FeNixZ
1
ขอตั้งกระทู้ไว้ก่อนครับ กำลังเรียบเรียง
เพื่อยืนยันว่าจะมีการชี้แจง และ ชดเชยแน่นอนครับ
ยังไม่ต้องรอนะครับ ข้อมูลค่อนข้างเยอะครับ
สำหรับท่านที่มีความประสงค์ จะย้ายออก อยากให้รออ่านคำชี้แจงก่อนนะครับ
แล้วก็ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ รบกวนอย่าพึ่งตอบครับ กรุณาอ่านเฉยๆ ก่อนครับ
FeNixZ
3
ขออนุญาตอัพเดทก่อนนะครับ
ได้ข้อสรุปแล้วครับ
จะไม่มีการถูกตัดสัญญาณอีกแล้วอย่างแน่นอนครับ
ยืนยันใน THT เลยครับ เพื่อทุกท่านจะได้มั่นใจครับ
ท่านที่ต้องการวางต่อ
จะได้รับการชดเชย โดยคิดค่าบริการเพียงครึ่งราคา 50% ในเดือน พ.ย. 2554 ครับ
Edit เพิ่มเติม :: ผู้ที่จะได้รับการลดครึ่งราคา มีเพียงลูกค้าที่วางเป็นเครื่อง Colo/Dedicated เท่านั้นนะครับ ไม่รวม 1/4,1/2,1/3,Full Rack ครับ
ขออภัยที่ไม่สามารถเริ่มการชดเชย ในเดือน ต.ค. 2554 เลยได้ เนื่องจากต้องการเผื่อไว้ป้องกันปัญหาครับ
ปัญหาทั้งหมดจะถูกแก้ไข โดยการลดตู้ เพื่อสิ้นสุดการขาดทุน และให้บริการต่อไปให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ
ส่วนเรื่องการขายกิจการ ไม่มีการขายใดๆ ทั้งสิ้นครับ ผมและหจก.นกไฟ ดูแลต่อเอง
ท่านใดมีความประสงค์จะยกเลิกบริการ กรุณาแจ้งผ่านทาง support@svthai.com ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และก่อนวันที่ 27 ก.ย. 2554 ครับ
แต่อยากขอความเห็นใจลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากให้บริการมา 2 ปีแล้ว พึ่งเคยเกิดปัญหาหนักเช่นนี้ เป็นครั้งแรกครับ
อยากจะขอโอกาสได้ลุกขึ้นยืนอีกครั้งครับ และมั่นใจครับ ว่าพร้อมให้บริการ และเข้มแข็งกว่าเดิมแน่นอนครับ
ล้มแล้วลุกได้ เราจะกลับมายืนอย่างยิ่งใหญ่ ครับพี่ไม้
dochost
8
สู้ต่อไป ขึ้นมาอยู่หลังเสือ ไอมดแดง
towbie
9
ยินดีด้วยครับ ที่กลับมาสู้ต่อ เป็นกำลังใจให้ครับ
สู้ต่อไป ทาเคชิ 
ล้มแล้ว ลุกขึ้นสู้ใหม่ น่าชื่นชมมากครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะครับ 
FeNixZ
12
ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกท่าน และทุกๆท่านที่ให้ความช่วยเหลือมากครับ
ท่านที่ประสงค์จะใช้บริการต่อ รบกวนยืนยันโดยส่งอีเมลล์มาที่ support@svthai.com ด้วยเช่นกันนะครับ
ชอบคนที่สู้ชีวิตครับ สู้ๆนะครับ
เอาใจช่วยให้เคลียร์ปัญหาให้ผ่านไปเรียบร้อยนะครับ
mean
17
สู้ๆ เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นไปด้วยดีเช่นกันครับ