รู้สึกยังไงกับ SUpport ของ Resellerclub บ้างครับ

รู้สึกยังไงกับ Support ของ Resellerclub บ้างครับ ?

แค่อยากถามคนที่ใช้บริการ Resellerclub

ท่านอื่นๆ ไม่ทราบนะครับ แต่ส่วนตัวผมได้รับการดูแลดีมากครับ ทั้ง support และ sale

มี sale ดูแลเฉพาะด้วยครับ ^^

การติดต่อใดๆ ควรใช้ Ticket เข้าไปครับ

เมื่อก่อน เคยมีปัญหา ก็เปิด ticket ไป ก็ตอบมารวดเร็วดีครับ

Ticket ตอบกลับทุกครั้งครับ ระบบก็เป็นที่น่าพึงพอใจ Service ดีนะ ให้สิทธิเราเยอะดี

ได้รับการบริการที่ดีครับ

เปิด ticket ไปได้รับการตอบกลับทุกครั้ง และแก้ปัญหาได้จบ

รวดเร็วดีครับ เปิดทิ๊คเก็ตก็แปบเดียว

Support ตอบ Ticket รวดเร็วดีครับ แก้ปัญหาได้จบแทบจะในครั้งเดียว และไม่ค่อยมีปัญหาอะไรให้แจ้งเท่าไรด้วยครับ ระบบค่อนข้างโอเค

support ได้ดีเยี่ยมนะครับ มีช้าบ้างตรงปัญหาในส่วน product ssl เพราะว่ามันต้องประสานกับทาง thawte อีกที

ถ้าในส่วน domain หรือ billing ติดอะไรได้รับการช่วยเหลือดูแลให้อย่างดี ต่างกับบางที submit ticket ไปเงียบเลยครับ

Live Chat บางคนกวนๆ แต่โดยรวมโอเคครับ ดีกว่า onlinenic เยอะ

ระบบ Ticket ตอบเร็วกว่าที่อื่นนะครับโดยรวมเร็วกว่า eNom มีช้าบ้าง ตอนเป็น reseller แรก ๆ support โทรมาจากอินเดีย สนง.ใหญ่เลยครับ คุยงงมาก แต่หลัง ๆ ใช้แค่ระบบ ticket ครับ

overall เต็ม 10 ให้ 9.5 ครับ

ผมว่า WHmcs แยกกว่ามาก