รอเล่น Super Mario Run บน Android ได้ในเดือนมีนาคม

อิอิ เกมส์สำหรับคนแก่ แต่ยังเก๋ากำลังจะมาเร็วๆ นี้แล้วในระบบ Android

ทำสถิติเป็นเกมที่ถูกดาวน์โหลดมากถึง 40 ล้านดาวน์โหลดภาย 4 วันแรก และเร็วที่สุดบน Apple App Store สำหรับเกม “Super Mario Run” ซึ่งท่าทีของ Nintendo แสดงความชัดเจนแล้วว่าจะปล่อยให้ผู้ใช้ Android ได้สนุกกับ Super Mario Run ในเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้

ข้อมูลจากทวิตเตอร์ @Nintendo ระบุการปล่อย Super Mario Run บน Android ในเดือนมีนาคม

สำหรับผู้ที่กำลังรอการมาของ Super Mario Run บน Android ทาง Nintendo ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ ยืนยันจะปล่อยให้ดาวน์โหลดได้อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันที่แน่ชัด ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทาง Google Play

เปิดให้ผู้ใช้ Android ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วผ่านทาง Google Play

อย่างไรก็ตามคาดว่า Super Mario Run จะยังเก็บค่าบริการสำหรับการเล่นแบบ Unlock หรือแบบตัวเต็ม ในราคา 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ เช่นเดียวกับใน iOS ซึ่งหากใครที่อยากเล่นแบบฟรีๆ ก็สามารถทำได้ เพียงแต่จะเป็นการเล่นเกมได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีรายงานจาก The Wall Street Journal เผยว่ามีผู้ยอมซื้อ Super Mario Run ตัวเต็มแค่ 3% หรือจาก 90 ล้านคน มีคนยอมจ่าย 9.99 ดอลลาร์สหรัฐ แค่ 3 ล้านคนเท่านั้น นับว่าน้อยมากถ้าเทียบกับเกมโหลดฟรี แต่มี App in purchase ทั่วไป

ที่มา Techcrunch

1 Like

น่าสนุกดีครับ

This topic was automatically closed 90 days after the last reply. New replies are no longer allowed.