ขอสอบถามพอดีเจอ เคส 1 มีปัญหา การนำเครื่องออก

พอดีมีลูกค้า นาย ก ซึ่ง ขอวางเซิฟเวอร์กับเรา เราได้ทำข้อตกลงระหว่างเช่า ว่าการติดต่อขอนำเครื่องเข้าออกนั้น ให้แจ้งผ่านทางเมล์ที่เราระบุพร้อมส่งเอกสาร ยืนยันตัวตน เพื่อ ป้องกันการโจรกรรมเซิฟเวอร์ ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ

แต่ทางลูกค้า ได้บอกว่า ปกติเช่าที่อื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เข้าง่ายออกง่าย

แต่ทางเราซึ่งตั้งกฎ ว่าการเข้าออกนั้นต้องยืนยันเอกสาร เพื่อความปลอดภัยกับลูกค้า เลยทำให้ลูกค้าดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ

(ก่อนลูกค้าแจ้งออก ได้นำเครื่องที่มาฝาก ก่อเหตุ จน ปอท ได้โทรมาขอข้อมูลลูกค้ารายดังกล่าว)

เหตุผลที่ผมออกมาสอบถาม เนื่องจากอาจจะมีการโพสหรือตั้งกระทู้โดยไม่เข้าใจกัน

ขอสอบถามเพื่อนๆสมาชิกแบบนี้ ควรทำอย่างไร

ก็ต้องส่งเมล์แหละครับ ต้องแจ้งชื่อ-นามสกุล ผู้จะนำเครื่องออก เราก็ส่งต่อให้ idc

ตอนเรากำหนดข้อตกลง ทางผู้ใช้บริการ ไม่ได้อ่านข้อตกลงหรือเราเพิ่งมาเปลี่ยนทีหลังครับ
จริงๆ แล้ว เรื่องเอกสาร ให้ IDC เก็บตอนนำเครื่องออกได้เช่นสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

This topic was automatically closed 90 days after the last reply. New replies are no longer allowed.