... ช่วยแนะนำโฮสนอกสำหรับทำเวปส่วนตัวที่สมาชิกอัพโหลดรูปได้ด้วย หน่อยครับ

ตอนนี้ใช้ hostneverdie อยุ่ (แบบ USA Plan พื้นที่ 3 gb) ค่อนข้างช้าและโดนบล๊อก ip บ่อยๆ ตอนอัพโหลด/ดาวโหลดไฟล์เยอะๆ น่ะครับ

ทาง admin บอกว่า เวปผมเป็นแนว gallery online ที่เป็นลักษณะให้คนอื่นมาใช้พื้นที่ต่อเหมือน website ฝากรูป ซึ่งอาจจะผิดคุณสมบัติของโฮสเค้าและ การให้สมาชิกอัพโหลดผ่าน script หลายๆ รูป (ให้อัพโหลดผ่าน NextGEN gallery ใน wordpress) ก็มีปัญหาด้าน security ที่ทาง admin วางไว้ครับ จึงขอคืนเงินให้

เลยจะต้องย้ายโฮส อยากให้ช่วยแนะนำโฮสนอก (เพราะคนเข้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติครับ) ที่น่าจะทำเวปแนวนี้ได้ไม่มีปัญหา และจากไทยสามารถเข้าและอัพโหลดรูปได้ไม่ช้าเกินไปด้วยก็จะดีครับ (ผมใช้เนต true package premium ออกนอก ก็เกือบๆ 4mbp/1mbp นะ ตอนเทส speed USA ที่ http://speedtest.adslthailand.com แต่เวลาใช้กับ hostneverdie ค่อนข้างช้าน่ะครับ เลยถ้าอัพไวขึ้นได้ก็ดี แต่คงเสียเวลาตอนอัพขึ้นครั้งเดียว)

แต่ถ้าเป็นไปได้อยากได้โฮสธรรมดา ไม่ต้องถึงพวก vhost/VPS/dedicate น่ะคับ เพราะอยากประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยและก็ใช้แค่ไม่เกินสองปี (เพราะเป็นเวปงานๆ เดียวจบ)

ตัวเวปทำเสร็จหมดแล้วครับใช้ wordpress เวอรชั่นล่าสุด

ขอบคุณมากครับ

www.top10webhosting.com มีหลายเจ้าที่เห็นชอบใช้ๆกัน แต่ดีปล่าวผมก็ไม่เคยใช้นะครับ

ลองดูที่มีให้ทดลองใช้

ของ paidooserver เป็นไงบ้างครับ

โฮสนอก unlimited plan 1900/ปีเองครับ ทำไมถูกจัง (ถูกกว่าแปลนลิมิตขนาดของเค้าเองอีก http://www.paidooserver.com/linux-hosting.php)

http://www.paidooserver.com/unlimited-hosting.php

เปิดมาตั้งแต่ 2001 แต่ดูเวปโฮสเค้าเงียบๆ ยังไงๆ ไม่รู้

ลองเสิร์ชกูเกิ้ลดู ก็ไม่เห็นมีใครพูดถึงที่นี่เลย ดีไหมหว่า…

งบเท่าไหร่ครับ

ที่เก่าผมเช่าอยู่ที่ 999/ปีครับ

ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้เกินสักสองเท่าครับ เพราะเวปกะเปิดแค่สองปีแล้วคงปิด

ขอบคุณครับ

ผมขอเสนอขอ siamnethosting.com บริการด้วยใจ ราคาถูกจริงๆ ลองใช้บริการดูครับ