SmileHost.Asia ให้บริการด้านเว็บไซต์ครบวงจร Linux & WordPress & Windows Hosting , TV & Radio Online Streaming

เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting)

เริ่มต้น 600 ฿/ปี (https://smilehost.asia/hosting)

คลาวด์เว็บโฮสติ้งคุณภาพสูง Windows รองรับ ASP.NET, MSSQL และ Linux รองรับ PHP, MYSQL พร้อมทั้งระบบ Auto Installer CMS ต่างๆ เช่น Joomla, Wordpress, Moodle แถมฟรี https:// โดย Let’s Encrypt เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ใน ไทย และสิงคโปร์


วิทยุ&ทีวีออนไลน์ (Streaming)

เริ่มต้น 250 ฿/เดือน (https://smilehost.asia/streaming)

ถ่ายทอดสดแบบสตรีมมิ่งทั้งภาพและเสียง บนหน้าเว็บไซต์ โดยใช้ Wowza Streaming Engine สำหรับสตรีมภาพ+เสียง และ Shoutcast สำหรับสตรีมเสียงอย่างเดียว สามารถรับชมได้ทั้งในคอมพิวเตอร์ และ iPhone , iPad , Android แถมฟรีเว็บสำเร็จรูป


VPS Host

เริ่มต้น 650 ฿/เดือน (https://smilehost.asia/vps)

มีทั้ง Windows และ Linux ไว้ให้บริการ พร้อมเลือกใช้ Harddisk และ SSD ได้ตามต้องการ โดยเสมือนท่านเป็นเจ้าของเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยสูง สามารถ SSH Shell หรือ Remote Desktop ได้อย่างอิสระ เซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ใน ไทย และสิงคโปร์


รายละเอียดเพิ่มเติม Smilehost.asia

โทรศัพท์
084-952-0055
02-107-4127

Line ID
@Smilehost.asia

Facebook
Facebook.com/SmileHost.Asia

อีเมล
support@smilehost.asia

WordPress Hosting

เหมาะกับผู้ที่พัฒนาเว็บไซต์ด้วย WordPress เนื่องจากมีการปรับจูนเว็บเซิร์ฟเวอร์ให้มีความเร็วในการเข้าถึงเว็บไซต์ ป้องกันการถูกโจมตี รองรับการใช้งาน Cloudflare นอกจากนี้ยังแถมฟรี SSL https:// (Let’s Encrypt) อีกด้วย

Windows Hosting (ASP .NET, MSSQL)

ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Server พร้อมด้วย Plesk Control Panel มีความเสถียรสูงสุด และรองรับภาษา ASP , ASP.NET 4.7 และใช้ฐานข้อมูลหลักคือ Microsoft SQL Server 2014 และฟรี SSL https:// (Let’s Encrypt)

ตอนนี้มี Wordpress Hosting ด้วยนะครับ