พูดคุยเรื่องโค๊กของสะสมกันดีกว่านะครับเพราะเมื่อเร็วๆ นี้ โค๊ก เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ได้สร้างกระแสต่อเนื่องจากแคมเปญ ดื่มรสชาติของความรู้สึก โค๊ก Taste the Feeling เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลวดลายใหม่โดยนำภาพชุดที่ใช้ในแคมเปญฝีมือช่างภาพแฟชั่นระดับโลก มาพิมพ์บนขวด PET ของโค๊ก หรือโค๊กขวดพลาสติกนั่นเอง ซึ่งได้มีการวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ใครที่เป็นนักสะสมโค๊กตัวยงหรือต้องการซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง
นอกจากนี้ โค๊กยังเตรียมเซอร์ไพรส์อื่นๆ ไว้สำหรับผู้บริโภคตลอดหน้าร้อนนี้จนถึงเดือนมิถุนายน อาทิ สื่อนอกบ้านโฉมใหม่สุดพิเศษ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแจกโค๊กเย็นฉ่ำให้ได้ดื่มโดยเซเลบริตี้คนโปรด เพื่อเฉลิมฉลองฤดูร้อนสุดพิเศษแบบโค๊ก