ปรับปรุงกติกาการประกาศในห้องโฆษณา

จากฟีดแบคของสมาชิก ที่ถามเรื่องหลักการกติกาโฆษณา หลังจากได้หารือและปรึกษากันแล้ว มีความเห็นดังนี้

[LIST]
[]แยกห้อง Related Offers ออกมาเป็นห้องมือสอง (น่าจะเป็นพวกฮาร์ดแวร์มือสองทั้งหลาย) หรือไม่ - ตอบว่า ยังไม่ควรแยกเนื่องจากปริมาณกระทู้ยังไม่ได้มากขนาดนั้นและอาจเป็นภาระต่อการจัดการ อาจพิจารณาแยกห้องขายของมือสองออกในวันข้างหน้า หากมีจำนวนประกาศใหม่ในแต่ละวันเพิ่มขึ้นถึงจุดที่เหมาะสม
[
]อัพเดตกระทู้ได้ 7 วันครั้งเหมือนจะน้อยไป จะปรับให้อัพกันได้บ่อยกว่านั้นดีหรือไม่ - ตอบว่า ปรับเป็นอัพกระทู้ได้ทุก 3 วัน ส่วนหนึ่งเพื่อส่งเสริมการค้าขายกับเพื่อนสมาชิก และส่วนหนึ่งเพื่อให้ผู้ซื้อได้เห็นกระทู้หมุนสลับสับเปลี่ยนได้หลากหลายขึ้น
[*]กรณีขายของชนิดเดียวกัน (เช่น RAM, HD, etc…) แต่คนละรุ่น หรือคนละยี่ห้อ ควรจะแยกกระทู้ดีไหม - ตอบว่า สินค้าชนิดเดียวกันไม่ควรให้แยกกระทู้ได้ เว้นเซิร์ฟเวอร์คนละรุ่น เนื่องจากเป็นสินค้าใหญ่และไม่ได้มีความหลากหลายเท่ากับพวกอุปกรณ์ทั้งหลาย และแนะนำให้ผู้ที่ต้องการอัพเดตกระทู้บ่อยๆ เพื่อให้กระทู้มาอยู่ด้านบนโดยไม่มีเหตุจำเป็น พิจารณาสนับสนุนเว็บโดยการซื้อโฆษณาปักหมุด
[/LIST]

ดังนั้น ผมขอปรับปรุงกติกาการประกาศโฆษณาในห้องโฆษณาเล็กน้อยดังนี้ครับ

[LIST]
[]ปรับเรื่องวันที่สามารถอัพเดตกระทู้ได้ จากไม่บ่อยกว่า 7 วันครั้ง เป็นไม่บ่อยกว่า 3 วันครั้ง เว้นกรณีตอบคำถามลูกค้าหรือกรณีมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดสำคัญ
[
]กำหนดกติกาเรื่องการประกาศขายของ เป็น กรณีประกาศขายเซิร์ฟเวอร์สามารถแยกกระทู้ขายได้ในกรณีต่างรุ่นหรือต่างยี่ห้อกัน กรณีประกาศขายอุปกรณ์อื่นๆ ไม่อนุญาตให้แยกกระทู้ขายสำหรับอุปกรณ์ชนิดเดียวกัน ไม่ว่าจะรุ่นเดียวกันหรือต่างรุ่น ต่างยี่ห้อ ก็ตาม แต่ทั้งนี้ รวมแล้วสามารถประกาศขายสินค้าใหม่ได้ไม่เกินวันละ 3 กระทู้
[/LIST]

ประกาศเมื่อ 30 ตุลาคม 2555

ขอบคุณครับ

รับทราบ

รับทราบแล้วครับ :th_113_:

รับทราบครับ

รับทราบครับ

:d5f02ecd:

รับทราบครับ

ขอบพระคุณ tht

รับทราบข้อความ

ติดนิสัย ชอบดันกระทู้ อิอิ

รับทราบครับ
ต้องรีบหาอะไรมาขายละวันละ 3 กระทู้ อิอิ

ถ้ารูปสวยๆ มากกว่านั้นก็ได้ครับน้าแมน :07baa27a: