สงสัยการออกแบบเทมเพลทเว็บต่างๆ

สงสัยการออกแบบเทมเพลทเว็บต่างๆ เขาแบ่งโซนเป็นล็อคๆสวยงาม มันทำยังไงหรอครับ ผมออกแบบเว็บใน Illustrator CS5 เสร็จปุ๊ป ปัญหาบังเกิด ต้องตัดแบบเว็บให้เป็นรูป พอตัดเสร็จแล้ว ทำยังไง ดี ลองวางกล่องแบบไม่มีเส้น ก็ไม่ต้องกับแบบที่วางไว้สรุปผม งงมากมาย งมกับการทำเว็บตั้งแต่ ม.4 ตอนนี้ปี 1 ละ ยัง งงๆ ไม่เคยเรียนกับใครเลยทำด้วยตัวเองตลอดวันนี้เลย ไม่ไหวตัดสินใจถามพวกพี่ๆ ตอนนี้ก็รับ โม Seo เว็บค้าขายอยากลอง ทำแบบเทมเพลทเป็นของตัวเองแต่ปัญหาอยู่ตรงทำเทมเพลทยังไง ตามปัญหาข้างต้น พี่ๆคนไหนสอนได้ช่วยสอนหน่อยครับ หรือ ถ้าต้องการค้าเหนื่อยในการสอน ไม่เกินพันก็ยินดีแต่ต้องยอมรับว่าผมสามารถเอาไปต่อยอดในการทำงานได้นะครับ :967339c1::967339c1::967339c1:

[COLOR=#333333]ออกแบบเว็บใน Illustrator CS5
เสร็จก็ตัดเป็นรูปไฟล์ย่อยๆ จากนั้นก็ นำภาพมาใส่ Code จะใช้ Editplus หรือ [/COLOR]Dreamweaver (แนะนำดูง่ายกว่า) เพราะเราสร้างเป็นตารางจับรูปใส่ได้เลย

จะหาว่าผมโง่ก็ไม่เป็นไร แล้วเอาภาพมาใส่ code แบบไหน หรอครับเพราะว่า เอาลงตารางเข้าใจครับแต่ว่าจะลงในตารางยังไงให้มันตรงตามแบบที่ผมเคยออกไว้ใน Illustrator CS5 เพราะว่าผมเอาลงแล้วมันมั่วมาก ตารางก็ซ่อนกันไปหมด งงมาก มือใหม่สำหรับการออกแบบจริงๆๆครับ ><

ตามนี้ ลองดูน่าจะได้ นะครับ http://www.hellomyweb.com/index.php/main/content/42 (มีเป็นขั้นตอน)
ผมก็อธิบายไม่ถูก
:875328cc: