http://www.dbd.go.th/edirectory/
ผมโทรไปหาเพื่อติดต่อการการจดทะเบียน แต่ได้รับการพูดจาที่ไม่ได้เรื่องเลยครับ พูด ดุดุ เหมือนไม่เต็มใจรับสายเลยครับ พอดีลืมไป ผมน่าจะของชื่อเค้าไว้ด้วย ไม่ไหวจริงๆ นะคนเดียวนี้เรียนก็สูง เรื่องนิสัยใช้ไม่ได้เลยครับ ผิดหวังจริงๆ ครับ
คนนิสัยแบบนี้ธรรมชาติจะลงโทษเองครับ อย่าไปถือสาเลย
ถ้าไม่ใช่หาแฟนไม่ได้ ก็แฟนทิ้งหรือไปมีคนอื่นน่ะแหละ :dgrin:
ติดต่องานกับหน่วยงานราชการก็แบบนี้แหละค่ะ ต้องทำใจ … ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่เหล่านี้กินเงินเดือนจากภาษีอากรของประชาชน…
เวลาไปติดต่อหน่วยงานราชการแนะนำว่าต้องแต่งตัวให้เนี๊ยบเข้าไว้ ถ้าแต่งตัวแบบชาวบ้านๆ เซอร์ ๆ รับรองได้เลยว่า คุณจะไม่ได้รับการบริการที่ดี ในทางกลับกัน หากแต่งตัวดูภูมิฐาน ถ้าเป็นผู้ชายก็ผูกเน็คไทใส่สูท รับรองว่า จะได้รับการบริการที่ดีและรวดเร็ว…
กรมการปกครองสมัยนี้เขาพัฒนาแล้ว เห็นโฆษณาว่า “ยิ้มแย้ม แจ่มใส บริการถูกใจประชาชน” ไม่รู้ว่าแบบนี้ถือเป็นการโฆษณาเกินจริงหรือเปล่า
มีวิธีการแก้ปัญหาครับง่ายด้วยเพียงแต่เก็บข้อมูลของผู้ที่เราไปติดต่อว่าชื่ออะไร เก็บข้อมูลวันที่,เวลาที่เข้าไปติดต่อแล้วได้รับคำพูดที่ไม่ดีหรือเจ้าหน้าที่ไม่ยอมเข้ามาพบปะเราปล่อยให้เรายืนแบบหาที่ติดต่อไปได้นะ ถ้าให้ดีใครมีโทรศัพท์ที่มีกล้องถ่ายรูปให้ถ่ายรูปไว้ด้วยก็จะดีมากครับ หลังจากนั้นก็ไปที่เว็บ http://www.rakang.thaigov.go.th/ เอาข้อมูลทั้งหมดแจ้งไปในนี้แต่ระบบนี้จะไม่สามารถที่จะส่งรูปได้แต่เราสามารถแจ้งได้ว่าเรามีรูปภาพประกอบครับ หลังจากนั้นรอไม่เกิน 30 วันรู้ผล
ครับ ห่วยแตกจริงๆครับ เรื่องการบริการ ผมแฟกซ์ ใบจดทะเบียนพาณิชย์อิเลคทรอนิคส์ ไป 3 รอบ แล้ว เงียบปัสสาวะเลยครับ
โทรไปตอนแรกก็ว่าแฟกเสีย
ให้ส่งใหม่ ส่งแล้ว ไอ้คนรับเดิมไม่อยู่อีกคนมารับ
พอโทรไปถามก็บอกว่าไม่เจอแฟกซ์
ให้ส่งใหม่อีก…แล้วไอ้เบอร์โทรก็ไม่ค่อยจามีคนรับด้วย…
พอส่งใหม่แล้วโทรไปถาม ก็บอกว่าเจอแล้ว เด๊ยวจะดำเนินการลงเวบให้ค่ะ
จนป่านนี้ เกือบ 2 เดือน ก็คงหายไปกับสายลม แสงแดด ไอฝน ไปอีก…
อุตส่าห์จดมาตั้งแต่ มิย 46 ตอนที่เขาให้จดใหม่ๆเลย ติดต่อตั้งแต่ปี 46 จน มาถึงเดือนก่อน ดันไม่มีข้อมูลที่เวบสักที… :dgrin: :dgrin: :dgrin: << <<
ครับผมผมเมล์+โทรไปขอ code เป็น 10 10 ครั้งแล้วครับ
ยังงี้แหละครับ เรื่องปกติ
บางคนโดนหนักกว่าคุณอีกนะฮ่ะ แต่ได้ข่าวมาเยอะเหมือนกัน ว่าไม่ค่อยเอาใจใส่เลย