เวลา server มีปัญหา แล้วต้องรอเจ้าหน้าที่ DC แก้ แล้วลูกค้าเริ่มจะบ่น
ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ ผมนี่ไม่เป็นอันกินอันนอนครับ อยากรู้ว่า เพื่อนๆ พี่ๆ บริหารความเครียดกันยังไง ^^
เวลา server มีปัญหา แล้วต้องรอเจ้าหน้าที่ DC แก้ แล้วลูกค้าเริ่มจะบ่น
ถ้าเกิดเหตุการณ์นี้ ผมนี่ไม่เป็นอันกินอันนอนครับ อยากรู้ว่า เพื่อนๆ พี่ๆ บริหารความเครียดกันยังไง ^^
หาคนที่พอจะช่วยเหลือหน้างานได้ เข้าไปทำแทนครับ
แสดงว่าคุณเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เป็นสัญญาณที่ดีครับ
แต่ภาวะเครียด อาจส่งผลกับการแก้ไขปัญหา ทั้งดี และไม่ดี ก็ต้องระมัดระวังให้ดี
การจัดการภาวะเครียด เป็นศิลปะของแต่ละคน แต่สำคัญที่สุดคือการบริหารอารมณ์ลูกค้า ทางที่ดี มีคนช่วย แยกส่วนรับลูกค้า ออกจากส่วนแก้ปัญหา คนละคน จะดีที่สุด
ส่วนตัวผมแก้ที่ต้นเหตุเลยครับ
โดยการ
ณ ตอนนี้ เวลาเกิดปัญหา ผมทราบก่อนลูกค้า หรือหากลูกค้าแจ้ง ผมก็ดำเนินการตามลำดับ ลดความตึงเครียดไปได้เยอะมากมายครับ
This topic was automatically closed 90 days after the last reply. New replies are no longer allowed.