เช้านี้รายงานข่าวที่แพร่สะพัดไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว เห็นจะหนีไม่พ้นการเปลี่ยนสโลแกนของ Intel บริษัทผู้ผลิตไมโครโพรเซสเซอร์อันดับหนึ่ง ที่ต้องการจะบอกผู้บริโภคทั่วโลกว่า พวกเขาไม่ได้เป็นแค่บริษัทผู้ผลิตชิปเท่านั้น แต่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังชีวิต(ที่ดีกว่า)ของวันพรุ่งนี้
ในการสื่อสารสโลแกนล่าสุดกับผู้บริโภค อินเทลได้ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ออกมา ซึ่งจะเป็นการเน้นบทบาทของการเป็นผู้นำนวตกรรมด้วยสโลแกน “Sponsors of Tomorrow” อย่างไรก็ดี แคมเปญจ์ที่ออกมาดูแตกต่างจากที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง ที่สำคัญคือ มันมีรูปแบบการนำเสนอที่ดูน่าสนใจ ไม่แพ้แคมเปญจ์ iPhone ของ Apple และ Wii ของ Nintendo