JenJad
1
[size=15pt]ลูกค้าผมเจอกรณีนี้
แถม นับตั้งแต่ที่จดโดเมนมา ก็ไม่ให้ รหัสอะไรแก่ลูกค้าเลย แถมพอไปถามก็อ้างว่าลืมแล้ว
ผมรู้ทั้งรู้ว่า ยังงัย รีเซลล์เลอร์ ก้ เข้าไปแก้ไข ได้ แต่เค้าไม่ยอมทำให้อย่างนี้ จะแก้ไขได้อย่างไรครับ
================================================
ผลลัพธ์จากการเช็คโดเมน no1-pick.com.
ท่านสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อกลับไปเช็คโดเมนอื่น
The Data in OnlineNIC’s WHOIS database is provided by OnlineNIC
pook
2
Case นี้น่าจะลองติดต่อกับทางผู้ให้บริการดูนะครับ หรือ้าตัวแทน Reseller จดต่อมาจาก
Akeidea อีกทีก็สามารถติดต่อไปที่ AkeIdea ได้เลยครับ เพื่อขอความช่วยเหลือ (ร่วมมือ)
หากเค้าต้องการเอกสารก็สามารถทำการ Fax สำเนาบัตรประชาชนเข้าไปได้เลยครับ
เพราะเท่าที่ดูแล้วก็เป็นชื่อบุคคลธรรมดาไม่น่ามีปัญหาอะไร
หากเป็นนิติบุคคลก็ใช้หนังสือรับรองครับ Fax เข้ามาเลย แล้วเขียนรายละเอียดประกอบมา
ให้ครบถ้วนน่าจะเป็นการยืนยันตัวตนได้ดีอีกทางหนึ่งครับ
หวังว่าคงผ่านพ้นปัญหาแบบนี้ไปได้ในเร็ววันครับ
ปุ๊ก
JenJad
3
ก็ Akeidea นั่นแหละครับ ที่เค้า ไม่บอกข้อมูล ไม่ปลด lock ข้อมูลให้
เพราะทางลูกค้า เองก็ได้แจ้งแล้ว
ทั้งขอรหัสเพื่อเข้าไปแก้ไขข้อมูล เองก็แล้ว
ไม่ได้รับความร่วมมือ