ท่านใดใช้บริการกับ Onlinenic รบกวนช่วยตรวจสอบโดเมน หน่อยครับ ว่ายังอยู่ครบหรือไม

จากการที่ onlinenic.com ได้เกิดปัญหา และได้เปิดบริการใหม่แล้ว รบกวนท่านใดที่ใช้บริการกับ onlinenic ช่วยตรวจสอบโดเมนที่จดใหม่ และ ต่ออายุ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาดม 2550 เป็นต้นไป ว่ายังอยู่ หรือได้รับการต่ออายุถูกต้องหรือไม่

หายไปหมดเลยครับ กำลังลองสปีคกับ onlinenic ครับ

ได้คำตอบมาละ

HugoDear Customer,
Welcome for contacting OnlineNIC Customer Care!
Since we re-start a new datacenter, our database is currently recovering. Yesterday the website along with the account control panel can not be accessed. Till now part of the account control panel function is recovered. Currently you can renew the domain name, change domain DNS and IP address and appply for the domain transfer application.But you can not register new domains or modify domain whois information. Please kindly wait. The full function will be recovered in the earliest time. Also, you may find that you can not add funds into your account via paypal. The domain DNS in your account may be turned back to the previous one. And the total amount of the domain names shown in your account may look being decreased. That is all caused by the database recovering. Please do not worry.
Thanks!Hugosee you

ยังไม่ทันได้คุยเลย

คงต้องรอให้เค้า แก้ไข อีกสักพัก
กลับสวดมนต์ อย่างให้มีปัญหาละครับ งานนี้

ขอผมหายไปหลายสิบตัวเหมือนกัน

lol lol lol

คงต้องรอครับ

พอถามเขาปุ๊บ เขาจะก๊อปปี้ ข้อความที่เตรียมไว้ มาตอบเลย

[quote author=WebHostDD link=topic=7912.msg74794#msg74794 date=1190250851]
คงต้องรอครับ

พอถามเขาปุ๊บ เขาจะก๊อปปี้ ข้อความที่เตรียมไว้ มาตอบเลย

ค่อยสบายใจหน่อย มีเพื่อนอีกหลายๆ คน นึกว่า เราหายคนเดียว

ขอแอบถามค่ะ เจอลักษณะคล้ายแบบนี้ (คือเจอปัญหาขลุกขลักกับ registrar) แล้วจะยังอยู่กับ onlinenic ต่อไปหรือคะ?

อยู่ครับ เพราะไม่อยากย้าย และนี้มันเหตุสุดวิสัย

ไม่ย้ายครับ

แต่อาจจะต้องมองหาที่อื่น สำรองไว้บ้าง :slight_smile:

ไม่ย้ายเช่นกันครับ ลำบากงะ

รอ ดอทอะไร

หายจาก list ไปหลาย domain เหมือนกันครับ ยังงัยก็รอให้ระบบกลับมาใช้งานได้สมบูรณ์ทุกอย่างเร็ว ๆ สาธุ
ส่วนเรื่องย้ายคงยังไม่ย้ายออกซะทีเดียวครับ แต่หาที่สำรองที่อื่นไว้

ผมใช้ DirectI มัอยู่ช่วงหนึ่ง…มีปัญหาเหมือนกัน แต่งานเขาก็แก้ไขตามมาภายหลังก็พอใจนะครับ เรื่องการย้ายฐาน…ไม่ใช่เรื่องง่ายครับ หากไม่แย่…แย่มากๆ คงไม่ถึงกับย้ายฐานกันครับ

งานมองกันที่งานบริการแก้ไขด้วยครับ ปัญหามันมีกันทุกเจ้าทุกระบบครับ…

มีปัญหาแล้วแก้หรือเปล่า…นั้นคือประเด็นครับ…

ถามไปว่าโดเมนเนมหายไป ตามเรื่องให้หน่อย ตอบกลับมาแบบนี้

Dear Customer,

Thank you for contacting OnlineNIC Customer Care!

We are terribly sorry for any inconvenience cuased to you . we are transferring some data from one server to another server , and some data is not finished . Some operation is available at the contro panel .Please try it on your side . If you want to know the detailed information about your domain , you can check it via the registry’s whois search http://registrar.verisign-grs.com/whois/

Thanks for your kind understanding !

Should you have any further questions, please feel free to contact us.

ยังอยู่แน่นอนครับ
เพราะว่าเวลามีปัญหา ทาง support เขาแก้ไขให้ได้ทุกครั้ง รวดเร็วพอสมควร
ไม่ต้องรอข้ามวันข้ามคืน
ขนาดโดเมนลูกค้าผมหมดอายุ มีคนอื่น จาก registra อื่นมาจดเอาไปแล้วสองเดือน
เขายังสามารถดึงคืนมาให้ผมได้เลยครับ
ก็มีส่วนที่ประทับใจอยู่บ้าง

และที่สำคัญ ที่หลาย ๆ ท่านยังคงใช้บริการอยู่ ก็น่าจะเป็นที่ระบบเขาใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน
และถูก

อยู่ต่อไปแน่นอนไม่คิดจะย้ายครับ เพราะผมเริ่มธุระกิจกับ OnlineNIC มาตั้งแต่ต้น ถึงแม้ว่าขณะนี้ในไทย จะมี Registrar ที่ได้รับ ICANN

ทุกที่ก็มีปัญหาเหมือนกันแหละครับ แต่จะมีมากมีน้อยหรือมีบ่อยอันนี้ก็อีกเรื่อง
แล้วก็ที่ไหนจะแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่ากันก็เท่านั้นเอง