ปกติถ้าตัดค่าโดเมนผ่านบัตรเครดิต แล้วมันหักยอดซ้ำ

พึ่งต่ออายุโดเมนลูกค้าไป (จดกับ enameco) แล้วตอนนู้นเซอรเวอร์เขามีปัญหา กด payment ไปแล้วรอนานจนขึ้น page can not be display ลองแล้วลองอีกก็ยังเน่า

พอวันสองวันเลยไปลองใหม่ คราวนี้ผ่านแล้ว แต่ payment โดน refuse เพราะ IP ที่ใช้มันอยู่ใน blacklist ของเขา (อันนี้เคยเจอมาก่อนแล้วก็เลยรู้) เลยกลับไปต่ออายุที่บ้านแทน

พอวันนี้ยอดเงินมาถึงเห็นว่าโดนหักไป 16.99$ 6 ยอด - -’’’ (5ยอดของที่ลองแล้วเจอ page can not be display อีก 1 ยอดก็คือของที่ต่อไปจริงๆ)

เลยอยากรู้ปกติมันจะขอคืนเงินได้หรอืเปล่า เพราะที่ renew ไปมันก็ยังเป็น 1 ปีเหมือนเดิมล่ะครับ ไม่ใช่ 6 ปี :frowning:

จริงๆก็ mail ไปถามทางนั้นแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะตอบมาไหม เพราะที่เจอปัญฆารอบแรกก็เคยเมลล์ไปถามเขาแล้ว จนบัดนี้ก็ยังไร้การตอบกลับ <_<

ขอบคุณครับ :angel:

ปล.มันเป็นบัตรเครดิตของเจ้านายน่ะนะครับ แต่ถ้าเอาคืนไม่ได้ก็คงโดนหักเงินเดือนแหงๆ :smiley: ฮือๆๆ [ p_;]

ถ้า enameco ทำธุรกิจแบบซื่อตรงก็น่าจะได้รับเงินคืนครับ ขออย่าให้เหมือนไอ่พวกที่ทำธุรกิจแบบคบไม่ได้เหมือน name.com ผมเสียค่าโง่ไปเกือบร้อยดอลล่าห์ เมลไปขอเงินคืนกี่รอบๆ ก็เงียบ ไม่มีวี่แววจะตอบกลับ ตอนนี้ก็ปล่อยแล้ว ถือว่าทำบุญทำทาน :smiley:

เขาเครดิตกลับมาให้แล้วครับ :lol: :smiley: :lol:

ก็ ปฏิเสธการจ่ายตังสิ ปฏิเสธกะแบ้งอ่า

ถ้า enameco ทำธุรกิจแบบซื่อตรงก็น่าจะได้รับเงินคืนครับ ขออย่าให้เหมือนไอ่พวกที่ทำธุรกิจแบบคบไม่ได้เหมือน name.com ผมเสียค่าโง่ไปเกือบร้อยดอลล่าห์ เมลไปขอเงินคืนกี่รอบๆ ก็เงียบ ไม่มีวี่แววจะตอบกลับ ตอนนี้ก็ปล่อยแล้ว ถือว่าทำบุญทำทาน :smiley:

:blink: โดนไรไปเป็นร้อยเลยเนี่ย ผมเคยใช้กะเขาอยู่ก็ไม่มีปัญหาอะไรนี่นา
พอขึ้นราคาก็เลยทยอยย้ายออกตอนนี้เหลืออยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่มีปัญหา
มีปัญหาไรก็เมล์ไปที่ support@name.com ประมาณ 1-2 วันก็ตอบกลับมา