เจอคนทำ hosting อารมณ์ร้อน แหะ ซวยจริงๆ เรา

อ่านดูใน tht เห็นว่า พอใช้ได้ ก็ถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โดนใส่เป็นชุด

ไม่ว่ากัน

เล่าให้ฟังหน่อยสิว่าเขาใส่อารมณ์… ยังไงครับ

ต้องดูที่เจตนาครับ คุณ dboy ว่าคุณตั้งคำถามด้วยความบริสุทธิใจ และ สนใจที่จะใช้บริการของเขาจริงๆ หรือเปล่า
ผมไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ในฐานะผู้ให้บริการเล็กๆ รายหนึ่ง อ่านคำถามของคุณแล้ว ก็เข้าใจได้ว่า จงใจเจตนา ถามแบบ ก่อกวน มากกว่านะครับ

ด้วยความเคารพ

ก็ผมถาม เค้าไป เพราะ ความที่ผมไม่แน่ใจว่า ความเข้าใจ ของผม กับ ผู้ให้บริการ จะตรงกันรึเปล่า

ผมต้องขออภัยคุณ dboy ด้วยนะครับ ที่เข้าใจเจตนาผิดไป … และผมก็ได้แนะนำ เขาไปแล้วว่าให้ ใจเย็นๆ และเก็บอาการหน่อย :slight_smile:

อึ่ม…เรื่องนี้นี่เอง วิ่งวอนเลิกลาต่อกันเถิด

ผมไม่เห็นว่าคำถามจะมีปัญหาอะไรเลยนะ ถ้างานต้องการความแน่นอน เรื่องพวกนี้ รู้ไว้ก็ดีออก แต่อาจจะเพราะว่าคุณสงสัยมากกว่าคนทั่วไปมั้งครับ เลยกลายเป็นเข้าใจผิดว่าคุณกำลังจับผิดเขาอยู่ แล้วก็… ผมว่า … เวลาถามหนักๆและป้องกันการเ้ข้าใจผิดว่าพยายามหาเรื่องหรือเปล่า ใช้คำว่า “ครับ” อะไรบ่อยหน่อย น่าจะทำให้ความรู้สึกดีขึ้นเวลาอ่านนะครับ

อืม รักทำงานบริการ+ขายของ ยังไงก็ต้องใจเย็นไว้ก่อนครับ ลูกค้าถูกเสมอ
นี่ถ้าเป็นลูกจ้างเค้าแล้วไปเถียงลูกค้ามีหวังโดนไล่ออกเป็นแน่

อยากฝาก คนที่อ่าน blog ผม นอกจาก เก่งเรื่อง admin แล้ว ก็ต้อง ให้บริการ อย่างสุภาพ
สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล

จริงๆ Blog’s ก็ไม่ได้มีไว้สำหรับเป็นยาระบายใครต่อใครเหมือนกันครับ Blog’s มีไว้ให้เขียนเรื่องราวสร้าสรร…

ปล. ก็ลองไปพิจารณาว่าสมควรไหม.

ผมว่า blog จะเขียนอะไร ก็ได้ครับ

จะระบาย บ้าง เล่าเรื่อง ขำๆ บ้าง

ก็ถามแบบนั้นจะไม่ให้เค้าโมโหได้ไงครับ ลองกลับไปอ่านคำถามที่คุณถามเค้าดีดี

ไม่ใช่ ผมหมายถึง

ผมอยู่ทัน ผมทราบด้านลึกทั้งสอง แต่จะได้ประโยชน์อันใด หากมองกันต่างมุม

[เจ้าของ Blog แจ้งขอให้ลบนะครับ]

" แรกๆก็เห็นใจดีดีที แต่เห็นอย่างนี้ก็เข้าใจดีบอย "

เรื่องนี้คุณสองคนเคยโทรคุยกันแล้ว น่าจะโทรเครียร์กันได้

ผมไม่เข้าข้างใดเลย พยามไกล่เกลี่ยให้ หากไกล่เกลี่ยไม่เป็นผล… จะยุส่งให้ตีกันครับ

ในเมื่ออยากจะตีกัน ก็ตีกันไป เดี๋ยวจะยุแยงให้ครับ

คือ… ผมเห็นมาตั้งแต่แรก และก็ได้อ่านข้อความที่คุณ DDT เขียนแล้วลบทิ้งไปด้วย (จะได้ไม่ต้องมาว่าๆผมมั่ว ไม่รู้เรื่องแล้วเข้ามายุ่ง) ผมกะแล้วหล่ะ ว่าที่คุณ DDT ทำ hosting ราคาแพงเว่อร์ๆนะ เพื่อจะประชดคุณ dboy เท่านั้นแหล่ะ

ยังไงก็ใจเย็นๆครับ ถ้าคิดว่าเขาเป็นลูกค้า ถามนั่นมากหน่อย ถามนี่มากหน่อย ซึ่งที่ผมอ่าน ผมก็ว่าเขาจุกจิกเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเขาจงใจหาเรื่อง ลองคิดว่า ถ้าคุณไม่ได้อ้านข้อความของเขาจากกระทู้อื่นๆ แล้วมาเจอลูกค้าถามคำถามอย่างนี้ คุณจะไม่พอใจอย่างนี้หรือเปล่า? ลูกค้ามีสิทธิสงสัยในสิ่งที่คุณเขียนโฆษณานะครับ

มาบอกว่าได้อ่าน pm น้อง boy’s แล้วครับ พี่ไม่แสดงความอะไรหรือให้ความเห็นใจต่อสาธารณะบอร์ด

พูดคำเดียวครับ

“เรียนผูก ก็ต้องเรียนแก้เอง”

เออ…และพูดตรงๆ รอดูน้ำยาทั้งสองคนครับ

ชกหน้ากันไปแล้วๆจะมาขอเลิกลากัน คงไม่ได้หรอกมั้ง ไม่ใช่ตู้เกมส์ครับ

เอาเลยครับ… เก่งๆกันทั้งนั้น

อ่านคุณ smartnet โพสแล้วสงสัย
ได้ความเหมือนว่า “จะแก้ปัญหานี้ยังไง”

แก้ไม่ยากหรอกครับ แค่คำพูดประโยคเดียวสั้นๆ ก็แก้ได้แล้วล่ะ
ขอเพียงมีความตั้งใจ จริงใจ ที่จะกล่าวแค่นั้นจริงๆ

ถ้าผมเข้าใจอะไรผิด ก็ “ขอโทษครับ”

ผมว่าเลิกแล้วต่อกันจะดีกว่า