แจ้งข่าว! ปดส. บุก InternetThailand (มีรายงานว่า บุก CAT-IDC)

ปดส. บุก InternetThailand (มีรายงานว่า บุก CAT-IDC)
มีการยึดเครื่อง server จำนวน 48 เครื่อง (สำหรับ14เครื่องนั่นคือรอบเย็นครับ เหมือนว่าไปเก็บรอบค่ำอีกชุดนึง รวมแล้ว 48)
เครื่องที่ยึดไปส่วนใหญ่ เป็นเครื่องให้บริการเว็บBit
มีเว็บไซต์ที่เข้าข่ายลามก อนาจาร อยู่บ้างครับ แต่ไม่ทราบจำนวนแท้จริง
กลุ่มที่โดนมีทั้ง เครื่องที่เช่าวางตรงกับ ISP, colocationและ hosting ที่มีเว็บลูกค้า ผิดกฏหมายแอบอยู่ ( หรือเว็บลูกค้า แต่มีผู้ใช้งานมาโพสต์รูป ฝากของผิดกฏหมาย)
หลักๆ ที่สรุปได้มามีประมาณนี้ล่ะครับ ซึ่งมีข่าวบางกระแสว่า จะมีการเข้าจับกุมใน IDC อื่นๆ อีกในช่วงอาทิตย์นี้ครับ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ครับผม
เพิ่มข่าวจากแหล่งข่าวอื่นๆ ครับ
———————————–
เพิ่มเติม คำชี้แจ้งจากทางเจ้าของเว็บไซต์ที่เป็นข่าวครับ ซึ่งหลังจากที่ข่าวออกไปทางช่อง 9 มีหลายอย่างผิดเพี้ยนไปครับ และผมไปเจอข้อความให้เว็บของ nisitgirl.com ที่ได้เขียนชี้แจงไว้ จึงขอนำมาลงไว้ ครับ เพื่อให้หลายๆ ท่านที่แวะเข้ามาอ่านข่าว ได้เข้าใจมากขึ้นครับ ถึงเนื้อหาข่าว ที่ได้เกิดข้อผิดเพี้ยนไปครับ (ผมได้ทำตัวแดงๆ หนาๆ ไว้ในจุดที่เนื้อข่าวได้มีข้อผิดเพี้ยนไปครับผม
update ประกาศจาก nisitgirl.com
สวัสดีครับทุกท่าน ผมกอล์ฟ webmaster http://www.nisitgirl.com ผมจะมาชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในสิ่งที่เกิดกับผมสองวันที่ผ่านมานี้ให้ทุก ท่านทราบ
เหตการณ์เริ่มจากผมตื่นขึ้นมาในวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2551 เวลา 11 โมงเช้าผมได้ดูเว็บตามปกติก็เห็นว่าใช้งานได้ปกติ ผมก็เลยทำกิจกรรมส่วนตัว ออกมาอีกที 11.30 น ผมก็เข้าเว็บไม่ได้แล้ว ตอนแรกก็นึกว่าเว็บล่ม แต่ผู้ดุแลบอกว่า ตำรวจยึดเครื่อง ผมเลยโทรหาเบอร์ตำรวจท่านนั้นจาก ปดส. แล้วโทรหาท่าน ผมก็รีบไปเจอท่านแล้วท่าน ก็ให้ผมไปเจอที่ ปดส. โดยไม่รวบตัว หรืออะไรทั้งสิ้น ซึ่งเวลานั้นผมพอรู้แล้วว่า ในเว็บมีรูปโป๊มาโพสต์แหงๆ ผมก็เลยไปหาท่านที่ปดส. เปิดคอมพิวเตอร์ คุยกันอยู่นาน ก็จอหลักฐาน ขออนุญาตนะครับ โจ่งครึ่มเลยครับ โพสต่อจากที่ผมโพสต์รุป เป็นความเห็นที่ 1,2,3 โดยเว็บแรกชื่อว่า โกทูดูซิ น่าจะเป็นประมาณนี้ เขาเอารูปโป๊มาลง พร้อมกับโลโก้เว็บเขาทับรูปแบบ โป๊ที่เขาโพสไว้
ตอนแรกผมแบนลิ๊งแล้ว เขาก็ยังไม่เลิกมาป่วนบอร์ดผม อีกเว็บเป็นเว็บขาย DVD หนังโป๊ เห็นแบบ อล่างฉ่างสุดๆเลยครับ ผมพอรู้กฎหมาย พรบ.ใหม่นี้ดี เลยไม่ขอแก้ตัวอะไรนอกจากความสะเพร่าของผมเอง ท่าน ปดส.ท่านนี้ ก็ได้คุยกับผม ( ตลอดเวลาที่คุยกัน ท่านมีเหตุผลมาก ไม่มีรังแกประชาชนแน่นอน ) ท่านก็บอกว่าหมายเรียกตัวจากศาล หมายจับผมยังไม่ออกเลย ผมมารายงานตัวก่อน ท่านเห็นผมตั้งใจจริงที่จะร่วมมือท่านก็เลยไม่ฝากขังผม ให้ผมกลับบ้านตามปกติ แต่ได้แจ้งข้อกล่าวหาไว้แล้วนัดมาแถลงข่าวกันว่าจะจับกุม กำเนินคดี และจะฟ้องกลับคนที่สร้างความเสียหายแก่ผมและสังคมให้ถึงที่สุดในวันรุ่งขึ้น
วันต่อมาวันนี้ผมก็ได้มาที่ ปดส. แต่พอมาถึงการแถลงข่าว เอาสิครับ สิ่งที่ผมพูดกับนักข่าวไปว่าผมจะไม่ยอมให้ใครมาโพสต์อีก ผมจะจัดระบบใหม่ว่าต้องเช็คข้อความก่อนจะเอาขึ้นบนระบบให้คนทั่วไปเห็นทุก ข้อความ ผมใส่ใจกับสิ่งที่ผมทำ ละไม่ต้องการเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น แต่ดูข่าวแทบทุกสื่อที่ออกกะผมสิครับ เช่น ข่าวช่อง 9 พิมพ์ไว้ในเว็บว่าผมเป็นเจ้าของ munzud.com ด้วย มีเซิร์พเวอร์โดนจับ 14 ตัว มีให้โหลดภาพโป๊ หนังโป๊ และไฟล์ทุกชิดที่ผิดกฏหมาย ผมอยากจะบอกว่าเว็บผม nisitgirl.com และเป็นเว็บบันเทิงไม่ใช่เว็บโป๊ ส่วนเว็บ munzud.com เป็นของอีกคนที่กำลังจะมีหมายจับไม่ใช่เว็บผมตามที่ช่อง 9 ออกข่าว แต่อีก 13 เครื่องเป็นของคนอื่นหมดเลยไม่เกี่ยวกับผม คนพวกนั้นก็จะโดนหมายจับแน่นอนครับ พอแถลงข่าวเสร็จผมก็กลับบ้าน มาดูข่าวอึ้งเลย รวบจับอยางโน้น ค้ากามอย่างงี้
ผมอยากจะบอกทุกคนในสังคมครับว่าพิคโพสต์มีคนโพสต์ได้จริงๆผมไม่เถียงผมก็ไล่ ตามลบแต่ก็ดุแลไม่ทั่งถึงเพราะกระทู้มากมายจริงๆ แถมมีผู้แฝงผลประโยชน์มากมายกับเว็บผมที่มีคนเข้าถึงวันละ 30000-40000 คนต่อวันโดยการมาแอบโพสต์ โปรโมตตามกระทู้ต่างๆ
ผมยอมรับว่าผมสะเพร่า ระบบไม่ดีพอ แตผมจะกลับมาด้วยระบบป้องกันการโพสต์ ทุกข้อความผมต้องเห็นก่อนเท่านั้นถึงจะเอาขึ้นโชว์ได้ หลักก็คือผมไม่ได้โดนจับ โดนรวบ ผมมาหาตำรวจเองเลยทั้งที่เขาไม่ได้เรียกและให้ความร่วมมือเต็มที่ ผมยอมรับข้อกล่าวหาที่มีรูปโป๊หลุดหลงเหลืออยู่ 200-300รูปจริงครับแต่ผมสบายดีครับพร้อมที่จะทำเว็บต่อไปโดยปรับปรุงเพื่อ ให้ดีที่สุดครับขอขอบคุณเว็บกะปุกดอทคอมและเว็บอื่นๆที่นำแถลงการณ์ของผมลง ให้ขอบคุณจริงๆครับ
ที่มาจากเว็บ Nisitgirl.com

———————————–
จับเจ้าของเว็บไซต์นิสิตดอทคอม หลังถูกร้องเรียนโพสต์ภาพอนาจาร

กรุงเทพฯ 11 มิ.ย. - ตำรวจจับกุมเจ้าของเว็บไซต์นิสิตเกิร์ล และมันสาด ดอทคอม หลังถูกร้องเรียนว่ามีการนำภาพโป๊และอนาจาร มาโพสต์ในกระดานสนทนา
นาย บุญญฤทธิ์ อรุณพูลทรัพย์ เจ้าของเว็บไซต์นิสิตเกิร์ล ดอทคอม และมันสาด ดอทคอม ถูกตำรวจปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี หรือ ปดส. ร่วมกับกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที จับกุม หลังถูกร้องเรียนว่ามีการนำรูปภาพโป๊ อนาจาร เข้าไปโพสต์อยู่บนกระดานสนทนาจำนวนมาก อีกทั้งยังเปิดให้โหลดหนังลามกอนาจารฟรี พร้อมอายัดเครื่องคอมพิวเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์
นายบุญฤทธิ์ รับสารภาพว่า มีรูปลามกอนาจารอยู่ในเว็บไซต์ 200-300 รูป และที่ผ่านมามีคนนอกโพสต์ภาพลามกอนาจารเข้ามาในเว็บไซต์ ได้พยายามลบออก แต่ยังมีเล็ดลอดออกมา อย่างไรก็ตามถูกตั้งข้อหา เป็นผู้ให้บริการจงใจ สนับสนุนหรือยินยอม ให้มีการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลมีลักษณะอันลามก มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และทำการเผยแพร่เพื่อการค้า มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการ ปดส. กล่าวว่า จะขยายผลจับกุมเว็บไซต์ที่ผู้ต้องหาให้ข้อมูลด้วย ความผิดที่เกิดขึ้น ยังเข้าข่ายความผิดทางเพศ และการค้าประเวณี.- สำนักข่าวไทย
ที่มาจากหนังสือพิมพ์ MCOT
Thairath : ปดส.บุกรวบเจ้าของเว็บ’นิสิตเกิร์ล-มันสาด’แพร่ภาพโป๊ [11 มิ.ย. 51 - 15:38]
กองปราบรวบเจ้าของเว็บโป๊’นิสิตเกิร์ล’ [12 มิย.]
—————————-
หากมีข่าวอะไรจะมาเพิ่มเติมให้อีกนะครับ
ส่วนผมเอง ยังคงยืนยันว่า ไม่ใช่ว่า ตั้งมาเพื่อต้องการสร้างความขัดแย้งหรือไม่กระทำตามกฏหมายครับ แต่บ้างครั้งมันก็ต้องมีการคุยกันถึงจุดตรงกลางบ้างครับผม
เพิ่มเติม : ผมไม่ได้มีอคติกับสื่ออื่นนะครับ เพียงแต่ว่า ไม่เข้าใจในเนื้อหาว่า การนำเสนอข่าวมันจะต้องใส่สีตีใข่ ให้มันน่าสนใจขนาดนั้นเลยหรือ ในขณะที่พอมีคนวิพากวิจารณ์สื่อเอง ก็กลับบอกว่า กำลังคุกคามสื่อ ในขณะที่บางมุม และบางสื่อ ผมรู้สึกว่า สื่อเอง ก็คุกคามผู้อื่น เช่นกัน ไม่ว่าจะในกรณีนี้ หรือในกรณีของ 212cafe เองครับ

กำ…รอข่าวคุณกว่าจะได้ข่าว…ต้องซื้อข้าวหมูแดงไปเข้าไปเยียมแล้วครับ

ข่าวมัน 10 วันที่ผ่านมาแล้วนะครับท่าน ?

ปุ๊ก

อูย ตกใจหมด
ข่าวเก่านี่หว่า

ข่าวไม่ใหม่… กำลังกวาดล้างเว็บ song ทั้งหลาย :smash:

เดี๋ยวจะตกข่าว lol
ข้าวหมูแดงก็แพงครับ

พาดหัวกระทู้แบบนี้ คนเขียนกระทู้ระวังน่ะครับ จะโดนเพื่อนๆบ่นเอา

ขอย้ายไป other น่ะครับ