ใครเคยส่งของด้วยtnt บ้างครับ

อยากถามหน่อยครับว่าค่าจัดส่งราคาเท่าไหร่ สมมุติว่าส่ง R200นะครับ

เค้าคิดยังไงครับนําหนักหรอ

คิดตามน้ำหนักครับ บริการดีใช้ได้ วางใจได้แต่ต้องแพคกล่องดีๆ

รายละเอียดต่าง ๆ ครับ

www.tntthailand.co.th

ขอบคุณทุึกท่านครับยังไม่รวยเล้ยๆ หาเงินส่งตัวเองเรียน เอิีกๆ แต่เดลล์ทําผมเสียเครดิตหวังว่าพรุ่งนี้คงข่าวดี

โทรไป call center เลยก็ได้ครับ
บอกขนาด น้ำหนัก ต้นทาง ปลายทาง เดี๋ยวเค้าบอกค่าใช้จ่ายให้เสร็จเรียบร้อย

[quote author=clubmusicza link=topic=12811.msg124913#msg124913 date=1218120255]
ขอบคุณทุึกท่านครับยังไม่รวยเล้ยๆ หาเงินส่งตัวเองเรียน เอิีกๆ แต่เดลล์ทําผมเสียเครดิตหวังว่าพรุ่งนี้คงข่าวดี

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

[quote]ขอบคุณทุึกท่านครับยังไม่รวยเล้ยๆ หาเงินส่งตัวเองเรียน เอิีกๆ แต่เดลล์ทําผมเสียเครดิตหวังว่าพรุ่งนี้คงข่าวดี

อึ่ม…หากของเข้าวันพรุ่งนี้จริง จะไปกินปูให้ท้องกางเลย… แต่คงฝันกลางวันครับ :pimp:

เอิีกๆ ลุ้นละครับแต่เผื่อใจไว้แหละ อยากวิ่งเอาหัวชนเหลี่ยมเต้าหู้ตาย

เวลาส่งผมใช้หมายเลขโทร 1800-868-800 แจ้งครับ

555 ว่าแล้ว

ดีครับ ปกติเค้ามารับถึงที่เลย
ผมเคยส่ง notebook ให้น้องสาว ที่ จ.น่าน
วันเดียวถึงครับ เสีย 300 กว่าบาท คุ้มกว่าไปเองมาก ๆ

[quote author=212cafe.com link=topic=12811.msg124952#msg124952 date=1218124491]
ดีครับ ปกติเค้ามารับถึงที่เลย
ผมเคยส่ง notebook ให้น้องสาว ที่ จ.น่าน
วันเดียวถึงครับ เสีย 300 กว่าบาท คุ้มกว่าไปเองมาก ๆ

– ขอเกริ่นนำไว้ก่อนนะครับ ว่าผมไม่ได้ใส่ร้ายบริษัทฯ แต่แค่บอกกล่าวให้ผู้ที่จะใช้บริการควรรอบครอบเรื่องหลักฐานครับ –
– บริการโดยรวมก็โอเคดีครับ อันนี้ยอมรับ — แต่…

ใครจะใช้บริการ แล้วค่าบริการ หลักพันขึ้นไป จนถึงหลักหมื่น
ผมขอแนะนำว่าเก็บหลักฐานค่าบริการไว้ให้ดีนะครับ (โดยเฉพาะสอบถามราคาทางโทรศัพท์)
ไม่อย่างนั้น “จะมีเอกสารมาให้ตกใจถึงบ้าน”

โดยเฉพาะ การสอบถามราคาทางโทรศัพท์ กับบิลเรียกเก็บที่ตามมาทีหลังจะไม่ตรงกัน

ผมมันคิดไม่ถึงจริงๆ โดนไปแล้วครับ สอบถามทางโทรศัพท์ 12,xxx บาท พอบิลเรียกเก็บมา 17,xxx บาท (งงซิครับ)
ทีแรกก็นึกว่าภาษี คิดไปคิดมา ภาษีอะไรจะขนาดนั้น

ผมไม่จ่ายครับ แล้วก็โทรไปต่อว่านิดหน่อย แต่ยังดีนะครับที่คนรับเรื่องผมเขาไม่หนีไปไหน บอกว่าเดี๋ยวจัดการให้
และบอกผมว่า “ถ้ามีใบแจ้งหนี้ไปถึงราคาไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ทางโทรศัพท์ ก็ไม่ต้องเซ็นต์รับค่ะ

และแล้ว บิลครั้งที่สองก็มาอีก 17,xxx บาท เหมือนเดิม ผมก็ไม่เซ็นต์รับ จนเมื่อหลายวันที่ผ่านมา มีเอกสารจากบริษัทฯ ส่งมาอีกครับ
แต่ทีนี้ไม่ใช่ใบแจ้งหนี้ แต่เป็น “เอกสารฯ จากทนายความบริษัท เรื่องไม่ยอมชำระค่าบริการ” และจะดำเนินคดีตามกฏหมาย

ก็ตกใจซิครับ เพราะคุยกับคนที่รับเรื่องไว้บอกว่าจะจัดการให้ แต่ไม่เห็นจัดการให้ แถมบอกเราไม่ต้องเซ็นต์รับด้วย ก็ทำตามแล้วนะ
ผมก็เลยโทรไปที่บริษัทฯ ทีนี้คนที่เคยรับเรื่องไว้ ไม่รู้เป็นอะไร สายไม่ว่าง, ออกไปข้างนอก, ยังไม่เข้า, วันนี้ไม่มา ฯลฯ และไม่เคยติดต่อได้อีกเลย

ผมโทรไปเคลียร์กับทนาย ทนายบอกว่า “ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจ ทำหนังสือเข้าไปที่บริษัทฯ ครับเดี๋ยวเขาคงจัดการให้”

ทนายบอกว่าแต่ละเดือนจะมีเป็นร้อยเลยครับ เรื่องราคาที่คุยทางโทรศัทพ์กับบิลเรียกเก็บต่างกัน (เฉพาะจำนวนเงินที่มากๆ)
ทนายก็บอกว่าทำไปตามหน้าที่ครับ และก็ได้ข้อแนะนำดีๆ จากทนายมาครับ


ขำย้ำ…ผมไม่ได้สร้างความเสียหายให้นะครับ บริการโดยรวมของท่านดีอยู่แล้ว แต่อยากให้พัฒนาตรงจุดบอดตรงส่วนนี้หน่อยครับ
เพราะว่ามีลูกค้าที่โดนเหมือนผมก็มีหลายคน (หลักร้อยต่อเดือน ผมว่าผิดปกติแน่นอน) บางคนก็ไม่รู้พอบิลมาก็จ่าย, ส่วนคนที่ไม่จ่ายพอมีจดหมายจากทนายมา ก็กลัว ก็เลยจำเป็นต้องจ่าย (ผมว่ามันไม่ยุติธรรมครับ)

– Edit –
ปล.MOD ไม่จำเป็นต้องนำเข้าไปในห้องไกลเกลี่ยนนะครับ เพราะผมไม่ได้ทำให้บริษัทฯ เสือมเสีย เพียงแต่ให้นำไปปรับปรุงให้การบริการที่ดียิ่งขึ้นครับ