ขออนุญาตแจ้งให้ทราบ(แอบระบายเล็กๆ)

ขอร้องเรียนเรื่องการจัดส่งสินค้าจากการสั่งออนไลน์ สั่งออนไลน์เพราะคิดว่าจะเร็วและไม่เปลืองค่าโทรศัพท์ แต่ก็ต้องโทรไปสอบถามอยู่ดีรอนานมากด้วยกว่าจะทราบข้อมูล อ้างสารพัดสารเพในการจัดส่งไม่ได้ คนสั่ง2รายเบอร์เดียวกันแต่สั่งคนละช่องทาง(โทรศัพท์กันอินเตอร์เนต) ที่อยู่ก็ที่เดียวกัน แต่ออเดอร์คนละอย่าง ไม่รู้จักตรวจสอบให้ดีว่าอะไรเป็นอะไร สงสัยอะไรก็ไม่โทรสอบถามลูกค้า อ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เพราะลูกค้าแจ้งไว้เบอร์เดียว ทำไมไม่บอกว่าต้องแจ้งไว้หลายๆเบอร์ล่ะ คนที่เขาสั่งก็รอจะกิน จะติดต่อไม่ได้ ได้อย่างไร คิดซะบ้าง พัฒนาระบบแต่ไม่พัฒนาพนักงาน เสียความรู้สึกกับ kfc มากมาย ไม่มีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นบ้างเลยแต่โยนความผิดให้ลูกค้าแทน ว่าโทรศัพท์คุณติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ก็รออยู่หากเกิดข้อขัดข้องใดๆ พนักงานก็คงจะโทรมา แต่ก็ไม่มีแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ฝากให้เพื่อนๆพี่ๆฟังดูบ้าง ขออภัยหากผิดห้อง

อ่านทีแรกก็งงๆ ว่าใคร
อ๋อ ว่าการสั่ง kfc

ฮา… โมโหหิว…นี่ไม่เข้าใครออกใครนะจ๊ะ

ไม่ขอ comment แล้วกันฮะ เพราะผมสั่ง KFC Online 10 กว่าครั้งก็ยังไม่พบปัญหาใดๆ โทรไปแก้ไข order ที่ Call Center เขาก็บริการโอเคดี จัดส่งตรงเวลาทุกครั้ง :slight_smile:

อาจจะแล้วแต่พื้นที่หรือเปล่าแฮะ :smiley:

ไม่เคยสั่ง ออนไลน์ครับ สั่งทางโทรศัพท์อย่างเดียว

เพราะเร่งพนักงานได้ “ส่งเร็วๆนะ หิวแล้ว เกิน 30 นาที ไม่จ่ายตังนะ”

ไม่เคยส่งเกินเลย 555+ จิตวิทยาช่วยได้

โอ๊ะ kfc ไม่เคยสั่งออนไลน์เลย แต่พิซซ่าบ่อยมาก

[quote author=Yourthaihost.coM ลําคาญการเมือง โพสอยู่นั่นแหละ!! link=topic=27008.msg255347#msg255347 date=1270901766]
โอ๊ะ kfc ไม่เคยสั่งออนไลน์เลย แต่พิซซ่าบ่อยมาก

[quote author=Yourthaihost.coM ลําคาญการเมือง โพสอยู่นั่นแหละ!! link=topic=27008.msg255347#msg255347 date=1270901766]
โอ๊ะ kfc ไม่เคยสั่งออนไลน์เลย แต่พิซซ่าบ่อยมาก

icez อยู่นราธิวาสเลยหรอโหเอาระเบิดมาฝากซักลูกสิจะสะสม

สั่งแมคโดนัลไม่เคยเกิน 20 นาทีเลยนะ

ระบบของ kfc + pizza hut ยังไม่นิ่งครับ แนะนำให้โทรเอา เพราะเพิ่งเปิดให้ใช้งานเมื่อ สองเดือนก่อน

แต่ the pizza เปิดมานานแล้ว

KFC เปิดระบบนี้นานแล้วครับ ไม่น่าใช่ 2 เดือนก่อนนะครับ…

order หน้าเว็บน่ะ ผมจำได้ว่าเหมือนจะปิดไปปรับปรุงระบบ แล้วเพิ่งเปิดมาใหม่ 2 เดือน

ไก่ย่างนราธิวาสก็อร่อยอยู่น๊าาาาาาาา