ลูกค้าอยากย้ายโดเมน แต่บอกว่า เข้าโดเมนที่เคยติดเราไม่ได้

ลูกค้าอยากย้ายโดเมน ทั้ง เปลี่ยน DNS หรือไม่ก็ ย้ายออกไปเลยไปจดต่อกับที่อื่น

แต่บอกว่า เข้าใช้อีเมล์ที่เคยใช้ติดต่อกับทางเราไม่ได้ อีเมล์ทีใช้ตอนสมัครใช้บริการ

อีเมล์ admin ประมาณว่านานแล้วไม่ได้ใช้แล้ว ลืมรหัส หรือ บลาๆๆๆๆๆ

สรุป คือไม่สามารถใช้อีเมล์เก่ามายืนยันได้

ไม่ทราบว่าเพือนๆ เคยเจอไหมครับ และต้องทำอย่างไรบ้าง

ไม่ยอมก็โวยวายว่าเดือดร้อน หาว่าเราจะโกงบ้าง สารพัด เพื่อจะได้วิธีประนีประนอมไปใช้หน่อย

ขอบคุณครับ

ถ้าไม่ใช้ email ที่เคยติดต่อกับเรามายืนยัน แล้วคุณจะรู้ได้ยังไง ว่าคนที่คุณกำลังเจรจาอยู่ด้วยคือลูกค้าของคุณ ตัวจริง
เคยมีชื่อ-นามสกุล จริงหรือสำเนาบัตรฯของเขาไว้ไหมครับ หรือคนที่คุณเจรจาด้วย สามารถหาหลักฐานการโอนเงินมายืนยันได้ไหม

ถ้า “ไม่” มีอะไรซักอย่างเป็นผมก็ “ไม่” เจรจาสถานเดียวครับ

จะแจ้งอะไร ก็ปล่อยเค้าครับ ชนะใสๆ บ้าหรือป่าว ไม่มีอะไรยืนยัน

อยู่ที่หลักฐานอย่างเดียวเลยครับ

ถ้าคุณยอม
[SIZE=6][COLOR=#ff0000]แล้วเจ้าของตัวจริงโวย คุณจะโดนไปด้วย[/COLOR][/SIZE]
จบข่าว

เรื่องโดเมนขายกำไรจะถึงร้อยเปล่าไม่รู้เลย. อย่าหาเรื่องใส่ตัวดีกว่าครับ ปลอดภัยไว้ก่อน

เคสโดเมนราคาหลักร้อย แต่ฟ้องกันหลักสิบล้านก็มีตัวอย่างมาแล้วนะครับ

ถ้าเขาเป็นเจ้าของผู้ยื่นจดทะเบียน กรณีที่ใช้อีเมล์ไม่ได้ ให้ใช้สำเนา และเซนต์รับรอง เป็นหลักฐานแทนครับ

สำเนาอะไรหละครับ
ถ้าให้ชัวร์ เอาคำสั่งศาลจะดีกว่าครับ

ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุดนะค่ะ…ลองคุยกับลูกค้าดีๆ ด้วยเหตุผล เค้าน่าจะเข้าใจนะค่ะ