ชั่วๆจริงๆด่าพนักงานcallcenter น่าสงสาร

http://upload.mthai.com/F0/47a08d71c737a

น่าสงสารcall center ลองดูครับ น่าสงสารจะร้องเลยมั้ง

เลวจริง ๆ สันดานหมา ยังเสือกกล้าเอามาประจานอีก

จากใหนเบอร์ใหน ขอร่วมประจานด้วยคน ชั่วจริงๆ

ใหญ่มาจากใหน

อิอิเป็นเหมือนผมเลยฟังแล้วของขึ้น call center ด่ากลับก็ไม่ได้ตกงานอีกเฮ้อ ผู้หลักผู้ใหญ่จะมาเห็นใจบ้างไหม
น่าสงสารครับ ลูกค้าคือพระเจ้าก็จริง แต่ถ้าเจอลูกค้างี้แย่เลย

ประมาณ นาที 11 เค้าก็บอกเบอร์นิแล้วครับ(เบอร์จริงหรือเบอร์เพื่อนไม่รู้)
แล้วอีกอย่าง เค้าก็อัดเสียงพนักงานที่พสนทนากับลูกค้าไว้ทุกครั้ง

ชาติชั่วจริงๆ :angryfire:

เมื่อกี้ฟังครึ่งเดียว ฟังต่อแล้ว…

ผู้ชายแบบนี้ ใส่กระโปรงดีกว่ามั้ง

PR . . . ~

ไม่ไหวเลยครับ

น่าเห็นใจ call center ครับ เป็นผมคงทนไม่ได้ขนาดนี้หรอก

เปิดมาเจอคุณ Pantiphost.com rep.ก่อน ไม่กล้าเปิดฟังเลย

แค่เห็น rep. ก็เดาออกแล้ว เซ็งแทน พนักงานเลย

โคตรเหรี้ยเลยครับ กวนส้นตีนชิบหาย น่าเตะปากมากๆ

สงสารพนักงานจริงๆ คนยังงี้ก็มีด้วยให้ตายเถอะ

ฟังแล้วเดือดเลย ไม่มีความเป็นผู้ชายเลย จบปริญญาตรีได้ไง

ในนี้ใช้คำให้เบากว่านี้หน่อยก็ดีนะครับ

คนแบบนี้มีเยอะครับ คนทำงานบริการอย่างเราๆ วันนึงก็อาจจะเจอ

:blush:

เขาลืมบอกไปคำอ่ะ

ผมจบปริญญาตรี และ(ตรู)เป็นโรคจิตด้วยนะเฟ้ยยยยย

ไฟล์มันนานมาแล้วครับ และก็คุณรัตนาพร เค้าก็ลาออกไปนานแล้วครับ

ส่วนไฟล์นี้หลุดมาจากทาง DTAC เอง ด้วยจุดประสงค์อันใดมิทราบ

มองแบบเป็นกลางโดยระงับเหตุแห่งโทสะไว้ ก็จะได้ประเด็นว่า

ทุกๆครั้งที่เราทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ทางบริษัทก็มีบันทึกเสียงไว้ตลอดแบบนี้ยังหลุดออกมาสู่สาธารณะได้ แล้วเสียงที่คุยกันในเรื่องสลักสำคัญ จะถูกบันทึกโดยผู้ให้บริการแล้วเผยแพร่ได้มากน้อยแค่ไหน

อืม…อันนี้ละน่ากลัว

แต่เข้าใจว่า เขาคงบันทึกเฉพาะเสียงสนทนาที่โทรเข้าไปที่ callcenter

มีถอดเทปด้วย เผื่อใครขี้เกียจฟัง

รัตนาภรณ์ - สวัสดีค่ะ รัตนาภรณ์ยินดีให้บริการค่า
คุณต้น - ฮัลโหลคับ สอบถามนิดนึงว่า มีหัวหน้างานชื่อจิตวลีมั้ยคับ

รัตนาภรณ์ - อะไรนะคะ
คุณต้น - จิตวลี

รัตนาภรณ์ - คุณจิตวลี เหรอคะ
คุณต้น - อือ มีมั้ย

รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ
คุณต้น - รหัสพนักงานอะไรนะคะ

รัตนาภรณ์ - 7371
คุณต้น - สักครู่นะคะ

รัตนาภรณ์ - เอ่อ… ถ้าเป็นในส่วนของการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ … จะเป็นในส่วนของพนักงานค่ะ
คุณต้น - เป็นพนักงานเหรอ

รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
คุณต้น - สุรพา ล่ะ

รัตนาภรณ์ - คุณอะไรนะคะ
คุณต้น - สุรพา

รัตนาภรณ์ - จิรพา เหรอคะ
คุณต้น - สุรพา (เน้นเสียงนิดหน่อย)

รัตนาภรณ์ - มีรหัสพนักงานมั้ยคะ
คุณต้น - 9608

รัตนาภรณ์ - 9608 เหรอคะ
คุณต้น - อือ

รัตนาภรณ์ - ชื่อคุณอะไรนะคะ
คุณต้น - สุรพา เอ้อ! คุณไม่ได้ยินหรือไงเนี่ย

รัตนาภรณ์ - ได้ยินค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชัด เพราะว่ามีเสียงสัญญาณแทรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ
คุณต้น - ก็ดูรหัสพนักงานชื่ออะไรเล่า บื้อจริง ๆ

รัตนาภรณ์ - เมื่อสักครู่ที่แจ้งมา 9608 เป็นพนักงานค่ะ
คุณต้น - เออ แล้ว 7371 ง่ะ

รัตนาภรณ์ - ตรวจสอบเมื่อสักครู่ก็เป็นพนักงานเหมือนกันหน่ะค่ะ
คุณต้น - ไม่ใช่หัวหน้างานใช่มั้ย

รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ
คุณต้น - ผมร้องเรียนมาตั้งนาน คนเนี๊ยะ 7371 เมื่อกี๊ พึ่งมารับสายผม แล้วบอกว่าเป็นหัวหน้างาน ลงเรื่องร้องเรียนให้ด้วย

รัตนาภรณ์ - ตอนนี้เรียนสายอยู่กับคุณอะไรคะ
คุณต้น - คุณต้น

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าหากว่าเป็นในส่วนของ เจ้าหน้าที่ ที่คุณต้นแจ้งดิชั้นมา ตรงนี้ก็คือ จะไม่ได้อยู่ศูนย์เดียวกับดิฉัน
คุณต้น - ก็คุณเป็นหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนถูกต้องมั้ย

รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ แต่ว่าดินชั้น …
คุณต้น - ก็รับเรื่องไปดิ ก็ทำไปดิ

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิชั้นจะเรียนแจ้งก่อนนะคะว่า …
คุณต้น - ไม่ต้องมาเรียนแจ้ง ไม่รับฟัง ทำอย่างที่ผมบอก

รัตนาภรณ์ - จะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรคะ
คุณต้น - ให้ผมถือสายรอประมาณ 5 ชั่วโมง แล้วก็มาตัดสายผม คุณชื่ออะไร พูดดัง ๆ หน่อยคับ

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อ รัตนาภรณ์ ค่ะ
คุณต้น - เออ จะได้บันทึกเสียงไว้

รัตนาภรณ์ - เบอร์โทรศัพท์ของคุณต้น เป็นเบอร์ 087 …
คุณต้น - ไม่ต้อง มาเบอร์ไหนหรอก ไม่ต้องเบอร์ไหน ไม่ฟัง ไม่อยากฟัง รหัสพนักงานคนแรก 9608 ที่ให้รอสายนานมาก เสร็จแล้ว ส่งเรื่องให้พนักงานอีกคนนึง ตามที่คุณแจ้ง คุณชื่ออะไรนะ อีกทีดิ

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อรัตนาภรณ์ ค่ะ
คุณต้น - รัตนาภรณ์ นะ รัตนาภรณ์ แจ้งว่า รหัส 7371 เป็นพนักงานเหมือนกัน ไม่ใช่หัวหน้างาน

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตรงนี้ขออนุญาต เรียนชี้แจงนิดนึงค่า
คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ๆ คุณแจ้งผมมางั้น แล้วก็ ส่งเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย 2 ข้อความนี้ 2 หมายเลขรหัสพนักงานเนี๊ยะ

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นดำเนินการให้ได้ค่ะ
คุณต้น - 5 นาที ผมจะโทรมาเช็คดูว่ามีการลงข้อมูลตรงนี้หรือเปล่า ถ้าไม่มี คุณก็เตรียมจะโด่งดังในเว็บไซต์ของดีเทคได้เลย ผมจะส่งเรื่องให้คุณแทนเอง

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ เกี่ยวกับเรื่องการรอสายนานใช่มั้ยคะ แต่ว่าตรงนี้ขออนุญาตเรียนแจ้งนิดนึงได้มั้ยคะ
คุณต้น - ไม่ได้ ไม่รับฟัง

รัตนาภรณ์ - เพราะว่า ถ้าในกรณีที่ดิชั้นแจ้งข้อมูลไปไม่ถูกต้อง หรือว่าเข้าใจ …
คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ผม… ผมถามหมายเลขรหัสพนักงาน หมายเลขรหัสหัวหน้างาน แต่คุณบอกเป็นพนักงานทั้งคู่ เท่ากับว่า ผมต้องเชื่อคุณ ถูกต้องมั้ยคับ ว่าคุณบอกมาว่าเป็นพนักงาน นะคับ ก็เป็นพนักงาน เสร็จแล้วก็ทำเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย เดี๋ยวนี้ นะ จัดการคับ … เรียบร้อยนะคับ … (เงียบไปประมาณ 2 วิได้) ผมถามคุณครั้งที่ 3 นะคับ ว่า เรียบร้อยหรือยังคับ

รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ
คุณต้น - รออะไรคับ

รัตนาภรณ์ - กำลังทำรายการอยู่ค่ะ
คุณต้น - คุณชื่ออะไรคับ รหัสพนักงานอะไรคับ

รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ 8013
คุณต้น - รัตนาภรณ์ 8013 , รัตนาภรณ์ 8013

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - ที่ผมพูดซ้ำเพราะผมบันทึกเสียงไว้

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - เอ้า จัดการด้วย

รัตนาภรณ์ - ซักครู่นะคะ
คุณต้น - จัดการให้ตรงอย่างที่ผมพูดด้วยนะ เพราะคุณบอกผมมาแบบนั้น และผมก็บอกคุณแบบนั้น

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - นะคับ

รัตนาภรณ์ - แต่ว่าตรงนี้ คุณต้น ไม่ … ไม่ให้ดิชั้นอธิบายเลยอ่ะค่ะ
คุณต้น - ไม่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียเวลา ผมถามแล้ว คุณตอบแล้ว

รัตนาภรณ์ - … ให้ดิชั้นทำรายการ หรือว่า คุณต้นจะวางสายเลยอ่ะคะ
คุณต้น - หือ… ก็คุณก็ทำรายการดี๊ มึงมีสิทธิ์อะไรมาสั่งกูอ่ะ

รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ ดิชั้นหมายความว่า คุณต้นจะถือสายรอตอนที่ดิชั้นทำรายการ หรือว่า จะให้ดิชั้นวางสายอ่ะคะ
คุณต้น - ก็นี่ไง ถือสายอยู่นี่ไง ก็คุณบอก คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่เหรอ

รัตนาภรณ์ - ได้ค่ะ ถือสายรอนะคะ
คุณต้น - แสดงว่าคุณโกหกผมใช่มั้ยน่ะ แสดงว่าคุณไม่ได้ทำใช่มั้ย

รัตนาภรณ์ - ดิชั้นไม่ได้โกหกค่ะ
คุณต้น - อ้าว… ถ้าทำป่านนี้ก็เสร็จแล้วดิ แค่ส่งเรื่องร้องเรียนหน่ะ มันยากเย็นตรงไหนอ่า

รัตนาภรณ์ - คือ คุณต้นจะถือสายรอใช่มั้ยคะ ดิชั้น จะได้ทำรายการเลย เพราะว่าตรงนี้ต้องมีการตรวจข้อมูลด้วยอ่ะค่า
คุณต้น - ก็เมื่อกี๊ คุณบอกคุณคีย์แล้วไม่ใช่เหรอ

รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ ดิชั้น ดิชั้นแจ้งว่า ดิชั้นยัง… (ฟังไม่ชัดเลย)
คุณต้น - อ่าว… เมื่อกี๊ คุณบอกว่า คุณคีย์ข้อมูลอยู่ ยังไม่เสร็จ

รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - คุณพูดหยั่งงี้นี่

รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
คุณต้น - แล้วตอนนี้ คุณมาบอกผมว่า คุณยังไม่ได้ทำ ตกลงว่า คุณทำแล้ว หรือไม่ได้ทำ

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตอนนี้ คือ จะคีย์ข้อมูลหน่ะค่ะ คุณต้นจะถือสายรอดิชั้น หรือว่าจะให้ดิชั้นวางสาย เพราะว่าเมื่อสักครู่ …
คุณต้น - ผมถามคุณว่า คุณทำมั้ย คุณว่าคุณทำแล้ว แต่ผมถามคุณตอนเนี๊ยะ คุณบอกว่ายังไม่ได้ทำ กำลังจะคีย์ข้อมูล ตกลงว่าเมื่อกี๊คุณโกหกหรือว่าคุณพูดเล่น

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งว่าดิฉันทำ…
คุณต้น - รู้ คุณอยากฟังเสียงบันทึกมั้ย เดี๋ยวผมส่งไปให้

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าอย่างไรขออนุญาต ดำเนินการตอนนี้เลยนะคะ
คุณต้น - นะ เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ยวจะซวยนะ ผมจะบอกไว้ก่อนนะ เดี๋ยวจะซวยนะ

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ คุณต้นค้าาา
คุณต้น - มึงมาเรียกชื่อกูทำไมวะ ไม่เคยเรียกเหรอ

รัตนาภรณ์ - รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงนะคะ คือ ดิชั้นจะทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณต้นด้วยอ่ะค่ะ ตอนนี้…
คุณต้น - ข้อมูลอะไร

รัตนาภรณ์ - ตอนนี้มีร้องเรียนพนักงาน 2 ท่าน
คุณต้น - ข้อมูลอะไร

รัตนาภรณ์ - ข้อมูล…
คุณต้น - ไม่ฟัง ๆ ๆ คีย์ข้อมูลเลย ไม่ฟัง ๆ ๆ ไม่ต้องมาพูด

รัตนาภรณ์ - รบกวนคุณต้นถือสายรอสักครู่นะคะ
คุณต้น - เออ อีควาย มานั่งคีย์ข้อมง ข้อมูล เหี้ยอะไร

รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงค่ะ ถือสายรอสักครู่นะคะ
คุณต้น - อย่างนี้มึง มึง… (ไม่ชัดเจน แต่น่าจะเป็น มึงจะได้กิน) หรืออีสัตว์

รัตนาภรณ์ - ถือสายรอสักครู่นะคะ

… (เสียงเงียบไปทั้งสองฝ่ายประมาณ 2 นาที กับอีก 14 วินาที)

รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่า
คุณต้น - ว่าไงคับ

รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่ะ คุณต้นคะ
คุณต้น - ว่าไงคับ

รัตนาภรณ์ - ค่ะ ตอนนี้ดำเนินการไปหนึ่งเรื่องนะคะ ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการร้องเรียนพนักงานให้แล้วนะคะ
คุณต้น - อือ เมื่อไหร่ติดต่อกลับคับ

รัตนาภรณ์ - ถ้าเป็นในส่วนของการติดต่อกลับ เดี๋ยวดิชั้น เอ่อ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
คุณต้น - เอ่อ…

รัตนาภรณ์ - ขอโทษนะคะ ถ้าระบุช่วงเวลา ดิชั้นคงไม่สามารถระบุได้
คุณต้น - ผมเรียน … ผมเรียน … ผมว่าผมจะเรียนจบปริญญาตรี แต่ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุดคับ แปลความให้หน่อยคับ

รัตนาภรณ์ - คือ ดิชั้น ไม่สามารถที่จะระบุเวลาได้อ่ะค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่…
คุณต้น - ปก… ปก… ปกติมันภายในเท่าไหร่คับ

รัตนาภรณ์ - คือโดยปกติแล้ว ภายใน 24 ชั่วโมงอ่ะค่ะ
คุณต้น - เอ่อ… ได้เมื่อไหร่ดีอ่ะคับ

รัตนาภรณ์ - แต่ว่า ตรงนี้ดิชั้นจะแจ้ง อ่า… แจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
คุณต้น - อ้าว… คุณ ๆ ๆ คุณก็ติดต่อสอบถามก่อนว่า เมื่อไหร่ นะคับ เพราะว่าผมรอสายมานานละ ผมจะด่ามันหน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คือ เรื่องของเรื่องจะด่ามัน หน่วยงานเหี้ย ๆ มั่ว ๆ มึงอย่าอยู่เลย จะด่ามันหน่ะ เรื่องของเรื่อง นะ ผมอารมณ์ไม่ค่อยดี ก็เลยอยากจะมาระบายกับหน่วยงานดีแทคหน่อย ก็มันชั่ว ก็เอาเป็นว่า ผมจบปริญญาตรี ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุด ช่วยแปลขยายความ หรือไม่ก็โทรไปสอบถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะติดต่อกลับ เพราะ … เพราะแจ้งเรื่องไปแล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้ มันยังไม่ติดต่อกลับเลย ก็เอาเป็นว่า เดี๋ยวผมจะถือสายรอคุณ คุณอะไรนะคับ

รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ
คุณต้น - อ่า… รัตนาภรณ์

รัตนาภรณ์ - ถือสายรอใช่มั้ยคะ
คุณต้น - อือ

รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ

… (เงียบไปประมาณ 2 นาที 44 วินาที)

พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า
รัตนาภรณ์ - พี่ สอบถามนิดนึงค่ะ พอดีลูกค้ามี เอ่อ… เรื่องร้องเรียนพนักงานหน่ะค่ะ

พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - ก็เลยต้องการให้เจ้าหน้าที่ ที่สายงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แต่พอดีว่า หนูแจ้งลูกค้าไปว่าโดยเร็วที่สุดอ่ะค่ะ ลูกค้าต้องการทราบว่ากี่นาที กี่ชั่วโมง ก็เลยอยากจะสอบถามว่า เอ่อ… ตรงนี้จะติดต่อกลับลูกค้าได้

พนง.ท่านอื่น - เบอร์อะไร ลูกค้าคุณอะไรเอ่ย
รัตนาภรณ์ - เบอร์ 087 ค่ะ 485 ค่ะ 2044 (087-4852044) ลูกค้าชื่อคุณต้นหน่ะค่ะ

พนง.ท่านอื่น - คุณต้นเหรอคะ
รัตนาภรณ์ - คุณต้นค่ะ

พนง.ท่านอื่น - สักครู่นะคะ
รัตนาภรณ์ - ค่า

พนง.ท่านอื่น - อ๋อ… คุณเอ้ เบอร์คุณเอ้ ใช่มั้ยเอ่ย
รัตนาภรณ์ - เอ่อ… หมายถึงเบอร์อะไรล่ะคะ เพราะว่าที่ลูกค้าโทรเข้ืามา ลูกค้าแจ้งว่าคุณต้นหน่ะค่ะ

พนง.ท่านอื่น - อื๋อ… โอเค ถ้าคุณเอ้ ทราบละ คุณเอ้ นี่เบอร์คุณเอ้
รัตนาภรณ์ - เหรอคะ

พนง.ท่านอื่น - อือ… เดี๋ยวนะคะ
รัตนาภรณ์ - ค่า

… (เงียบประมาณ 2 นาที 40 วินาที)

พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า
รัตนาภรณ์ - ค่า

พนง.ท่านอื่น - เอ่อ… ตรงนี้เนี๊ยะ อืม… คือ ลูกค้าคนเนี๊ยะ เขาเป็นขาประจำอ่ะนะ ก็บอกเขาไป ว่า จะติดต่อเขาไปโดยเร็วที่สุดหน่ะค่ะ บอกว่า ทางนี้ ไม่สามารถจะแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้หน่ะค่ะ
รัตนาภรณ์ - เพราะว่า เอ่อ… หนูก็แจ้งลูกค้าไปหน่ะค่ะว่าโดยเร็วที่สุด เค้าบอกว่า คุณ ผมจบปริญญาตรีนะ แล้วเค้าก็บอกว่า ผมไม่เข้าใจคำว่า โดยเร็วที่สุด ของพวกคุณ ก็เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลหน่ะค่ะ ลูกค้าพูดจาค่อนข้างหยาบคาย

พนง.ท่านอื่น - เออ นั่นแหละ คุณเอ้เค้าจะเป็นแบบนี้แหละ เพราะเค้าขาประจำกับที่นี่อยู่
รัตนาภรณ์ - อ๋อ… ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - เอ่อ… เพราะว่า ถ้าหนูแจ้งลูกค้าเหมือนเดิม ก็คงจะ… (หัวเราะเล็ก ๆ)

พนง.ท่านอื่น - ก็ ตอนนี้เขามี G28 Key มาแล้วนี่คะ
รัตนาภรณ์ - ค่ะใช่ แต่ว่าคือ ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในสายอยู่ แล้วเค้าไม่ยอมวาง

พนง.ท่านอื่น - อ้าว เหรอ
รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - ก็บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า ติดต่อโดยเร็วที่สุด ไม่สามารถแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้ เพราะว่าตอนนี้ก็มีลูกค้าท่านอื่นรอคิวอยู่เหมือนกัน
รัตนาภรณ์ - ค่ะ เพราะว่าตอนแรกก็แจ้งไปแล้ว (หัวเราะเล็ก ๆ อีกที)

พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - เอ้อ…

พนง.ท่านอื่น - อือฮึ อดทน สู้ ๆ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - เค้าไม่มีอะไรหรอกคนเนี๊ยะ เค้าเป็นลูกค้า (ฟังไม่ชัด) ฮาร์ด ไปละ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ

พนง.ท่านอื่น - จ้า หวัดดีจ๊ะ
รัตนาภรณ์ - ค้าาา หวัดดีค่ะ

แหม ก็ขยันบันทึกนะ

มีถอดเทปด้วยอ่ะ