทรศัพท์ไปที่ทางเว็บไซต์ joddomain.com ให้ไว้ และฝากข้อความที่ Live Support มุมขวาล่างจาก joddomain.com ซึ่งทำเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วครับ ตอนนั้นไม่มีคนรับสายฮะ และไม่มีไรตอบกลับมา แล้วก็ลืมไปเลยฮะ ฝากให้น้องเค้าไปจัดการต่อ มาดูอีกทีวันนี้เลยสงสัยว่าทำมัยยังไม่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เรียบร้อยแล้วครับ และติดต่อกลับเร็วดีครับ ต้องขออภัยด้วยหากเกิดจากความเข้าใจผิด

ขอบคุณครับ :slight_smile: