คือเรื่องเซ็นเอกสารน่ะครับ ตามรูป
ไม่รู้ว่าเซ็นอะไรบ้าง ตรงใหนอ่ะครับ
อีกอย่าง ผมไม่มีลายเซ็น เขียนชื่อลงไปตรงๆได้ใหมครับ
แล้วเขียนตรงใหนบ้าง
คือเรื่องเซ็นเอกสารน่ะครับ ตามรูป
ไม่รู้ว่าเซ็นอะไรบ้าง ตรงใหนอ่ะครับ
อีกอย่าง ผมไม่มีลายเซ็น เขียนชื่อลงไปตรงๆได้ใหมครับ
แล้วเขียนตรงใหนบ้าง
เซ็นตรง Premier Partner ฝั่งขวาครับ
Acknowledge by : <เซ็นชื่อ>
Printed Name : <เขียนชื่อ>
Designation: ขีด (-) ครับ
ผมก็เขียนไปตามที่บอกนะครับ แต่เค้าบอกมาว่า
Meanwhile the copy of agreement you sent me, it is not a signature in the “Acknowledge by:” column. Kindly please place your signature instead of just a written name.
Appreciate if you can do that and I look forward to hear from you soon in order I can proceed to activate your Partner Account.
Should you need any further information, please feel free to contact me and I will be glad to assist you.
Thank you and looking forward to hear from you soon!
สงสัยต้องเซ็นเป็นลายเซ็นใช่ใหมครับ พอดีผมไม่เคยเซ็น เลยเขียนไป
ในช่อง Acknowledge by: ต้องเซ็นต์ชื่อลงไปครับ ไม่ใช่เขียนชื่อเป็นตัวบรรจง
แต่ผมก็ไ่ม่แน่ใจว่า ลายเซ็นต์จะเซ็นต์เป็นภาษาไทย ได้หรือเปล่า เพราะผมเองก็ไม่เคยเซ็นต์ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ซะด้วย
ปล. เพิ่งสมัครไปเหมือนกัน
[quote author=siamwebhost link=topic=16757.msg157037#msg157037 date=1231785571]
ในช่อง Acknowledge by: ต้องเซ็นต์ชื่อลงไปครับ ไม่ใช่เขียนชื่อเป็นตัวบรรจง
แต่ผมก็ไ่ม่แน่ใจว่า ลายเซ็นต์จะเซ็นต์เป็นภาษาไทย ได้หรือเปล่า เพราะผมเองก็ไม่เคยเซ็นต์ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ซะด้วย
ปล. เพิ่งสมัครไปเหมือนกัน