ฝากท่านเจ้าของช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ

http://203.146.140.57/domaincp

ตามนี้เลยครับ เนื่องจากติดต่อไปเเล้วไม่รับโทรศัพท์ (เหมือนเดิม)
กลับมาเเจ้งในนี้หน่อยก็ยังดีครับ ว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ ลูกค้าเค้าเริ่มเดือดร้อนเเล้วครับ

ขอบคุณครับ

อีกหน่อย โฮสล่ม ก็ มาแจ้งที่นี้ กันหมด
การเป็นที่ประจานโฮสไปซะแล้ว
แนะนำให้ เปิด มีหัวข้อ แยกดีกว่าครับ

ต่อไป tht จะกลายเป็นกระดานรับแจ้งปัญหา เหอๆๆๆๆๆๆๆ

น่าจะหาทนายมาด้วยจะได้ปรึกษาด้านกฎหมายซะเลย

http://sereelaw.com/listallfaq.php

สรุปนี่ผมเสียเงินให้เค้าหรือว่าเค้าให้ฟรีกันเเน่ เนี่ย มีปัญหามาเเจ้งไม่ได้… :blink:

จริงๆได้นะครับ ผม ที่นี่เปิดกว้างครับ เราก็จะมี การไปเชิญ ผู้ให้บริการเข้ามาชี้แจงด้วยน่ะครับ

สำหรับที่ว่านี่ผมมไม่ทราบว่าที่ใหนอ่ะนะครับ เลยไม่รู้จะเชิญอย่างไรยังไงอยากให้ไปตามมาก็บอกเอาไว้ได้เลยนะครับ ว่าใช้บริการที่ใหน

แล้วความจริงการล่มมันก็เกิดกันได้ครับ ไม่เคยมีระบบใหนทำงานได้ 100% ครับอันนี้ก็ต้องเข้าใจ

ผมก็ใช้บริการที่นี่เหมือนกัน ถ้าคุณบอกว่าการล่มมันก็เกิดกันได้ครับ ไม่เคยมีระบบใหนทำงานได้ 100% ครับอันนี้ก็ต้องเข้าใจ

เข้าใจครับ ผมจะเล่าให้ฟัง ที่นี่ ล่มได้ทุกเดือน แล้วล่มทีนึงไม่ต่ำกว่า 3 วัน โทรไปก็ไม่รับสาย พอมาโพสที่นี่ก็บอกว่ากำลังแก้ไข แล้วคนที่นี่ก็มาโพสประมาณด่าคนใช้บริการไปในตัว ประมาณว่า ล่มแค่นี้รับไม่ได้เหรอไง หลายครั้งที่โทรไปแล้วกดสายทิ้งก็มี ตามนี้

http://www.thaihosttalk.com/th1/index.php?topic=3435.15

และในบอร์ดนี้ก็มีคนมาโพส ใช้ที่เดียวกันด้วย http://www.thaihosttalk.com/th1/index.php?topic=3898.0

ถ้าระบบคุณมีปัญหาจริงๆ ก็แจ้งให้ทราบ ถ้าคุณจะอ้างว่าปรับปรุงระบบก็แจ้งหน้าเวบ หรือไม่ก็ส่ง E-mail มาเตือน ตอนนี้ลูกค้าของผมโทรมาด่าผมได้ทุกชั่วโมงแล้ว จนผมเครียดไม่เป็นทำอะไร กินพาราวันละ 4 เม็ด

บางคนในที่นี้เหมือนจะสนับสนุนกันเอง คนใช้บริการก็เหมือนลูกเมียน้อยรอรับชะตากรรมไปวันๆ

ผมไม่ได้มาประจานโฮส แต่ผมติดต่อท่านเจ้าของไม่ได้ แต่เห็นมาโพสที่นี่ก็ต้องเข้ามาโพส แค่เข้ามาบอกว่า ที่มันล่มเกิดจากอะไร จะใช้ได้เมื่อไหร่

ผมสอบถามข้อมูลแล้วครับได้รับแจ้งว่า Windows เสียครับ กำลังดำเนินการลง Windows ใหม่ครับ

พี่ผมไม่เเจ้งชื่อเพราะหวังว่าจะไม่เป็นการประจานครับ
เเค่หวังให้เเค่ว่าเเจ้งหน้าเว็บหน่อยก็ยังดี จะได้รู้ว่าเป้นอะไร
ไอ้ล่ม ผมเข้าใจครับ เเต่ล่มที 2-3 วันนี่ก็น่าจะเเจ้งกันหน่อยก็ดีครับ

นึกถึงหัวอกคนใช้ด้วยครับ ว่าอยู่ดีๆ เว็บหายไปติดต่อใครไม่ได้จะรูสึกอย่างไร

เหมือนคุณเอาเงินไปฝากธนาคาร เเล้วอยุ๋ดีๆเบิกมาไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีใครรับ คุณรู้สึกอย่างไรครับ

แยกหมวดสำหรับกระทู้ประเภทนี้เลย ดีมั้ยครับพี่วัฒ
หลังๆ ผมว่ามันเยอะขึ้นนะครับ
แยกเป็นแบบว่าร้องทุกข์ อะไรประมาณนั้น
:dry:

ที่นี่เพื่อนผมเคยใช้ครับ ล่มเฉลี่ยเดือนละครั้ง (แต่ละครั้งนานมาก ครึ่งวันเป็นอย่างน้อย) และบางทีเว็บล่มด้วย + ข้อมูลหายด้วย แต่ข้อดีคือโทร.ไปรับสายทุกครั้ง และพูดคุยดี มีมารยาท แต่มักจะแก้ปัญหาให้เราไม่ได้(โดยเฉพาะกรณีเว็บล่ม/ข้อมูลหาย เพราะเขาสำรองให้เดือนละครั้งเท่านั้น อย่าลืมสำรองข้อมูลคุณบ่อยๆ ล่ะ)

เจ้าของกระทู้ก็ดีนะครับที่ไม่ได้แสดงชื่อเว็บโดยตรง //

แนะนำให้ใช้เบอร์คนอื่นโทร.ไปนะครับ เบอร์โทร.เรา โทร.หลายๆ ครั้งเขาจำได้ครับ

อยากจะช่วยแต่โดนเสียบกลับ ขอบคุณครับที่เตือนสติว่าไม่น่ายุ่งเลย

เอ…ผมว่ามันชักบานปลาย
ไม่มีบรรทัดไหนนะครับที่ผมด่าว่าล่มอย่างงั้นอย่างงี้

เท่าที่ต้องการคือการออกมาเเจ้งครับ ว่ามันพังเพราะอะไรเมือ่ไรห่เสร็จเเค่นั้น ให้อุ่นใจ
มีหลานท่านเริ่มร้อนตัว ครับไมได้พาดพิงถึงเลยครับ

เเละผมก็ยังรักษามารยาทในการโพสโดยที่ไม่บอกชื่อเว็บ
อย่าลืมนะครับ เงินทอง รายได้ ที่ท่านได้มา มาจากไหน ท่านไม่ได้ บริการให้ฟรี ในเมื่อบริการเเล้วต้องรับผิดชอบ
ถ้าคิดว่าเเตะต้องท่านไมได้เลยบ่นนิดบ่นหน่อยไม่ได้ เก็บไว้ใช้ของคุณคนเดียวเถอะครับ เเนะนำ เข้าใจนะครับว่ามันไม่100%ไปทุกอย่าง เเต่เเจ้งนิดนึงครับ

เเค่นั้น…ไม่ได้ว่าที่ล่มนะครับ …

คนอื่นที่ไม่ใช่ ip นี้อย่าร้อนตัวเเทนครับ

ใจเย็นๆ ครับ

อย่าไปร้อนตัวแทนโฮสเขาเลยคับ

ไม่ใช่ ip ทางเรา… ไม่เกี่ยวอ่ะ :blink:

รายงานมาให้สาธารณะทราบ ก็รับทราบครับ แต่คงช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้หรอกครับ ของแบบนี้เป็นมารยาททางสังคมและธุรกิจ

ได้แต่รับฟังความเห็นครับ คงต้องไปดำเนินการกับผู้ให้บริการโดยตรง จะตรงประเด็นกว่าครับ

ถูกต้อง อย่าร้อนตัว

ไม่ใช่ IP ของผมเหมือนกันครับ

แค่เมื่อสัปดาห์ก่อนโน้น เคยได้ยินน้องนักศึกษาท่านหนึ่งซื้อเครื่อง Celeron ใส่มินิทาวเวอร์ ram512mb มี hdd sata ตัวนึง บอกว่าจะเอาไปเปิดโฮสต์ เจ้าของร้านถามว่าแบบนี้จะไหวเหรอ เพราะเค้าใช้ power supply ที่แถมมากับ case มาเปิด 24 ชม.

หมวดนี้ ก็เอาไว้่ลงเรื่องแบบนี้อยู่แล้วครับ

วิธีการที่คนมาโพสต์หลายๆท่านทำกัน ผมว่ามันก็ไม่แปลก

  • ล่ม
  • ติดต่อโฮสต์แล้ว แต่ไม่รับสาย หรือ ไม่ตอบเมล์
  • โทรแล้วโทรอีก ติดต่อไม่ได้
  • ไม่รู้ว่าจะหัว หรือก้อย
  • ผลัดวันประกันพรุ่ง เป็นโรคเลื่อนไหลไม่หยุด
    และอื่นๆ

เป็นผม ก็คงต้องหาทางออก และผมเชื่อว่า THT สามารถเป็นทางออกทางหนึ่งให้กับผู้บริโภคได้ครับ

แน่นอนว่าในนี้จะมีทั้งคนทำโฮสต์ คนใช้โฮสต์ คนใจร้อน ใจเย็น ปนเปกันไป ธรรมดาของสังคม
แลกเปลี่ยนความเห็นกันต่อเถอะครับ อย่าไปปิดไปกั้นกัน
การโต้ตอบด้วยเหตุและผล ทำให้สังคมเจริญขึ้น ถูกไหมครับ

[quote author=pizzaman link=topic=3949.msg31039#msg31039 date=1156004992]
หมวดนี้ ก็เอาไว้่ลงเรื่องแบบนี้อยู่แล้วครับ

วิธีการที่คนมาโพสต์หลายๆท่านทำกัน ผมว่ามันก็ไม่แปลก

  • ล่ม
  • ติดต่อโฮสต์แล้ว แต่ไม่รับสาย หรือ ไม่ตอบเมล์
  • โทรแล้วโทรอีก ติดต่อไม่ได้
  • ไม่รู้ว่าจะหัว หรือก้อย
  • ผลัดวันประกันพรุ่ง เป็นโรคเลื่อนไหลไม่หยุด
    และอื่นๆ

เป็นผม ก็คงต้องหาทางออก และผมเชื่อว่า THT สามารถเป็นทางออกทางหนึ่งให้กับผู้บริโภคได้ครับ

แน่นอนว่าในนี้จะมีทั้งคนทำโฮสต์ คนใช้โฮสต์ คนใจร้อน ใจเย็น ปนเปกันไป ธรรมดาของสังคม
แลกเปลี่ยนความเห็นกันต่อเถอะครับ อย่าไปปิดไปกั้นกัน
การโต้ตอบด้วยเหตุและผล ทำให้สังคมเจริญขึ้น ถูกไหมครับ