ขณะนี้เวลา 29/09/2552 @ 15.00น ขณะนี้กำลังแก้ไข อย่างรวดเร็วและด่วนที่สุด
( ยอดค้างชำระค่าบริการ Full Rack CAT IDC
ขณะนี้เวลา 29/09/2552 @ 15.00น ขณะนี้กำลังแก้ไข อย่างรวดเร็วและด่วนที่สุด
( ยอดค้างชำระค่าบริการ Full Rack CAT IDC
มีการพัฒนาการทำงานแล้ว
ถือว่าปรับปรุงการให้บริการแบบนี้ต้องขอชมครับ +1
Network CAT-IDC ไม่มีปัญหานะครับ ช่วยแจ้งปัญหาตามความจริงด้วยครับ
เป็นกำลังใจให้ คุณเสกปรับปรุงการทำงานจริงๆ ขอชื่นชมจากใจจ้า
เป็นกำลังใจให้นะครับน้องเสก
ค้างจ่ายกี่เดือนเนี่ย
รู้ปัญหาแล้ว
คนทำธุรกิจ มีปัญหาอะไรก็บอกลูกค้าตรงๆ อย่าเงียบ อย่าหาย ก็โอเคนะครับ
หวังว่าการบริการคงดีขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ
มาเป็นกำลังใจครับ
มีอะไรก็ขอให้แจ้งครับ ลูกค้าไม่ว่าหรอก มีแต่จะเห็นใจครับ
หลาย ๆ ธุรกิจ อย่าไป โกหกลูกค้า + สัญญาแล้วต้องเป็นสัญญา ข้อนี้สำคัญมาก
(หากคงไว้ซึ่ง 2 ข้อนี้แล้ว กิจการงานการ รุ่งแน่นอน)
จากใจ อดีต เสี่ย บ้านนอก
สู้ๆครับ ดับไปตัวนึง T_T
รอตู้ใช้งานได้เพื่อดึงข้อมูลออก มีอยู่ 3 TT
พรุ่งนี้ได้แน่นะครับคุณเสก ?
[quote author=ArtCoM [^_^] link=topic=23088.msg218626#msg218626 date=1254213178]
Network CAT-IDC ไม่มีปัญหานะครับ ช่วยแจ้งปัญหาตามความจริงด้วยครับ
[/quote]
อ่าว
มาเป็นกำลังใจให้คุณเสก เสร็จเร็วๆนะครับ รออยู่
ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด เจ้าของตู้ไม่ได้จ่ายเงินค่าเช่ากับทาง CAT-IDC
รออยู่นะครับ… ผมก็โดนด่ากระจายยยย ยังไงช่วยเร่งหน่อยนะครับ
ขอบคุณมาก