ชี้แจงปัญหากรณี Co-location ของ SVThai.COM

ขอตั้งกระทู้ไว้ก่อนครับ กำลังเรียบเรียง

เพื่อยืนยันว่าจะมีการชี้แจง และ ชดเชยแน่นอนครับ

ยังไม่ต้องรอนะครับ ข้อมูลค่อนข้างเยอะครับ

สำหรับท่านที่มีความประสงค์ จะย้ายออก อยากให้รออ่านคำชี้แจงก่อนนะครับ

แล้วก็ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ รบกวนอย่าพึ่งตอบครับ กรุณาอ่านเฉยๆ ก่อนครับ

ขอจองไว้ก่อนครับ

ขออนุญาตอัพเดทก่อนนะครับ

ได้ข้อสรุปแล้วครับ

จะไม่มีการถูกตัดสัญญาณอีกแล้วอย่างแน่นอนครับ

ยืนยันใน THT เลยครับ เพื่อทุกท่านจะได้มั่นใจครับ

ท่านที่ต้องการวางต่อ

จะได้รับการชดเชย โดยคิดค่าบริการเพียงครึ่งราคา 50% ในเดือน พ.ย. 2554 ครับ

Edit เพิ่มเติม :: ผู้ที่จะได้รับการลดครึ่งราคา มีเพียงลูกค้าที่วางเป็นเครื่อง Colo/Dedicated เท่านั้นนะครับ ไม่รวม 1/4,1/2,1/3,Full Rack ครับ

ขออภัยที่ไม่สามารถเริ่มการชดเชย ในเดือน ต.ค. 2554 เลยได้ เนื่องจากต้องการเผื่อไว้ป้องกันปัญหาครับ

ปัญหาทั้งหมดจะถูกแก้ไข โดยการลดตู้ เพื่อสิ้นสุดการขาดทุน และให้บริการต่อไปให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ

ส่วนเรื่องการขายกิจการ ไม่มีการขายใดๆ ทั้งสิ้นครับ ผมและหจก.นกไฟ ดูแลต่อเอง

ท่านใดมีความประสงค์จะยกเลิกบริการ กรุณาแจ้งผ่านทาง support@svthai.com ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และก่อนวันที่ 27 ก.ย. 2554 ครับ

แต่อยากขอความเห็นใจลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากให้บริการมา 2 ปีแล้ว พึ่งเคยเกิดปัญหาหนักเช่นนี้ เป็นครั้งแรกครับ

อยากจะขอโอกาสได้ลุกขึ้นยืนอีกครั้งครับ และมั่นใจครับ ว่าพร้อมให้บริการ และเข้มแข็งกว่าเดิมแน่นอนครับ

ล้มแล้วลุกได้ เราจะกลับมายืนอย่างยิ่งใหญ่ ครับพี่ไม้

ทุกอย่างจะสดใส

เป็นกำลังใจให้พี่ไม้ครับ

สู้ๆครับ พี่

สู้ต่อไป ขึ้นมาอยู่หลังเสือ ไอมดแดง

ยินดีด้วยครับ ที่กลับมาสู้ต่อ เป็นกำลังใจให้ครับ

สู้ต่อไป ทาเคชิ

เอาใจช่วยครับ

ล้มแล้ว ลุกขึ้นสู้ใหม่ น่าชื่นชมมากครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะครับ

ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกท่าน และทุกๆท่านที่ให้ความช่วยเหลือมากครับ

ท่านที่ประสงค์จะใช้บริการต่อ รบกวนยืนยันโดยส่งอีเมลล์มาที่ support@svthai.com ด้วยเช่นกันนะครับ

สู้ๆครับ

ชอบคนที่สู้ชีวิตครับ สู้ๆนะครับ

สู้ๆครับ

เอาใจช่วยให้เคลียร์ปัญหาให้ผ่านไปเรียบร้อยนะครับ

สู้ๆ เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปด้วยดีเช่นกันครับ

เยี่ยมมมมมไปเลย

สู้ๆนะครับไม้ :slight_smile:

ยินดีด้วยครับ