LINE เปิดตัว Play ฟีเจอร์ใหม่จากแอพเซลฟี่ B612 “Video Comic Strips”

“Play” ฟีเจอร์ใหม่จากแอพฯ เซลฟี่ยอดฮิต B612 ให้คุณสร้าง “Video Comic Strips” พร้อมแสตมป์เคลื่อนไหวกว่า 200 แบบ วิดีโอเซลฟี่แนวการ์ตูนสุดเจ๋ง พร้อมใส่ข้อความ ส่งแทนแชตให้เพื่อนได้ทันที!

B612 แอพฯ เซลฟี่ยอดฮิตจาก LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Play” สำหรับรวมวิดีโอเซลฟี่สั้นๆ ที่ถ่ายในแอพฯ เข้ากับข้อความแชต พร้อมด้วยลูกเล่นตกแต่งวิดีโอด้วยแสตมป์เคลื่อนไหวกว่า 200 แบบ สร้างเป็นวิดีโอการ์ตูนสุดเจ๋งที่มาพร้อมข้อความ ส่งเป็นแชตหาเพื่อนได้แล้ววันนี้!

ลูกเล่นของฟีเจอร์ “Play” คือการนำเอาวิดีโอเซลฟี่สั้นๆ มาผสมกับข้อความที่ผู้ใช้ต้องการส่งแชตหาเพื่อนเข้าด้วยกัน

(1) โดยผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนส่งวิดีโอเซลฟี่แนวการ์ตูนผสมข้อความนี้ไปมากับเพื่อนได้ในหน้าแชตภายในแอพฯ B612 ได้เลย

(2) รวมถึงสามารถแชร์วิดีโอดังกล่าวไปในห้องแชตหรือโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีแสตมป์เคลื่อนไหวลายการ์ตูนหรือเอฟเฟกต์ต่างๆ ไว้ตกแต่งหน้าในวิดีโอเซลฟี่ความยาวประมาณ 1 วินาทีของคุณให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ข้อความจะโชว์ขึ้นมาในกล่องคำพูด (speech bubble) ในเฟรมเดียวกัน ให้คุณได้สนุกไปกับการสร้างและตกแต่งวิดีโอการ์ตูนสุดเจ๋งในรูปแบบของคุณเอง

(3)

*(1): ผู้ใช้ต้องล็อกอินเข้าบัญชี B612 ก่อน จึงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ Play ได้ (สามารถล็อกอินด้วย LINE ID หรือบัญชีเฟซบุ๊ก หรืออีเมลที่ลงทะเบียน LINE ไว้)

*(2): ข้อความวิดีโอที่ส่งภายในหน้าแชต B612 จะถูกลบโดยอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น

*(3): สามารถเลือกวิดีโอได้มากสุด 5 วิดีโอในการแชร์ไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์ค (คลิปจะปรากฎเป็น 5-10 เฟรมโดยนับรวมกับช่องที่เป็นข้อความอย่างเดียว)

แหล่งที่มา Aripfan.com

This topic was automatically closed 90 days after the last reply. New replies are no longer allowed.