ปัญหาจากการล่มของ host (8 วันเต็ม)

(ศัพท์เทคนิคบ้างตัวอาจไม่ถูกต้องนัก ขออภัยไว้ก่อนนะครับ )

จากปัญหาที่เกิดขึ้น ของ https://202.44.52.212:8443/

ขอเป็นกำลังใจ และขอชื่นชมคุณ workpoints

บทเรียนที่ดีที่สุด คือการสำรองข้อมูลไว้นะครับ โลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนครับ

ก็น่าเห็นใจหลายๆ ฝ่าย ผมก็เห็นใจเจ้าของโฮสด้วยนะครับ คงจะโดนเยอะว่าคุณแน่นอน
ที่เห็น cp เข้าได้แล้ว แสดงว่าไม่ได้หนี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่คงจะพยามเต็มที่กับการกู้ข้อมูล
ผมเองก็รู้จักเขาครับ

อดทนน่าชื่นชมมากค่ะ สมกับที่เป็นผู้ให้บริการที่ดี

เมื่อก่อนตอนเริ่มทำโฮสต์ใหม่ๆ

ขอแสดงความเห็นใจกับคุณ workpoints อย่างมากครับ และหวังว่าทุกอย่างคงเรียบร้อยเร็วๆนี้
ได้รับบทเรียนเรื่องการเลือกใช้งานโฮสต์ไปแล้ว คงได้ข้อคิดอะไรไปบ้างนะครับ

ชื่นชม คุณ workpoints ในการมีหัวใจ ของผู้ให้บริการจริงๆ (แม้จะเป็นแค่ reseller)
ถึงแม้การชดใช้ บางครั้งอาจไม่ใช่วิธีที่สุด ที่ลูกค้าอยากได้

ผมรักทีนี้นะครับ (ผมเคยมาที่นี้หลายปีที่ผ่านมา มาอ่านหลายๆบทความ ไม่ได้สมัครมาชิกไว้ครับ)

… แม้จะเป็นเพียงข้อความ แต่ก็ทำให้เราเดินหน้าต่อไปได้ครับ
ผมก็เชื่อมั่นครับว่าท่านเจ้าของ host ก็คงไม่อยากให้เกิดแบบนี้เช่นกันครับ

เช้าวันนี้ผมโทรไป แจ้งขอเรื่อง DATABASE

ขอฝากตัวด้วยครับ

คุณ workpoints

ผมนับถือหัวใจบริการของคุณตริงๆครับ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปครับ

ตอนโพสต์ว่าจะให้กำลังใจเป็นรูปธรรม (+1) แต่ลืม ได้กลับมาอ่านอีกที เลยแวะ +1 ซะเลย

ผมได้ติดตามอ่านกระทู้นี้มาตั้งแต่แรก แล้วรู้สึกว่าพี่ๆหลายๆคนในนี้ก็คงเคยเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน แต่ต้องนับถือคุณ workpoints ที่มีความอดทนสูงมากแต่สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายก็คงเข้าใจกันดีนะครับ คงทำให้แกร่งขึ้นทั้ง 2 ฝ่ายเลย มันทำให้ผมต้องเริ่มหันมาดูตัวเองบ้างแล้วว่าจะทำอะไีรต้องคิดให้รอบครอบ มองอะไรให้มองไกลๆหน่อย :slight_smile: