คือก็สมัครสมาชิก แล้วสมัครชื่อโดเมนไว้ที่เว็บแล้วก็โอนเงินไปวันที่ 1 เมษา
แต่เข้าไปที่เว็บก็ไม่เห็นมีที่ยืนยันการโอนหรืออะไรประมาณนี้เลย มีแต่พวกใบเสนอราคาให้ดู
เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดี ติดต่อยากมาก ส่งเมลไปที่
อย่างนึงที่ควรพิจารณา คือ ก่อนและโดยเฉพาะหลังการทำธุรกรรมใดๆ ควรที่จะมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อยครั้งนึง เพื่อให้เกิดความผิดพลาดต่างๆน้อยที่สุด.
เคยเจอแต่ลูกค้าสมัคร reseller domainname เข้ามา แต่ติดต่อกลับไม่ได้
เบอร์ไม่จริง โทรยิกๆ อย่างไรก็ไม่ติด
www.joddomain.com เป็นเว็บไซต์ย่อยของ www.hostpacific.com ของพี่ Pizzaman เจ้าของ THT ครับ
สามารถติดต่อสอบถามไปได้ที่
Smile Interactive Co., Ltd.
HostPacific.com Division
60/1 Monririn Place, Bhaholyothin 8, Samsennai,
Phayathai, Bangkok 10400 Thailand
ขอบคุณคุณ SWH ครับ
ผมส่ง url นี้ให้เจ้าหน้าที่ support แล้วครับ คงได้รับการติดต่อดำเนินการโดยเร็วนะครับ
โดยปกติจดโดเมนกับที่นี่ จะใช้วิธีส่ง Fax นะครับ
จะมีรายละเอียดแจ้งมากับอีเมล์แจ้งวิธีชำระเงิน
วันธรรมดา จันทร์ ถึง ศุกร์ จะได้รับการตอบรับและจดให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ผมก็เป็นลูกค้าอยู่ครับ จดกับที่นี่หลายโดเมนแล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
ต้องส่งแฟกเลยเหรอครับ แสกนส่งทางเมลได้รึเปล่า ผมไม่สะดวกน่ะครับ ต้องไปหาร้านส่งแฟกอีก ที่อื่นผมแค่โทรไปบอกว่าโอนแล้วเค้าก็จัดการให้เลยน่ะครับ
ตอนนี้ได้รับเมลตอบรับจากทางโฮสแล้วครับ ขอบคุณ คุณ pizzaman ที่จัดการให้นะครับ
สวัสดีค่ะ HostPacific.com และ JotDomain.com ได้นำระบบ SupportSuite มาใช้ เพื่อการให้บริการที่สมบูรณ์แบบกับลูกค้าของเรา จึงต้องขอความกรุณาท่านลงทะเบียน ก่อนจะใช้บริการติดต่อกับเราผ่านระบบ SupportSuite ครั้งแรก โดยท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้บริการฟรี ได้ที่ แจ้งการให้บริการระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนและการดูแลระบบระหว่างน้ำท่วมใหญ่ | HostPacific.com
หลังการลงทะเบียนแล้ว ท่านจะสามารถเลือกได้ ว่าจะขอรับบริการผ่านทางหน้าเว็บ หรือ ส่งอีเมล์เข้ามาโดยตรงก็ได้ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แค่อยากรู้ว่าโอนตังไปแล้วจะต้องทำไงนี่ตอบมาเลยก็ไม่ได้เหรอครับ ผมรีบเปิดเว็บ โฮสก็เช่าแล้ว เงินก็โอนแล้ว
ขอตัวไปสมัคร SupportSuite ก่อนละกันครับ -*- ถ้าไม่ติดว่าโอนเงินไปแล้วก็ไม่รอแล้วครับ
(อย่าโกรธผมเลยนะครับถ้าพูดอะไรไม่ถูกหู เข้าใจว่าทางบริษัทคงพยายามทำระบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ แต่ผมว่ามันลำบากมากกว่านะครับ)
นั่งงมนานแล้วครับ ทำไม่ได้จริงๆ ทำอะไรไม่ได้เลย บางหน้าเข้าไปก็ไม่เห็นอะไรมีแต่หน้าขาวๆ
หน้าที่เข้าได้ก็แม่แต่ที่ให้อ่าน ไม่ทราบว่าผมต้องทำยังไงผมถึงจะได้โดเมนเนมซะทีครับ
ถ้าโทรแจ้งเฉยๆ คงไม่ได้มั้งครับ
เพราะทางนั้นเขาทำงานเป็นรูปแบบบริษัท
สแกนแล้วแนบไฟล์ส่งเมล์ไปให้ Support
โดยแจ้งรายละเอียดไปด้วย ที่สำคัญคือชื่อโดเมน
เสร็จแล้วให้โทรไปแจ้งให้ทางนั้นตรวจสอบเมล์ที่เราส่งไปครับ
โดยส่วนตัวแล้วเวลาผมจด จะใช้ทั้งส่ง Fax และอีเมล์
เพื่อให้ชัว ว่าทางผู้ให้บริการได้รับข้อมูลการโอนเงินแน่นอน
อ้อ…ผมว่าอย่างพึ่งไปงมเข็มกับระบบ SupportSuite อยู่เลยครับ
ผมก็เข้าไปแล้วมีปัญหาอย่างที่คุณว่าเหมือนกัน คิดว่าระบบคงมีปัญหาอยู่
แนะนำว่า
ส่ง Email
สวัสดีค่ะ คุณ smalltalk
ทางเจ้าหน้าที่ sales ได้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณ Smalltlak แล้วนะคะ
ต้องขออภัยด้วยค่ะ สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
ขออนุญาต แจ้งให้ทราบค่ะ ว่าขั้นตอนของการสั่งซื้อ หรือจดโดเมน นั้น เป็นดังนี้ค่ะ
- ลูกค้าสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บของ Jotdomain.com หรือ Hostpacific.com
- หลังจากทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ทางระบบของ jotdomain ได้รับ order จะมีเมลล์แจ้งกลับอัตโนมัติไปยังลูกค้า
ขอบคุณครับ
คือว่าตั้งแต่สมัครมาผมไม่ได้รับอีเมลตอบรับใดๆจากทางเว็บเลยครับ ผมใช้ gmail ไม่ทราบว่ามีปัญหากับทางโฮสรึเปล่า
ถึงพยายามติดต่อทางเว็บ ผมส่งเมลไป 2 ครั้ง ในวันที่ 1 กับวันที่ 2 เมษา แต่ยังไม่ได้คำตอบเลยเข้ามาถามที่บอร์ดนี้
ตอนนี้ผมส่งหลักฐานการโอนเงิน ชื่อโดเมนที่ขอจด ไปให้แล้วนะครับ
ถ้าจะให้ผมทำอะไรอีกก็ช่วยแจ้งผมมาได้นะครับ ยินดีปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
ขอบพระคุณที่บริการครับผม
สวัสดีค่ะ คุณ smalltalk
งั้นเป็นอย่างนี้ดีกว่านะคะ
เมล์หายเหรอครับ
ลองตรวจในกล่อง จดหมายขยะ หรือยังครับ
ผมขอถามเพิ่มนะครับ วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ บริษัททำงานกันหรือเปล่าครับ พอดีผมจะว่างแค่เสาร์ อาทิตย์ครับ ถ้าวันอื่นผมก็ไม่ว่างเลย พอดีผมทำงานอยู่ในป่าในเขาน่ะครับ จะว่างลงมาในตัวเมืองแค่เสาร์ อาทิตย์ และในวันนี้ผมได้โอนเงินไปแล้ว ตอนนี้ผมได้ส่ง ticket ไปแจ้งรายละเอียดการโอนเงินแล้วครับ พร้อมกับการแนบไฟล์ภาพหลักฐานการโอนเงินแล้ว พอดีเห็นเงียบๆไป เลยมาหาข้อมูลในเว็บนี้ครับ
PM หาคุณ pizzaman
[quote author=panchua555 link=topic=5990.msg57594#msg57594 date=1177758847]
ผมขอถามเพิ่มนะครับ วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ บริษัททำงานกันหรือเปล่าครับ พอดีผมจะว่างแค่เสาร์ อาทิตย์ครับ ถ้าวันอื่นผมก็ไม่ว่างเลย พอดีผมทำงานอยู่ในป่าในเขาน่ะครับ จะว่างลงมาในตัวเมืองแค่เสาร์ อาทิตย์ และในวันนี้ผมได้โอนเงินไปแล้ว ตอนนี้ผมได้ส่ง ticket ไปแจ้งรายละเอียดการโอนเงินแล้วครับ พร้อมกับการแนบไฟล์ภาพหลักฐานการโอนเงินแล้ว พอดีเห็นเงียบๆไป เลยมาหาข้อมูลในเว็บนี้ครับ
ขอบคุณทีมงานมากครับ ตอนนี้ได้รับการจดโดเมนเนมเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ ต่อไปคือหาโฮสต์เย้
ปล. ทุกอย่างผมทำตามขั้นตอนหมดครับ โอน สแกน แฟกซ์ พอดีก็มีอายุหน่อยครับ เลยอ่านคำแนะนำภาษาไทยออกอยู่บ้างว่าขั้นตอนให้ทำอย่างไร