mr_a
1
ลูกค้าอยากย้ายโดเมน ทั้ง เปลี่ยน DNS หรือไม่ก็ ย้ายออกไปเลยไปจดต่อกับที่อื่น
แต่บอกว่า เข้าใช้อีเมล์ที่เคยใช้ติดต่อกับทางเราไม่ได้ อีเมล์ทีใช้ตอนสมัครใช้บริการ
อีเมล์ admin ประมาณว่านานแล้วไม่ได้ใช้แล้ว ลืมรหัส หรือ บลาๆๆๆๆๆ
สรุป คือไม่สามารถใช้อีเมล์เก่ามายืนยันได้
ไม่ทราบว่าเพือนๆ เคยเจอไหมครับ และต้องทำอย่างไรบ้าง
ไม่ยอมก็โวยวายว่าเดือดร้อน หาว่าเราจะโกงบ้าง สารพัด เพื่อจะได้วิธีประนีประนอมไปใช้หน่อย
ขอบคุณครับ
ICOM
2
ถ้าไม่ใช้ email ที่เคยติดต่อกับเรามายืนยัน แล้วคุณจะรู้ได้ยังไง ว่าคนที่คุณกำลังเจรจาอยู่ด้วยคือลูกค้าของคุณ ตัวจริง
เคยมีชื่อ-นามสกุล จริงหรือสำเนาบัตรฯของเขาไว้ไหมครับ หรือคนที่คุณเจรจาด้วย สามารถหาหลักฐานการโอนเงินมายืนยันได้ไหม
ถ้า “ไม่” มีอะไรซักอย่างเป็นผมก็ “ไม่” เจรจาสถานเดียวครับ
จะแจ้งอะไร ก็ปล่อยเค้าครับ ชนะใสๆ บ้าหรือป่าว ไม่มีอะไรยืนยัน
อยู่ที่หลักฐานอย่างเดียวเลยครับ
ถ้าคุณยอม
[SIZE=6][COLOR=#ff0000]แล้วเจ้าของตัวจริงโวย คุณจะโดนไปด้วย[/COLOR][/SIZE]
จบข่าว
360
6
เรื่องโดเมนขายกำไรจะถึงร้อยเปล่าไม่รู้เลย. อย่าหาเรื่องใส่ตัวดีกว่าครับ ปลอดภัยไว้ก่อน
เคสโดเมนราคาหลักร้อย แต่ฟ้องกันหลักสิบล้านก็มีตัวอย่างมาแล้วนะครับ
mean
8
ถ้าเขาเป็นเจ้าของผู้ยื่นจดทะเบียน กรณีที่ใช้อีเมล์ไม่ได้ ให้ใช้สำเนา และเซนต์รับรอง เป็นหลักฐานแทนครับ
สำเนาอะไรหละครับ
ถ้าให้ชัวร์ เอาคำสั่งศาลจะดีกว่าครับ
ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุดนะค่ะ…ลองคุยกับลูกค้าดีๆ ด้วยเหตุผล เค้าน่าจะเข้าใจนะค่ะ