Skyline สงคราม"สกายไลน์"ดูดโลก

Skyline สงคราม"สกายไลน์"ดูดโลก

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] หากสังเกตให้ดีทุกครั้งที่มีข่าวการมองเห็น"จานบิน" หรือเหตุการณ์ลึกลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ เราจะเห็นมีการปล่อย Trailer หนังใหม่เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวบุกโลกทุกครั้ง ตั้งแต่ครั้งที่ Coverfield ออกฉายมาจนถึงล่าสุดที่จะลงโรงในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนศกนี้ นั่นก็คือ ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Skyline ที่ใช้ชื่อไทยว่า “สงครามสกายไลน์ดูดโลก”

Skyline เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งขณะที่กำลังปาร์ตี้กันบนคอนโดหรู แล้วจู่ๆ พระเอกกับเพื่อนที่ยืนอยู่บนชั้นดาดฟ้าก็เห็นลำแสงสีน้ำเงินส่องลงมายังพื้นโลก แล้วดูดเอามนุษย์ขึ้นไปด้วย ราวกับเครื่องดูดฝุ่น และตามสไตล์ฮอลลีวูด หนุ่มสาวจึงต้องร่วมมือกันต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และช่วยให้โลกไม่กลายเป็นดาวเคราะห์ร้าง จากการคุกคามของสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่มาเยือนโลก เรื่องราวฟังดูคล้าย Coverfield เลยนิ แบบว่า ตัวเอกของเรื่องเหมือนได้นั่งอยู่ในชั้น VIP เพื่อเห็นภาพเหตุการณ์บางอย่างที่พวกเขาคงอยากให้มันเป็นแค่ในหนังมากกว่า… ลองชมคลิปตัวอย่างล่าสุดข้างล่างนี้แล้วกันนะครับ

[media]http://www.youtube.com/watch?v=fS77dek-RlY[/media]

ข้อมูลเพิ่มเติม: เบร็ท แร็ทเนอร์ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงจาก Rush Hour ทั้งสามภาค และ X-Men: The Last Stand นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟเหนือจินตนาการ ที่กำลังจะสร้างปรากฏการณ์เหมือนกับ Cloverfield และ District 9 โดยได้สองผู้กำกับพี่น้องสเตราส์ ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เจมส์ คาเมรอน ในการสร้างสรรค์เอฟเฟ็คให้กับหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง Avatar และ Titanic รวมถึงผลงานสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คในหนังบล็อคบัสเตอร์ชื่อดังอีกมากมาย เช่น Iron Man 2, 2012, The Incredible Hulk และ 300

ข้อมูลจาก: sahamongkolfilm

เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าติดตาม มากๆ