(SEO)ทำไมอันดับคีย์เวิร์ดSEOในหน้าแรกหายหมด...แต่หน้าอื่นยังปกติครับ

ผมอยากถามว่าเพราะอะไรอันดับSEOเว็บผมในคียืที่ทำseoในหน้าแรกถึงหายเกลี้ยงครับปกติคีย์สยามกีฬาของผมจะอยู่ที่3 แต่วันนี้หายไปเลย…ส่วนคีย์รักบอลก็อยู่หน้าแรกตลอดวันนี้ก็หายเข้ากลีบเมฆ

คีย์ที่ผมทำseoที่หน้าแรกมีประมาณ20คีย์ครับซึ่งติดหน้าแกรทั้งหมด…แต่ตอนนี้ท็อป30ก็ไม่เจอครับ…ผมเลยอยากสอบถามว่าเพราะอะไรคีย์เวิร์ดถึงหายไปได้ขนาดนี้ ปกติไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนและ10วันมานี้ก็ไม่ได้จ้างทำseoเลยนะครับ

ส่วนคีย์ที่อยู่หน้าอื่นๆก็ยังปกติดีครับ…อันดับคงที่ครับ

เรื่อง SEO น่าจะถามที่เว็บ thaiseoboard น่าจะได้คำตอบเร็วกว่านะครับ

ขนาดแอ๊ดมินไทยเสียวยังอยู่นี่…แสดงว่าที่นี่ศูนย์รวมเทพแล้วล่ะครับท่าน

อย่างนั้นก็ขอให้ได้คำตอบไวๆ นะครับ

admin thaiseo อยู่นี่ไม่ได้หมายความว่าที่นี่จะเก่ง seo นะครับ

เพราะที่นี่น่ะ บอร์ดของ system admin (คุยกันเรื่องเทคนิคการปรับ server) ไม่ใช่ SEO

ฮาดเช่ย… ไปถามในบอร์ดดีกว่า ท่านดุสิต มีคนช่วยตอบให้เพียบแน่นอน 55

ไปปไทยเสี่ยวกลัวท่านดุสิตอาจไม่มีชีวิตรอดกลับมา

เมื่อคืนมีเทพใจดีส่งเรื่องให้กูเกิ้ลพิจารณาเเล้วครับ…แล้วเค้าก็ปรับอินดิกซ์ให้เว็บผมใหม่แล้ว…แต่น่าเสียดายอันดับไม่ดีเหมือนเดิม ไม่รู้ต้องจ้างทำseoซ้ำไหมบางคีย์อยู่ที2ก็ตกไปที่4…บางคีย์อยู่ที่1ก็ตกไปที่2…แต่ก็แปลกดีนะครับ…จากไม่มีอันดับพอกูเกิ้ลปรับให้ใหม่อันดับก็ทะยานมาแบบรวดเร็วเลย…จะว่าไปถ้าสนิทกับคนที่ทำงานที่กูเกิ้ลได้นี่เจ๋งเลยนะครับนี่

ก็วานให้เค้าทำอันดับดีๆในคีย์แข็งๆ…แบบนี้ก็รวยเลย 5555 เช่นคีย์ เกมส์ แบบนี้ถ้าได้ที่1ก็เจ๋งไปเลย

จะว่าไปก็แปลกที่อยู่ๆอันดับก็หายเกลี้ยงเหมือนกับว่าหน้าแรกโดนอะไรซักกะอย่าง…เหมือนทำอะไรผิดกฏกูเกิ้ลก็ไม่น่าใช่เพราะว่าถ้าผิดกฏเค้าก็น่าจะแบนทั้งเว็บ…แต่นี่แบนเฉพาะหน้าแรก…มันเหมือนมีคนถอดลิ้งค์no followออกเฉพาะหน้าแรกทำให้อันดับหายหรือโดนยิงบอทอะไรซักะอย่าง…ซึ่งถ้าไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดแบบนี้ก็อาจเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมาอีกเพราะว่าไม่รู้วิธีแก้ไข

ถ้ารู้สาเหตุ+วิธีแก้ไขก็เจ๋งไปเลยเพราะจะได้หาทางป้องกันไม่ให้ปัญหาเกิดซ้ำ…เท่าที่ผมคาดการณ์ในตอนนี้คิดว่าสาเหตุน่าจะมาจาก2อย่างนี้ไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง

1.โดนกูเกิ้ลแบนหน้าแรก

2.โดนฝังสคริปอะไรซักกะอย่างในหน้าแรกหรือโดนยิงอะไรซักอย่างเข้าไปที่หน้าแรกจนอันดับหายเกลี้ยงไม่เหลือแม้แต่ชื่อเว็บ ก็ไม่มีในกูเกิ้ล