ทำไมจดโดเมนที่ Resellerclub แล้วเป็นแบบนี้ครับ

ผมจดโดเมนหนึ่ง ทำไม Current Status มันขึ้น Pending Veriflcation ครับ ตัวอื่นๆไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยครับ ตัวอื่นขึ้นปุ่มสีเขียวและ Active



ขอคำชี้แนะด้วยครับผม ขอบคุณครับ :baa60776:

มันให้ยืนยันอีเมล์ติดต่อที่ใช้เป็นข้อมูลจดทะเบียนโดเมนครับ ไปเช็คอีเมล์แล้วคลิกยืนยันครับ

จริงๆถ้าอ่านและค่อยๆแปลมันก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าเพราะอะไรและต้องทำอย่างไร
google แปลภาษา กับ app dict ซักตัว น่าจะช่วยได้

[B]copy เอาข้อความใน กรอบเหลืองๆ ไปใส่ [COLOR=#ff0000]Google Translate[/COLOR] หรือ ให้[COLOR=#ff0000]เพื่อนที่เก่งภาษา[/COLOR]แปลให้นะครับ[/B]

ใช่ๆ รู้สึกว่าจะโพสเปลืองไปนะช่วงนี้ แล้วก็เรื่องที่มันมีแหล่งเรียนรู้อยู่แล้ว ช่วยประหยัดทรัพยากรเว็บบอร์ดให้คนอื่นเค้าโพสบ้างก็ได้นะ พยายามใช้เครื่องมือที่มีอยู่ช่วยตัวเองก่อน ทุกสาเหตุมันมีคำอธิบายชัดเจนอยู่ในตัว

ความคิดเห็นส่วนตัว… [SIZE=5][B]คนที่จะทำธุรกิจ Hosting อย่างน้อย…[COLOR=#0000ff]ภาษาอังกฤษ[/COLOR] ควรจะได้บ้างนะครับ [/B][/SIZE]

ตามนี้เบย ผมอ่านแต่ละกระทู้ละแบบ !@#$%^&*

กระทู้ปั่น [B]SEO [COLOR=#ff0000]Keyword [/COLOR]ทั้งนั้น[/B]

ถ้าจำไม่ผิด tht ตั้ง “nofollow” ไว้น่ะครับ ไม่มีผลกับการปั่นลายเซ็นในกระทู้
และถ้าจะปั่น ทำไมจะใช้คำถามที่ “เปิดเผยตัวตน” ซ่ะขนาดนั้น ลูกค้าค้นมาเจอ หนาว เชียวน่ะ

ไม่รู้น่ะ ผมอาจจะมองแบบนั้นเองก็ได้

ใจร่มๆครับ ><

ลูกค้าที่จดกับเราครั้งแรกจะต้องทำการยืนยันเมลครับ ถ้าไม่ยืนยันภายในเวลาที่กำหนดโดเมนจะใช้งานไม่ได้:154218d4:

ผมต้องขออภัยหากทำให้ทุกท่านรู้สึกลำคาญครับ ผมถามเพราะไม่รู้จริงครับ ไม่มีจุดประสงค์อื่นเลย

ที่ผมต้องถามเพราะการถามเป็นวิธีหาคำตอบที่รวดเร็วที่สุด

ผมพลาดเองครับที่รีบร้อนจนเกินไป ไม่ทันทดสอบระบบให้ดีซะก่อน

พอลูกค้ามีปัญหา ก็มีความจำเป็นที่จะตอบลูกค้าให้ทันท่วงที

ผมจึงใช้วิธีการตั้งกระทู้ถามครับ

ต้องขออภัยสมาชิกที่การกระทำของผมส่งผลกระทบต่อท่านครับ

  1. “รำคาญ” … ลำ => อะไรที่เป็นแท่งๆ

  2. “การค้นหาข้อมูลด้วยตัวเอง” เป็นวิธีหาคำตอบที่รวดเร็วที่สุด(โดยส่วนใหญ่)ครับ
    ผมไม่ค่อยจะได้เจอคำถามไหนที่ผมหาคำตอบได้ช้ากว่าถามเท่าไหร่นะ
    ยุคนี้แล้ว google ฉลาดพอแล้ว คุณน่ะฉลาดพอจะใช้มันหาข้อมูลแล้วยัง?

  3. คุณพลาดตรงที่คุณเอาระบบขึ้นเร็วเกินไป จะรีบไปทำไมครับ? ลูกค้าเดิมก็ยังใช้ระบบเดิมไปพลางๆ
    ตั้งหน้าตั้งตาเรียนรู้ระบบซักเดือนไม่ทำให้คุณตายหรอกครับ

ไม่ใช่อะไรนะครับ ที่เห็นคำถามแต่ละคำถามของคุณนี่ผมเห็นแล้วอดสงสารลูกค้าคุณไม่ได้ ที่แค่ระบบจัดการลูกค้าคุณยังใช้เองไม่เป็น… ไม่นับข้อมูลการใช้งาน hosting วิธีจัดการบริหารการใช้งาน บริหารลูกค้าอะไรอีก
อันนี้พยายามไม่ complain เรื่องวิธีตั้งราคาของคุณด้วยนะ ปีละ 50 บาท คิดว่าจะได้ลูกค้ากลุ่มไหน คุ้มค่า support ลูกค้ามั้ยครับ?

ต้องขอภัยทุกท่านจริงๆครับ แฮ…ๆ โปรดอภัยให้ข้าน้อยด้วย ต่อไปข้าน้อยจะไม่ถามสุรุ่ยสุร่าย อีกแล้วครับ :189bbdde::189bbdde: