ช่วยด้วยครับ เดือดร้อนที่สุดครับ

เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้สมัครสมาชิก paypal เอาไว้ให้เข้ากับบัญชีธนาคารกรุงเทพครับ
จากนั้นผมสมัคร resellerclub.com
ผมได้ชำระผ่าน paypal.com จำนวน 200$
จากนั้น account ได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อย เหมือนว่า resellerclub.com ได้รับเงินผมแล้วเพราะเขาส่งเมล์มา


Congratulations Yodnam Computer Partnetship!
Your Signup with ResellerClub has been completed successfully. Your profile details are mentioned below, followed by information on setting up your business:

Your Profile & Control Panel Login
Login details:
Login URL: http://manage.resellerclub.com/reseller


จากนั้น

ผมก็ได้ email มาว่า


คุณได้รับเงินคืนเต็มจำนวนหรือบางส่วนเป็นจำนวนเงิน$200.00 USDจากPayment Processing, Inc.
คุณจะได้รับเงินคืนจากบัตรที่คุณใช้ชำระเงิน

หากต้องการดูรายละเอียดการทำรายการทั้งหมด โปรดเข้าสู่ระบบบัญชี PayPal ของคุณ อาจใช้เวลาสักครู่หนึ่งเพื่อให้การทำรายการนี้ปรากฏขึ้นในบัญชีของคุณ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตอนนี้ account ผมในresellerclub.comโดนลบไป domain ที่เคยจดมันก็บอกว่าไม่ได้จด

ชำระเงินผ่าน paypal ด้วยบัตรเครดิตหรืออะไรครับ

บัตรธนาคารกรุงเทพครับ เขาหักจากเงินในบัญชีเลยครับ ผมเป็น debit visa เฉยๆครับ

ตอนนี้เงินก็ไม่ได้อยู่ในบัญชีผมแล้วด้วย ไม่รู้ว่ามันไปค้างอยู่ที่ใหน

คงอยู่ในช่วงคืนเงินให้มั่งครับ สงสัยงานเข้าขนานใหญ่ยังไงลองสอบถามกับทางซัพพอร์ต
ของ resellerclub.com ดูครับ ว่ามีปัญหาอะไร แล้วทำไมแอ็คเค้าท์ถึงโดนลบไป

อีกทางก็เช็คกับธนาคารกรุงเทพว่าเงินได้คืนมาไหม หรือคืนแล้วแต่อยู่ในแอ็คเค้าท์ของ paypal

เมล์ไปถาม resellerclub.com น่าจะดีกว่าครับ
ปัญหาแปลก ๆ แบบนี้ไม่น่าจะมีใครเคยเจอ

ตอนนี้ใบกรุงเทพเหลือเงิน 189 บาท เพราะผมเอาเข้ามา 7000 เพื่อให้พักเฉพาะของ paypal ครับ

ใน paypal มี
สกุลเงิน รวม
THB (หลัก) ฿0.00 THB
USD $0.00 USD

ธนาคารกรุงเทพบอกไม่มี

resellerclub.com ยังไม่ตอบเลยครับ ตอนนี้เขาหลับอยู่หรือเปล่า

รบกวนท่านที่สมัคร resellerclub.com ลอง login ดู ไม่รู้ว่าเข้าได้ไหมครับ

ผมมี reseller อยู่อีกที่ก็เข้าไม่ได้ครับ หรือว่าฝรั่งมันโมโหอะไรผมนี่
ไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ

คาดว่า อาจเกิดขึน ไม่กี่กรณีครับ
ได้ดำเนินการยืนยัน account / paypal หรือยังครับ (ที่ใช้ code ยืนยัน)
ประเภทบัตรที่ผูกเดบิต หรือ เครดิตครับ

เผลอไปกด refund / ใน acc : resellerclub / paypal หรือป่าวครับ

แนะนำให้ติดต่อทาง ticket support ครับ

^ ใช่ๆ ลืมอันนี้ไปอีกอย่าง paypal verified account หรือยัง

การเติมเงินครั้งแรกอาจจะยุุ่งยากหน่อยครับ เพราะส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับ fraud screening
เราต้องยืนยันตัวตนของเรา และข้อมูลบัตรที่ใช้ในการจ่ายเงิน ถ้าเป็นไปได้ก็สแกนแล้วแนบส่งไปให้เขาดูด้วยครับ

นิดนึงเลย บัตร Be 1st เพิ่งเจอมากับตัว

มันไม่ world wide จริงๆ รับกันเป็นบางที่ เท่านั้น

ที่เจอมาคือว่า ใช้บัตร Be 1st รุดผ่านเว็บไป รูดปุ๊บ เช็คยอดใน ibanking ก้อตัดปั๊บ

แต่วันต่อมาปรากฏ account โดน terminate เลยเปิด ticket ไปถาม ได้ความว่า เงิน Refund

เค้าเลยต้อง ยกเลิก Account เลยโทรไป 1333 ถาม BBL เค้าบอกว่า บางที่เค้าไม่ได้รับ Be 1st

แล้ว Call center มันก้อยกตัวอย่าง Airasia มา เลยถามว่า อ้าว ถ้าไม่รับ มันก้อน่าจะตัดไม่ผ่านแต่แรก

แต่นี่ตัดผ่านไปแล้ว แล้วค่อยมา cancel ทีหลัง

Call Center ให้คำตอบว่า บางทีระบบเค้าไม่ได้เช็คก่อน แต่ตัดเงินไปก่อน แล้วค่อยมาไล่เช็ค อีกที

พอเจอว่าเป็น Be 1st ก็เลย cancel

e-web kasikorn to work.

ผมใฃ้ e-web card ของ kasikorn ครับ ไม่เคยมีปัญหา
ของ be 1st ยังไม่เคยลอง

เงินหายไม่เท่าไหร่ครับ

แต่ domainname ที่ผม move ไปไว้ตอนนี้มันหายไปหมดเลย

login มันก็บอกว่าไม่มี acount นี้

เมล์ที่เขาตอบมาก็บอกว่าผมโกง ไม่จ่ายเงินแล้วไปจดทะเบียนของเขา
งงมาก ตอนนี้เงิน 200$หายไปใหนไม่รู้
ถามใครก็ไม่ได้รับซักคน

เราจะกู้คืนระบบ domain ที่ move ไปยังไงครับ

ขอบคุณครับ

แนะนำดังนี้ครับ
ให้ scan บัตร be-1st ส่งไปให้ทาง resellerclub เพื่อเป็นหลักฐานว่าเรามีบัตรจริง
แต่ทาง paypal ไม่สามารถตัดเงินเราได้ อาจจะ capture หน้า paypal ที่เราผูกบัตรกับหน้าที่ตัดเงินไปให้ดูด้วย
และให้ทำเรื่องขอให้เขาเปิด account เราขึ้นมาใหม่เพื่อเติมเงินใหม่อีกรอบจากบัตร visa โดยตรง

ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเลือกเติมเงินผ่าน paypal แทนที่จะเอาบัตร be-1st เติมเข้า resellerclub ตรงๆไปเลย
เสียค่าธรรมเนียมน้อยกว่าตั้งเยอะ

ปกติ ถ้า resellerclub refund กลับ มันจะเข้า Paypal นะครับต้องไปดูที่ Transaction history ใน Paypal

ใน ตารางมันจะบอกแบบนี้ครับ ตอนซื้อ
มันจะ + เงินเข้า paypal ก่อน ตามยอด
แล้ว

มาเพิ่มเติมครับ

ตอนเติมเงินเข้า account ที่ resellerclub ครั้งแรก
ทางนั้นเขาส่งเมล์มาให้ผมส่งหนังสือรับรองที่เป็นหัวบริษัทเราไป
โดยเขามีแบบฟอร์มสำเร็จรูปส่งมาให้ ผมก็ใส่ logo ไปที่หัวแล้วกรอกแบบฟอร์ม
พร้อมแนบภาพ scan visa card ส่งกลับไปทางอีเมล์

ต่อมาเปลี่ยนมาใช้ e-web card ของกสิกรครั้งแรก
ทางนั้นก็ส่งเมล์มาอีกว่าเติมเงินไม่ได้ให้ยืนยันบัตรก่อน
ก็ capture หน้า account ของ e-webcard ส่งไปให้
ก็ใช้งานได้ปกติมาตลอดครับ

ขอบคุณครับ ยังไงผมลองตามเรื่องดูก่อนครับ
ว่าเขาจะให้ทำยังไงบ้างครับ

ติดต่อ BBL ก่อนครับว่าเงินได้รับการ refund หรือไม่ และติดต่อ resellerclub ว่าเกิดอะไรขึ้น
Be 1st ตอนทำต้องระบุด้วยว่าต้องการ world wide ไม่อย่างนั้นใช้ไม่ได้ครับ

น่าเป็นห่วงโดเมนในนั้นนะครับ ไม่ทราบว่ายังเข้าเว็บเหล่านั้นได้อยู่หรือเปล่าครับ

เว็บที่จดใหม่ดดนลบหมดเลยครับ ผมจดด่วนเกือบ 12 เว็บครับ

แต่ wifi-th.com ของผมยังใช้ได้ แต่ถ้ามันหมดมา จะซวยมากๆครับ

ผิดที่ผมเองด้วยสิครับ ไม่เขาไปที่ support ของเขา นึกว่ามีอะไรจะส่งมาทางเมล์

On Dec 3, 2009 2:08 PM (GMT) Kevin Wrote:

Hello,

We thank you for your payment vide transaction id - AddFund-R-235380-1813021 via PayPal. As a security measure, we need you to confirm that this transaction was done using your PayPal account and that you authorize the charge. The charge for this transaction will appear as “Directi” on the credit card statement. In case you transacted using someone else’s credit card, please inform them about the same.

To complete the verification cum confirmation process, we would require the following documents Faxed across to us at either +91 22 3079 7679 [India] OR +1 (231) 309 7142 [USA] OR + 44 (20) 7183 2152 [UK]

  1. Authorization letter from the Paypal Account Holder stating that he approves this transaction.

  2. Photo Identification of the Paypal Account Holder containing the authorized signature. (Driving License, Passport, etc.)

We request you to reply to this request within the next 24 hours.

In case you need any clarification or assistance in this case, feel free to call us on any one of the following numbers:
USA - +1 (415) 236 1970 [USA] OR
UK - (+44 (20) 7183 2151) OR
India - +91 22 3079 7676

or send an email to your account manager at fayez.s@resellerclub.com; we shall be glad to be of assistance.

Regards,
Kevin

On Dec 5, 2009 5:08 AM (GMT) Maria Wrote:

Hello,

We have not ye received any documents from you for confirmation of the payment. Please note, these documents are required only once as a part of initial payment verification process.

Your co-operation is appreciated.

Have a nice day!

Regards,
Maria

On Dec 7, 2009 7:33 AM (GMT) Ashley Wrote:

Hello,

As this is your first transaction with us we needed the above mentioned documents for it’s approval since the payer name does not match with yours. However, as we did not receive them, we were forced to reverse your transaction and delete the domain names which were in money back period. Also, your account is inactivated. Further, the domain names which were moved into this account have been moved back to the original accounts from where they were moved.

Please note that the above mentioned documents would not be requested for again provided you use the PayPal account for further transactions. So, please send them at the earliest for activation of your account. Thank you for your co-operation.

Regards,
Ashley

ตอนนี้ Domainname ทั้งหมดกลับมาที่เดิมแล้วครับ

ขอบคุณทุกๆท่านด้วยนะครับ

ขอทิ้งหัวข้อนี้ไว้ให้ท่านที่หัดทำใหม่ๆได้ดูเป็นตัวอย่างครับ

ขอบคุณครับ

BBL ไม่รู้เรื่องครับ เพราะเคสนี้ผมเจอกับตัวมาแล้ว แต่ไม่ใช่ paypal , Resellerclub เป็นยี่ห้ออื่น
ต้องรอเวลาตรวจสอบ 7-15 วันเนื่องจากเป็นการทำรายการกับ website ต่างประเทศ (cc แจ้งมางี้)
ส่วนเรื่อง world wide ก็เช่นกัน มัน word wide เป็น บางที - -"
(ตอนทำก้อเอาแบบ world wide นั่นและ)
เซงจิต