ขอร้องเรียนเรื่องการจัดส่งสินค้าจากการสั่งออนไลน์ สั่งออนไลน์เพราะคิดว่าจะเร็วและไม่เปลืองค่าโทรศัพท์ แต่ก็ต้องโทรไปสอบถามอยู่ดีรอนานมากด้วยกว่าจะทราบข้อมูล อ้างสารพัดสารเพในการจัดส่งไม่ได้ คนสั่ง2รายเบอร์เดียวกันแต่สั่งคนละช่องทาง(โทรศัพท์กันอินเตอร์เนต) ที่อยู่ก็ที่เดียวกัน แต่ออเดอร์คนละอย่าง ไม่รู้จักตรวจสอบให้ดีว่าอะไรเป็นอะไร สงสัยอะไรก็ไม่โทรสอบถามลูกค้า อ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้เพราะลูกค้าแจ้งไว้เบอร์เดียว ทำไมไม่บอกว่าต้องแจ้งไว้หลายๆเบอร์ล่ะ คนที่เขาสั่งก็รอจะกิน จะติดต่อไม่ได้ ได้อย่างไร คิดซะบ้าง พัฒนาระบบแต่ไม่พัฒนาพนักงาน เสียความรู้สึกกับ kfc มากมาย ไม่มีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นบ้างเลยแต่โยนความผิดให้ลูกค้าแทน ว่าโทรศัพท์คุณติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ก็รออยู่หากเกิดข้อขัดข้องใดๆ พนักงานก็คงจะโทรมา แต่ก็ไม่มีแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ฝากให้เพื่อนๆพี่ๆฟังดูบ้าง ขออภัยหากผิดห้อง
อ่านทีแรกก็งงๆ ว่าใคร
อ๋อ ว่าการสั่ง kfc
ฮา… โมโหหิว…นี่ไม่เข้าใครออกใครนะจ๊ะ
ไม่ขอ comment แล้วกันฮะ เพราะผมสั่ง KFC Online 10 กว่าครั้งก็ยังไม่พบปัญหาใดๆ โทรไปแก้ไข order ที่ Call Center เขาก็บริการโอเคดี จัดส่งตรงเวลาทุกครั้ง
อาจจะแล้วแต่พื้นที่หรือเปล่าแฮะ
ไม่เคยสั่ง ออนไลน์ครับ สั่งทางโทรศัพท์อย่างเดียว
เพราะเร่งพนักงานได้ “ส่งเร็วๆนะ หิวแล้ว เกิน 30 นาที ไม่จ่ายตังนะ”
ไม่เคยส่งเกินเลย 555+ จิตวิทยาช่วยได้
โอ๊ะ kfc ไม่เคยสั่งออนไลน์เลย แต่พิซซ่าบ่อยมาก
[quote author=Yourthaihost.coM ลําคาญการเมือง โพสอยู่นั่นแหละ!! link=topic=27008.msg255347#msg255347 date=1270901766]
โอ๊ะ kfc ไม่เคยสั่งออนไลน์เลย แต่พิซซ่าบ่อยมาก
[quote author=Yourthaihost.coM ลําคาญการเมือง โพสอยู่นั่นแหละ!! link=topic=27008.msg255347#msg255347 date=1270901766]
โอ๊ะ kfc ไม่เคยสั่งออนไลน์เลย แต่พิซซ่าบ่อยมาก
icez อยู่นราธิวาสเลยหรอโหเอาระเบิดมาฝากซักลูกสิจะสะสม
สั่งแมคโดนัลไม่เคยเกิน 20 นาทีเลยนะ
ระบบของ kfc + pizza hut ยังไม่นิ่งครับ แนะนำให้โทรเอา เพราะเพิ่งเปิดให้ใช้งานเมื่อ สองเดือนก่อน
แต่ the pizza เปิดมานานแล้ว
KFC เปิดระบบนี้นานแล้วครับ ไม่น่าใช่ 2 เดือนก่อนนะครับ…
order หน้าเว็บน่ะ ผมจำได้ว่าเหมือนจะปิดไปปรับปรุงระบบ แล้วเพิ่งเปิดมาใหม่ 2 เดือน
ไก่ย่างนราธิวาสก็อร่อยอยู่น๊าาาาาาาา