ผมว่าถ้าผมตาไม่ฝาด เมื่อก่อน Registrant Contact มันแก้ได้ไม่ใช่เหรอครับ
สงสัยคงจะตาฝาดจริงๆ แหละครับ ผมเข้าไปดูแล้ว ก็ยังสามารถ Change Registrant ได้ตามปกตินะครับ ลองดูใหม่นะครับ
เป็นแบบนี้ครับ
หากจะแก้ไขรายละเอียดโดยสมบูรณ์ ลองใช้วิธีการ Transfer ดูอีกวิธีนึงครับ
ปกติการเปลี่ยนชื่อ Registrant ลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนได้เองนะครับ Reseller ต้องดำเนินการให้
- ให้เข้าไปที่ OnlineNIC --> Login เข้าไปใน Reseller Control Panel นะครับ
- ที่เมนูด้านซ้ายมือ คลิกเลือก Change Registrant
- กรอกชื่อโดเมนที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ Registrant
- คลิก CheckBox หน้าข้อความ I agree to accept the above clauses
- คลิกปุ่ม Continue
- กรอกชื่อลูกค้า (ใหม่) ในช่อง new Registrant Name:
- คลิกปุ่ม Continue
ลองทำตามที่ผมแนะนำดูนะครับ
[quote author=siamwebhost link=topic=9665.msg93873#msg93873 date=1201810851]
ปกติการเปลี่ยนชื่อ Registrant ลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนได้เองนะครับ Reseller ต้องดำเนินการให้
- ให้เข้าไปที่ OnlineNIC --> Login เข้าไปใน Reseller Control Panel นะครับ
- ที่เมนูด้านซ้ายมือ คลิกเลือก Change Registrant
- กรอกชื่อโดเมนที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ Registrant
- คลิก CheckBox หน้าข้อความ I agree to accept the above clauses
- คลิกปุ่ม Continue
- กรอกชื่อลูกค้า (ใหม่) ในช่อง new Registrant Name:
- คลิกปุ่ม Continue
ลองทำตามที่ผมแนะนำดูนะครับ
เป็นเหมือนกันเลยครับ พึ่งมากระจ่างว่าเปลี่ยนแบบนี้ ขอบคุณครับ
เป็นแบบนี้นี่เอง ก็ยังว่า เอ๊ะพอเราให้คนอื่นจดก็แก้ไม่ได้
พอมาเป็นรีเซลแล้ว ก็ยังแก้ไม่ได้อยู่ดี อ๋อที่แท้งี้นี่เอง ขอบคุณมากครับ