mean
1
พอดีมีลูกค้า case นึง สั่งซื้อบริการเข้าม และ ทำการชำระค่าบริการโฮสติ้งแล้ว
แต่ทว่า ข้อมูลที่กรอก ในรายการสั่งซื้อนั้น กรอกแบบย่อ กล่าวคือเกิบเป็นเพียงชื่อเล่น ที่อยู่แบบอำเภอ จังหวัด
โดยไม่มีที่อยู่มาให้เรา
แต่มีอีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์
ปกติแล้วดำเนินการกันอย่างไรบ้างครับ
ผมได้อีเมล์แจ้ง ให้ดำเนินการกรอกข้อมูลใหม่แล้ว แต่ ลูกค้าบอกว่าต้องการให้กรอกข้อมูลแบบ นี้
bunpot
2
[quote author=mean link=topic=10466.msg102158#msg102158 date=1206165925]
พอดีมีลูกค้า case นึง สั่งซื้อบริการเข้าม และ ทำการชำระค่าบริการโฮสติ้งแล้ว
แต่ทว่า ข้อมูลที่กรอก ในรายการสั่งซื้อนั้น กรอกแบบย่อ กล่าวคือเกิบเป็นเพียงชื่อเล่น ที่อยู่แบบอำเภอ จังหวัด
โดยไม่มีที่อยู่มาให้เรา
แต่มีอีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์
ปกติแล้วดำเนินการกันอย่างไรบ้างครับ
ผมได้อีเมล์แจ้ง ให้ดำเนินการกรอกข้อมูลใหม่แล้ว แต่ ลูกค้าบอกว่าต้องการให้กรอกข้อมูลแบบ นี้
ถ้าไม่ให้ก็คืนเงินครับ
คิดได้หลายแบบ อาจจะเจตนาปิดบังข้อมูล
เพราะเว็บ…
เห็นด้วยกับน้องบาสครับ เพราะถ้าจงใจปกปิดข้อมูลส่วนตัว อาจจะนำ account ไปใช้ในทางที่ไม่ดี จะนำมาซึ่งความเดือดร้อนแก่เจ้าของโฮสต์ … ไม่คุ้มหรอกครับ
ถ้าเป็นผม ผมไม่รับครับ(ถ้าโอนเงินมาแล้วก็คืนไปครับ) ผมคิดว่ามันได้ไม่คุ้มเสียนะ
ลองคิดดูถ้าลูกค้าเจตนาดี คงไม่ซีเรียสมาก เรื่องให้ข้อมูลจริงหรอกครับ
ปล.
เงื่อนไขการใช้บริการ น่าจะมี
*หาก “ผู้ใช้บริการ” แจ้งข้อมูลที่เป็นเท็จแก่ “ผู้ให้บริการ” หรือละเมิดเงื่อนไขการใช้บริการ “ผู้ให้บริการ” มีสิทธิยกเลิกการให้บริการทันที โดยไม่คืนค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น
ไว้ครับ
mean
6
ผมเองก็ได้มี การแจ้งอีเมล์กลับไปแล้วครับ และก็ได้ตอบรับข้อมูลมาว่า ต้องการใช้ข้อมูลตามที่สั่งซื้อ
เลยฉุดคิดเลยมาลองถามท่านอื่นๆ ดูครับ เพราะว่าหากเกิดอะไรขึ้นเราจะไปตามกลับใคร แต่โดยปกติแล้ว ตอนที่สั่งซื้อบริการทุกครั้ง
ผมเองก็มีการจัดเก็บ ip วันและเวลาไว้เหมือนกันครับ
ลึกๆ ในใจก็คิดการดำเนินการต่างๆ ไว้เช่นการคืนค่าบริการเพราะเหตุผลดังที่หลายๆ ท่านว่าครับ
ขอบคุณมากๆ ทุกคำแนะนำครับผม
เรียนสมาชิกท่านผู้มีอุปการคุณทราบ
เนื่องจาก ชื่อโดเมน และชื่อผู้สั่งซื้อบริการและข้อมูลอื่นๆ มีความไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ ทางเราจึงขอสงวนสิทธิ์รอการดำเนินการ สั่งซื้อบริการใหม่ โดยทำการกรอกข้อมูลและการทำรายการที่ถูกต้อง โดยดำเนินการดังต่อไปนี้
1 ให้สมาชิกดำเนินการ เข้าสู่ระบบ Customer Area ทาง
http://www.ireallyhost.com/customer.php
โดยใช้ ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน ที่ดำเนินการ ในการกรอกข้อมูลครั้งแรก
-
ทำการแก้ไขข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ และอื่นๆ เป็นข้อมูลที่ถูกต้องสมบูรณ์
-
ดำเนินการ submit ข้อมูลอีกครั้งทาง
http://www.ireallyhost.com/order_hosting.php
โดยทำการใช้ ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านข้างต้นในการ เข้าสู่ระบบ ในการทำรายการในส่วนของสมาชิกเก่า
-
ดำเนินการ submit ข้อมูล โดยตรวจสอบชื่อโดเมน ที่ถูกต้องเช่น
www.domain.com
5 เมื่อได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะเร่งดำเนินการ ต่างๆ และแจ้งกลับไปยังสมาชิกค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
ฝ่ายบริการลูกค้า ไอเรียลลีโฮสดอทคอม
mean
7
การโทรไปแจ้ง ก่อให้เกิดความชัดเจน และบอกให้สมาชิกทราบถึง ผลประโยชน์ของเขาเช่น
ประโยชน์ ในการจดทะเบียน โดเมน เนมหรืออื่นๆ ลูกค้ามักจะเข้าใจ ครับ
kke
8
การที่ลูกค้าปกปิดข้อมูล เดาได้ก่อนเลยว่าถ้าให้ใช้มีปัญหาแน่
ไม่ส่ง spam ก็เว็บประเภทใต้ดิน phishing หรืออื่นๆ
ถ้าไม่ได้ข้อมูลจริงก็ขอเลขบัญชีสำหรับโอนเงินคืนครับ
เผลอๆลูกค้าอาจจะไม่แจ้งเลขบัญชีกลับมาด้วยซ้ำ เพราะไม่อยากเปิดเผยตัว
icez
9
ถ้าลูกค้าจด domain เฉยๆ ผมให้ผ่านนะครับ
แต่ถ้าเช่า host ด้วยนี่ไม่ให้ผ่านครับ
mean
10
เท่าที่ผมสอบถามไป คงเป็นประมาณ ว่า
ผู้ที่ดำเนินการแทนหรือผู้เขียนเว็บไซต์ ไม่มีข้อมูลของผู้ว่าจ้างครับ
เขาเลยไม่ซีเรียส และใส่ใจ เลยบอกไปถึงผลประโยชน์ อย่างน้อยๆ เรื่องโดเมน ก็ ok ครับ ผ่านไปด้วยดี
ขอบคุณครับ สำหรับแชร์ … กัน
ก็เปิดให้บริการครับ แต่เมื่อใดที่มีเนื้อหาในเวบส่อไปในทางที่ไม่ปลอดภัย ปิดทันทีแล้วค่อยโทรคุย
[quote author=Pantiphost.com link=topic=10466.msg102190#msg102190 date=1206192152]
ไม่ต้องคืนเงินด้วยครับ
ไม่ค่อยมีเงินจ่ายค่าปรับอะค่ะ คงไม่กล้ารับอะไรดูสุ่มเสี่ยงต่อจะผิดต่อ พรบ. ได้ กลัวง่ะ
ถ้าเป็นเมล์นี้ choon49@gmail.com
โปรดระวังจะโดนส่ง spam นะครับ
ด้วยความหวังดี
โดนมาแล้ว