ช่วยหน่อยครับ ไม่เก่งภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับOnlineNIC

ผมสมัคร Reseller ไปแล้ว ได้รับเมล์ตอบกลับมาว่าอย่างนี้ครับ

You have another option to pay by your credit card if you are having
problems for online payment. Manual transferring is the alternative
choice.
If you would like us to transfer the funds for you manually, you have to
send us an authorization letter by fax or email, (please email us at
rex@onlinenic.com or rexreal@aol.com, )which includes the cardholderกฏs
full name, the cardกฏs full number, the full address,(including the
street number, city, zip code, country), the exact expiration date, the
total dollar amount, your signature & date and your ID number with us.
Please be aware of this, we cannot process the manual transferring if
anything above is missing. We will do it for you after we receive the
letter. Thanks very much for your cooperation!

ผมพอเข้าใจบ้าง แต่อยากรบกวนผู้มีประสบการณ์ช่วยชี้แนะด้วยครับ

ปล. ผมใช้บัตรเครดิตของคนอื่นครับ (ได้รับอนุญาตินะครับ)

ขอบคุณครับ

You have another option to pay by your credit card if you are having
problems for online payment. Manual transferring is the alternative
choice.

คุณมีทางเลือกอื่นในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หากคุณมีปัญหาในการชำระเงินออนไลน์
คุณสามารถแจ้งให้เรา (OnlineNIC) ทำการตัดเงินจากบัตรเครดิตของคุณด้วยระบบ Manual ได้

If you would like us to transfer the funds for you manually, you have to
send us an authorization letter by fax or email, (please email us at
rex@onlinenic.com or rexreal@aol.com, )which includes the cardholderกฏs
full name, the cardกฏs full number, the full address,(including the
street number, city, zip code, country), the exact expiration date, the
total dollar amount, your signature & date and your ID number with us.

หากคุณต้องการให้เรา (OnlineNIC) ทำการตัดเงินจากบัตรเครดิตของคุณด้วยระบบ Manual คุณจำเป็นที่จะต้องส่งหนังสือยินยอมมาให้เราทาง Fax หรือ อีเมล์มาที่
rex@onlinenic.com or rexreal@aol.com โดยระบุสาระสำคัญดังต่อไปนี้
ชื่อ นามสกุล ผู้ถือบัตรเครดิต, ที่อยู่โดยละเอียด, วันที่บัตรหมดอายุ, จำนวนเงิน ($US) ที่ต้องต้องการให้ตัดจากบัตรเครดิต, เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน, ลายเซ็นต์ พร้อม ลงวันที่ ให้เรียบร้อย

สรุปก็คือ คุณสามารถชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิต จะเป็นของคุณ หรือ ของใครก็ได้ แต่ถ้าหากเกิดปัญหา (ขณะที่ทำรายการชำระเงินออนไลน์) ไม่สามารถทำรายการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต คุณสามารถแจ้งให้ทาง OnlineNIC ทำการตัดวงเงินบัตรเครดิตด้วยระบบ Manual ให้คุณได้ โดยส่งอีเมล์หรือแฟกซ์ ไปแจ้งเขา…

แต่ถ้าคุณสามารถทำรายการชำระเงินออนไลน์ผ่าน (ไม่มีปัญหาอะไร) ก็ไม่จำเป็นต้องแฟกซ์เอกสารใดๆ ครับ :smiley:

ขอบคุณมากครับ

แต่ทำไมผมยัง add fund ไม่ได้เลยอ่ะครับ login เข้าไปยังเป็นให้ใส่ข้อมูลบัตรเครดิตอยู่เลยครับ

โอนเงินไปหรือยังละครับ หมายถึงบัตรถูกหักหรือยัง ถ้ายังก็น่าจะยังไม่เรียบร้อยน่ะ

ปกติแล้วหลังจาก แฟกซ์หรืออีเมล์ อีกกี่วันถึงจะใช้ได้อ่ะครับ

ขอบคุณครับ

ใจเย็นๆ รอซัก 2-3 วันก่อน ก็ได้ :o