น่าจะแจ้งกับทางนั้นโดยตรงเลยนะครับ…
แหมดูเหมือนว่ามีมาเรื่อยๆเลยนะครับ ยังไงช่วยๆกันดูแลหน่อยนะครับ อย่าทำแต่ถูกแล้วไม่สนใจลูกค้าครับ
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆ ทำใจให้เป้นกลางนิดนึงนะครับ
ก่อนหน้านี้มาเชียร์ xvaxxx.com แต่พอเชียร์เสร็จ
มาพูดถึงเรื่องโฮสล่ม ??
อย่าหาว่าผมตั้งแง่เลยนะครับ เพียงแค่สงสัยเจ้านู๋จำไมอ่า
ปล. สำคัญที่สุดสำหรับที่สาธารณะคือ ทำใจให้เป้นกลาง
และตรวจสอบข้อมูลที่มีอยู่ ว่าจริงเท็จแค่ไหน
ปุ๊ก
ในมุมมองของผมนะครับ
หากมีปัญหาก็น่าจะแจ้งกับผู้บริการ สอบถามผู้บริการเกิดจริงไหม นอกจากว่าติดต่อเท่าไรก็ติดต่อไม่ได้สักทีก็ว่าไปอย่าง
อีกเรื่องหนึ่งคือ เมื่อเราโพสสอบถามในบอร์ดนี้แล้ว สมควรอย่างยิ่งที่เราควรจะเมล์แจ้งไปยังผู้ให้บริการนั้นทราบ…ว่าเรามาโพสเรื่องนี้ไว้ที่บอร์ดนี้ ให้มาชี้แจ้งแก้ไข รักษาผลประโยชน์ตัวท่านเองด้วย เพื่อให้ความเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย
เราโพสข้อมูลในทำนองสร้างความเสียหายต่อผู้อื่น หากเราบริสุทธิ์ใจ ก็ลากมาคุยกัน
เหมือนที่ผมโดนลาก…มาบอร์ดนี้แหละ
เรื่องการโพส ประจาญ พาดพิง อะไรประมาณนี้ จะจริงเท็จอย่างไรไม่อาจะทราบได้ มันเหมือนดาบสองคมครับ กลัวจะเจอประเภท มาชมโฮสนี้
ประจานกันเห็นๆ
ไม่ได้ใช้เอง แต่ก็ยังอุส่าห์มาเขียนว่าเขา…สาดโคลนหรือ?..ทุกวงการธุรกิจมันจะต้องมีคู่แข่งที่ชอบเล่นสกปรกซิน่า…เข้าใจๆ
ทุกอย่างย่อมเป็นไปตามกรรม กรรมดี
ก็จริง
ไม่ได้อยากว่าน่ะครับ แต่ ขณะนี้ ตามเวลาที่โพส เข้าไมได้อ่ะ -.-
ดูแลด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
หุหุ สงสัย server มัวปั่น log มั้ง หุหุ
ข่าวกรองแจ้งมาว่า…
เวลา server " ปั่น log เป็นตัว " มันจะปิดประตู ปิดไฟนอน ก้มหน้าก้มตาขุด log ขึ้นมา ปั้นให้เป็นตัว :ph34r:
ผมเคยเจอคับพี่ แต่ว่าไม่ใช่การล่ม แต่มันเป็นอะไรก็ไม่รู้ จนตอนนี้ย้ายแล้วล่ะ คือว่า ผมเข้าที่บ้านผมเอง เข้าได้ แต่ที่อืนเช่นโรงเรียน ร้าน ก็เข้าไม่ได้เช่นเดียวกันคับ ปล. ผมเคยเป็นลูกค้าที่นี่คับ
ขอโทษทุกๆท่านด้วยนะครับ ที่ผมพูดอย่างนั้นไปผมไม่ได้พาดพิงถึงใครทั้งสิ้น เพียงแต่มีเสียงตอบรับจากเพื่อนๆที่ใช้อยู่นะครับ ผมต้องขอโทษทุกๆท่านและ www.***.net ด้วยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงหรืออ้างอิงผม ก็ขอให้ทุกท่านให้อภัยให้ด้วยได้ไหมครับ lol
อยากจะเรียกร้องให้สมาชิกเว็บนี้ทุกท่านเรื่องการพาดพิงนิดหนึ่ง สมควรจะเป็นเจ้าทุกข์มาร้องเรียน หรือสอบถามเองจะสมควรกว่าครับ
เรื่องการพาดพิง ทางเว็บมาสเตอร์ก็สมควรจะดูแลเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ หากมีกรณีแบบนี้ เว็บมาสเตอร์สมควรจะกลั่นกรองข้อมูล หากไม่ใช่เจ้าทุกข์ ก็สมควรจะกล่าวตักเตือนออกมาอย่างเป็นทางการ
รักษาความถูกต้อง ดำรงไว้ซึ่งคุณธรรมฯ
เรื่องนี้… ***.net ทราบเรื่องหรือยังก็มิทราบได้ บุคคลที่สามก็เสริมเติมแต่งกันเข้าไป เป็นสร้างความเข้าใจระหว่างกันผิด ทำให้เกิดความเสียให้ต่อผู้โดนพาดพิง อย่างไม่เป็นธรรมฯ
คนที่เขียนกระทู้แบบนี้ก็เช่นกัน เขียนแล้วควรจะเมล์ไปแจ้งให้เจ้าของกิจการทราบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ให้โอกาสได้มารักษาผลประโยชน์ของเขาเอง หากไม่มาชี้แจง ก็ถือว่าไม่รักษาผลประโยชน์ของตนเอง ก็จบครับ
ทำอะไร…ก็คิดถึงหัวอกเขา หัวอกเราบ้างครับ
คนที่ทำเว็บโฮสติ้ง ถึงแม้ว่าจะเล็ก หรือใหญ่ ต่างก็ล้วนต้องมีการลงทุน มีความตั้งใจให้บริการที่ดี เลิกการใส่ร้ายป้ายสีกันเสียทีครับ
[glow=red,2,300]รอผู้ถูกพาดพิงมาตอบนะครับ [/glow]
จริงๆ แล้ว ถ้าไม่ใช่ผู้ใช้บริการจริงๆ ไม่ควรมาตั้งกระทู้ทำนองนี้นะครับ
อีกอย่าง ถึงเป็นผู้ใช้บริการจริงๆ ก็ควรจะติดต่อเจ้าของโฮสและพูดคุยกันเสียก่อน
ส่วนถ้าพูดคุยแล้วไม่ได้คำตอบที่พอใจ จะมาตั้งกระทู้ นั่นก็อีกเรื่องนึง
ดังนั้นกระทู้นี้ ผมขออนุญาต เซ็นเซอร์ ชื่อโดเมนนะครับ
ส่วนใครที่รู้จักเจ้าของโฮสดังกล่าว ช่วยแจ้งให้ทางนั้นทราบด้วยก็ดีครับ
ขอบคุณครับ
:sleep:
เป็นเสียงตอบรับในทางที่ดี สังคมเราเจริญแน่นอนครับ.
ขอแสดงความนับถือ.
ผมรู้จักครับ
เย้ๆ MOD กลับจากเที่ยวแล้ว
ผมก็เป็นคนหนึงที่ได้รับ ผลกระทบจาก www.****.net เนื่องจากปัญหาต่าง ไม่ว่าจะเป็บเวป ล่มหรือ เครื่องมือต่างๆใช้งานไม่ได้
ล่าสุด เมื่อต้นเดือนสิงหาคม เวปเกิดล่มอีกแล้ว ล่มติดต่อกันหลายวัน และสิ่งที่เกิดขึ้นทุกครั้งเมื่อเวปล่มคือ
*ไม่มีการ E-Mail แจ้งเตือน ล่วงหน้าว่าจะทำการปิด server ทำให้ ทางเราไม่สามารถ back up ข้อมูลหรือ แจ้งลูกค้า ล่วงหน้าได้ รู้อีกที ก็ลูกค้าของผมโทรมาต่อว่า
*เวลามีปัญหา ผมจะแจ้งไป ในเวลางาน เวลารับปากก็จะบอกว่า “จะแจ้ง Engineer ให้ครับ” แต่แล้วปัญหาก็ไม่ได้รับการแก้ไขจนปัจจุบัน (8 เดือน) พึ่งย้าย host เมื่อเร็วๆนี้
*และได้รับ E-mail มามีข้อความช่วงนึ่งอ่านแล้วประทับใจ" คุณสมบัติของบริการเป็นไปตาม ราคาที่ท่านเลือก จ่ายถูก คุณภาพพอใช้ได้
ผมว่า คนคน นึง ขายของ บริษัทใหญ่ๆ มีคนทำงานในฝ่ายงานเหมือนกัน
คนๆ นึงทำงานได้เป็นเยี่ยม Service ลูกค้าได้ดีมากจนทำให้ บริษัท มีชื่อเสียงและเป็นที่นับถือ
อีกคนนึง บริการไม่ได้เรื่อง ขี้เกรียจไปวันๆ ทำให้บริษัท เสียหาย
คนทั้งสอง เป็นพนักงานใน บริษัท ที่ใช้ แบรน การทำงาน และนำเสนอขายสินค้าเดียวกัน
??? เอ่คิดไงดีหละ
ผมว่า ของถูก คุณภาพก็เยอะ
ของแพง คุณภาพดีก็มี
ของแพง ราคาไม่ถูก แต่ไม่เอาไหนก็มาก
ส่วนๆ หนึ่ง คือ ความรับผิดชอบ ต่อหน้าที่การให้บริการ นั้นก็หมายถึง ความรับผิดชอบ ของตัวบุคคล 100%
ใช่ว่า เราจ่ายเยอะเขาจะดูแลเรา ดี
แล้วมุมมองมุมมอง นึง จะรู้ได้ไงว่าเขาดีหละ ?
ผมโดนถามมาก็จุก เหมือนกัน ผมแนะนำไปว่า ลองโทรไปคุยกับเขาดูดีไม๊ เขาบอก Support 24 ชม รึป่าว
ลองถาม นู้น ถาม นี้แบบ จุกจี๊ก ดูสิ เขา ตั้งใจ และใส่ใจตอบไหม
เรื่องบริการดีไหม ? เราไม่ลองก็ไม่รู้ ใช่ปะครับ
สมัยก่อนผมก็ย้าย Hosting บ่อยๆ เพราะแต่ละที่ก็ปัญหาแตกต่างกันไป จนวันนึงลงมาทำใช้เองและเป็นผู้ให้บริการ
ก็พยามที่ จะแก้ไขข้อบกพร่องที่ ตนเอง เคยพบมา สู้ๆ กันต่อไปครับ