จะเอามาตารฐานอะไรมาวัดว่าโฮสที่ใช้อยู่ดีหรือไม่ดีน่ะครับ

จะเอามาตรฐานไรมาวัดว่าโฮสที่ใช้อยู่ว่าดีหรือไม่ดีน่ะครับ
แล้วจะเรียกร้องยังไงถ้าโอสที่ใช้ไม่ดีน่ะครับ
หมายถึงเพิ่งเริ่มใช้ 3-15 วันน่ะครับ
ไม่ได้ว่าใครนะครับ แค่สอบถามเฉยๆ

ความพอใจของคุณไงครับ

ถ้าคุณพอใจ host เค้าก็ดี “สำหรับคุณ”

เห็นหาโฮสอยู่ เห็นวุ่นวายอยู่พัก ยังหาความพอใจไม่ได้หรอครับ :smash:

ถ้าในความคิดผม

ใช้งานได้ไม่สะดุด ไม่ล่มบ่อย

ตัว Host(server) มันก็ดีทุกรายแหล่ะครับ ไม่ได้ล่มง่าย ๆ

ส่วนผม ผมดูที่การ support ครับ

[quote author=smartnet.co.th link=topic=13406.msg130992#msg130992 date=1220763491]
เห็นหาโฮสอยู่ เห็นวุ่นวายอยู่พัก ยังหาความพอใจไม่ได้หรอครับ :smash:
[/quote]ทำไมตอบออกทะเลแบบนี้ล่ะครับ แค่ถามเฉยๆ ผมน่ะได้โฮสแล้วครับ

โฮสเหมอนผู้หญิงรึเปล่า … ต้องดูไปนานๆ …

Support , Service, Runtime

[quote author=etnshost.com link=topic=13406.msg130999#msg130999 date=1220765590]
Support , Service, Runtime

เหมือนผู้หญิง ผมว่าคงไม่ดีแน่ๆ เพราะ
1.เอาใจยาก
2.ขี้บ่น
3.ขี้น้อยใจ
4…
5…

lol lol lol

ไม่มีอะไรวัดได้เลยอ่ะว่าดีหรือไม่ดี บางคนว่าดีบางคนว่าไม่ได้ เพราะจุดประสงค์การใช้ต่างกันอ่า
เช่น

คนที่เวบโหลดหนักมากๆทําให้เชื่อมต่อฐานข้อมูลไม่ค่อยได้ ก็จะเที่ยวประกาศว่าโฮสนี้ห่วย
แต่คนที่ไม่ได้ใช้ฐานข้อมูล หรือใช้น้อย ก็จะบอกว่าโฮสนี้ดีมาก เพราะไม่เคยล่มเลย

เพราะงั้นมาตารฐานตายตัวผมว่าไม่มีอ่ะ

เราว่า วิธีสร้างความพอใจให้ลูกค้าที่มาเช่าโฮส จากประสบการณ์ที่ตอนนี้เช่าโฮส4ที่ (เช่าแบบไม่มีความรู้ จ่ายตังผ่านไปสดๆร้อนๆ)
เราว่านะคะ

อิอิ ตอบได้รึกซึ้งดีจังครับ นี่แหละ คำตอบแบบนี้ที่ผมอยากได้ครับ
lol lol lol lol lol
ใครมีแนวคิดแบบไหนแนะนำทีครับ

ก็สงสัยเฉยๆคิดว่ามีปัญหาหาโฮสที่ถูกใจไม่ได้

อย่ามีเมียเชียวนะ

วันนี้ทุรนทุรายตื่นมา 6.00 น(นอนเวลา 04.00) เพื่อที่จะ service httpd start

[quote author=cat link=topic=13406.msg131009#msg131009 date=1220770148]
[color=red]อย่ามีเมียเชียวนะ

ผมก็เหมือนกันชีวิตขาดเขาไม่ได้

1.หาที่มีประกันคืนเงินภายในกี่วันก็ว่าไป
2.ดูว่ามันซอยHDD มากไปหรือป่าว
3.ถึงเรายังไม่เช่า(แค่ถาม) คัสโตเมอร์ ต้องตอบทุกคำถามอย่างเต็มใจ(โทรไปยิ่งดีจะได้ฟังเสียงมันด้วย)
4.อื่นๆ คิดไม่ออก :smash:

เช่า 5000 บาท/เดือน บริการดี เครื่องล่มบ้างแต่แจ้งตลอด ถามอะไรตอบได้ชัดเจน แก้ปัญหาให้สารพัด สรุปว่าดี เพราะถูกใจ

เช่าเดือนละ 200 บาทเครื่องล่มคนขายก็หายหน้า ถามไปรู้บ้างไม่รู้บ้าง แก้ปัญหาไม่ถูกจุด สรุปว่าไม่ดี เพราะไม่ถูกใจ

ตรงไหนคือมาตราฐาน ใช่ครับ ความพึงพอใจไง แต่บังเอิญว่า ความพึงพอใจของแต่ละท่าน ไม่เหมือนกันเนี่ยซิ
ถึงมีผู้ให้บริการหลากหลายรูปแบบ

อันนี้นอกเรื่อง

อ่านแล้วยังไงบอกไม่ถูก จำวิชาภาษาไทยได้ไม่แม่น แต่คุ้นๆว่า
มัน สรรพนามแทน สัตว์ หรือสิ่งของ