ไทยพาณิชย์จัดการให้เรียบร้อยแล้วครับ
ไม่มีอะไรแล้ว
ลบออกละกัน
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
ไทยพาณิชย์จัดการให้เรียบร้อยแล้วครับ
ไม่มีอะไรแล้ว
ลบออกละกัน
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
ลองโทรไปถามเขาว่า X2 คือ code หมายถึงอะไร
เผื่อมันจะเป็นค่าธรรมเนียมอะไรสักอย่างค่ะ
ดูในคำอธิบายข้างๆ
X2 น่าจะเป็นรายการถอนครับ
แต่ผมก็ไม่มีถอนอะไรเลยครับ เดียวพรุ่งนี้จะลองไปติดต่อดูว่าทำไมยอดเงินมันถึงหายไป
ดูแล้วเป็นการตัดจากระบบภายในนะครับ “ENET” ส่วน “X2” นี่ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตหรือเปล่า ผมเดาเอาครับ
จ๊ากกกแบบนี้ก็แย่สิ
X2 , ENET น่าจะเป็นรายการชำระเงิน ผ่าน internet หรือโอนเงินผ่าน internet นะครับ
เช่น เติมเงินมือถือ e-Bill รวมถึง โอนเงินให้บุคคลอื่นครับ
ลองไปดูที่ เมนู ชำระเงิน และ e-Bill -> e-Bill เช็คว่ามี Auto Payment หรือเปล่า
โทรถาม SCB Call Center เลยครับ ง่ายดี จะได้หายสงสัย 02-777-7777
[quote author=siamwebhost link=topic=15429.msg145475#msg145475 date=1226235465]
โทรถาม SCB Call Center เลยครับ ง่ายดี จะได้หายสงสัย 02-777-7777
[quote author=FeNixZ link=topic=15429.msg145477#msg145477 date=1226235573]
คอนเฟิร์มครับ
ตกลงเป็นอะไรครับ เผื่อเจอบ้างจะได้ไม่ต้องตกใจ