สอบถามเรื่องการไปวาง Colo ที่ นิพา ครับพรุ้งนี้ ด่วนๆครับ

คือผมจะไปวาง โคโล ที่นิพา ผมต้องทำไงครับ อย่างเช่น การแลกบัตร ต้องแลกบัตร ที่ชั้น 1 หรือ ชั้น 4 ของนิพาครับ (เอารถไปเองครับ) แล้วต้องทำไงกับ มันบ้าง

โทรถาม SALE แล้ว SALE บอกให้เข้าไปได้เลยแต่ไม่ได้บอกว่าติดต่อใึคร ต้องทำไงหละครับทีนี้ ขออย่างระเอียดๆเลยครับ ด่วนๆเลยครับ พรุ้งนี้ไปแล้ว T^T

ต้องดูด้วยว่า ไปกี่โมง ถ้าไปเวลาทำงาน ของคนทั่วไป ก็ เข้าไปถึง บอกว่า มาวางเครื่อง เจ้าหน้าที่ noc จะถามว่า ติดต่อใครไว้ไหมครับ ก็บอกว่า ติดต่อโดยตรงกับ Sale ครับ

อันดับแรก เตรียม บัตรประจำตัว 2 ใบเลย อะไรก้ได้
1.เข้าตึก CAT IDC แลกบัตรเข้าตึก ยามจะถามว่าไปชั้นไหนก้บอกไปว่า ชั้น 4 ครับ
2.พอเข้าไปห้อง NIPA หน้าห้องจะเป็น ISPIO ครับ เดินเข้าไปเลย ทีนี้ก็ไปทำเอกสาร กับ sale และเจ้าหน้าที่เพื่อนำเครื่องเข้าจบ ง่ายๆครับ :slight_smile:

ไปที่กสทบางรัก เข้าไปตึกต้านหลัง มีอาคารจอดรถ
แลกบัตรที่ยามชั้น 1 บอกไปชั้น 4 แล้วก็ขึ้นไปเดินหา nipa เอาว่าอยู่มุมใหน

ว่าแต่จะวางที่นี่คิดดีแล้วเหรอ ชั้นนั้นมีอีกหลายตัวเลือกให้เลือกนะ :07baa27a:

คือ คุยกับ SALE SALE ไม่ได้มาเองอะ แล้วเขาจะให้ผมติดต่อใคร ผมก็ถาม เซล แล้ว ว่าพรุ้งนี้เข้าไหม เขาบอกว่าไม่เข้า แล้วเขาจะให้ผมติดต่อใครครับ แล้วทำเอกสารนี้ เอกสารอะไรหรอครับ (เครื่องไม่ใช่เครื่องผม แต่เพื่อนผมส่งเอกสารมาให้) รบกวนบอกทีครับ

Sale ไม่อยู่ ก็โทรบอกให้ Sale บอก NOC เจ้าหน้าที่ไว้ครับบบบ ว่าท่านจะมาวางเครื่องครับบบ บอกด้วยเวลาไหนที่จะเข้านะครับ จะได้นัดกับ noc ไว้ว่าลูกค้าจะมาวาง เค้าจะได้เตรียมพร้อม

ปล.กรณีคุณมาวางเครื่อง แต่เอาเอกสารเพื่อนมา เพราะเปนเครื่องเพื่อน คุณต้องพาเพื่อนมาด้วยครับ บัตรประชาชนไม่ตรงกับคนที่มาทำเรื่อง ไม่ได้นะครับ

โหพี่แมน เขาปรับปรุงแล้ว อย่างน้อยไฟก็ไม่เคยดับแอร์ไม่เคยเสีย ผมย้ายจากที่ เมืองทองเข้ามาที่นี้ 3 ปีแล้วครับ ไม่เคยมีปัญหา ยิ่งทุกวันนี้เขาปรับปรุงการควบคุม inter ให้เหมาะสมด้วยแล้ว เร็วแรงเสถรียร จริงๆ ครับ ไม่ได้เชียร์นะครับ แต่จากประสบการณ์ที่ใช้มา ที่สำคัญ noc ทำงานดี ช่วยเหลือทุกอย่าง บางทีให้ใส่ password scandisk ยังทำให้เลย

ผมว่าชื่อเสียของ nipa มันมาจากด้านเรื่องพวกโฆษณามากกว่า แต่เรื่อง IDC เขาโอเคนะครับ

เพิ่งรู้ว่า ISPIO คือ NIPA นะครับ.

ใครว่าที่นี่ดีอย่างตรงความหนาแน่นของเครื่องน้อย ห้องค่อนข้างโล่ง ครับ

เห็น PMมาถาม น่าจะได้คำตอบหมดแล้วมั้งครับ ถ้ามีคำถามเพิ่มเติมก็โทรมาสอบถามได้ครับ