http://upload.mthai.com/F0/47a08d71c737a
น่าสงสารcall center ลองดูครับ น่าสงสารจะร้องเลยมั้ง
เลวจริง ๆ สันดานหมา ยังเสือกกล้าเอามาประจานอีก
จากใหนเบอร์ใหน ขอร่วมประจานด้วยคน ชั่วจริงๆ
ใหญ่มาจากใหน
อิอิเป็นเหมือนผมเลยฟังแล้วของขึ้น call center ด่ากลับก็ไม่ได้ตกงานอีกเฮ้อ ผู้หลักผู้ใหญ่จะมาเห็นใจบ้างไหม
น่าสงสารครับ ลูกค้าคือพระเจ้าก็จริง แต่ถ้าเจอลูกค้างี้แย่เลย
ประมาณ นาที 11 เค้าก็บอกเบอร์นิแล้วครับ(เบอร์จริงหรือเบอร์เพื่อนไม่รู้)
แล้วอีกอย่าง เค้าก็อัดเสียงพนักงานที่พสนทนากับลูกค้าไว้ทุกครั้ง
ชาติชั่วจริงๆ :angryfire:
เมื่อกี้ฟังครึ่งเดียว ฟังต่อแล้ว…
ผู้ชายแบบนี้ ใส่กระโปรงดีกว่ามั้ง
PR . . . ~
ไม่ไหวเลยครับ
น่าเห็นใจ call center ครับ เป็นผมคงทนไม่ได้ขนาดนี้หรอก
โคตรเหรี้ยเลยครับ กวนส้นตีนชิบหาย น่าเตะปากมากๆ
สงสารพนักงานจริงๆ คนยังงี้ก็มีด้วยให้ตายเถอะ
ฟังแล้วเดือดเลย ไม่มีความเป็นผู้ชายเลย จบปริญญาตรีได้ไง
ในนี้ใช้คำให้เบากว่านี้หน่อยก็ดีนะครับ
คนแบบนี้มีเยอะครับ คนทำงานบริการอย่างเราๆ วันนึงก็อาจจะเจอ
เขาลืมบอกไปคำอ่ะ
ผมจบปริญญาตรี และ(ตรู)เป็นโรคจิตด้วยนะเฟ้ยยยยย
ไฟล์มันนานมาแล้วครับ และก็คุณรัตนาพร เค้าก็ลาออกไปนานแล้วครับ
ส่วนไฟล์นี้หลุดมาจากทาง DTAC เอง ด้วยจุดประสงค์อันใดมิทราบ
มองแบบเป็นกลางโดยระงับเหตุแห่งโทสะไว้ ก็จะได้ประเด็นว่า
ทุกๆครั้งที่เราทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ทางบริษัทก็มีบันทึกเสียงไว้ตลอดแบบนี้ยังหลุดออกมาสู่สาธารณะได้ แล้วเสียงที่คุยกันในเรื่องสลักสำคัญ จะถูกบันทึกโดยผู้ให้บริการแล้วเผยแพร่ได้มากน้อยแค่ไหน
อืม…อันนี้ละน่ากลัว
แต่เข้าใจว่า เขาคงบันทึกเฉพาะเสียงสนทนาที่โทรเข้าไปที่ callcenter
รัตนาภรณ์ - สวัสดีค่ะ รัตนาภรณ์ยินดีให้บริการค่า
คุณต้น - ฮัลโหลคับ สอบถามนิดนึงว่า มีหัวหน้างานชื่อจิตวลีมั้ยคับ
รัตนาภรณ์ - อะไรนะคะ
คุณต้น - จิตวลี
รัตนาภรณ์ - คุณจิตวลี เหรอคะ
คุณต้น - อือ มีมั้ย
รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ
คุณต้น - รหัสพนักงานอะไรนะคะ
รัตนาภรณ์ - 7371
คุณต้น - สักครู่นะคะ
รัตนาภรณ์ - เอ่อ… ถ้าเป็นในส่วนของการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ … จะเป็นในส่วนของพนักงานค่ะ
คุณต้น - เป็นพนักงานเหรอ
รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
คุณต้น - สุรพา ล่ะ
รัตนาภรณ์ - คุณอะไรนะคะ
คุณต้น - สุรพา
รัตนาภรณ์ - จิรพา เหรอคะ
คุณต้น - สุรพา (เน้นเสียงนิดหน่อย)
รัตนาภรณ์ - มีรหัสพนักงานมั้ยคะ
คุณต้น - 9608
รัตนาภรณ์ - 9608 เหรอคะ
คุณต้น - อือ
รัตนาภรณ์ - ชื่อคุณอะไรนะคะ
คุณต้น - สุรพา เอ้อ! คุณไม่ได้ยินหรือไงเนี่ย
รัตนาภรณ์ - ได้ยินค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยชัด เพราะว่ามีเสียงสัญญาณแทรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ
คุณต้น - ก็ดูรหัสพนักงานชื่ออะไรเล่า บื้อจริง ๆ
รัตนาภรณ์ - เมื่อสักครู่ที่แจ้งมา 9608 เป็นพนักงานค่ะ
คุณต้น - เออ แล้ว 7371 ง่ะ
รัตนาภรณ์ - ตรวจสอบเมื่อสักครู่ก็เป็นพนักงานเหมือนกันหน่ะค่ะ
คุณต้น - ไม่ใช่หัวหน้างานใช่มั้ย
รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ
คุณต้น - ผมร้องเรียนมาตั้งนาน คนเนี๊ยะ 7371 เมื่อกี๊ พึ่งมารับสายผม แล้วบอกว่าเป็นหัวหน้างาน ลงเรื่องร้องเรียนให้ด้วย
รัตนาภรณ์ - ตอนนี้เรียนสายอยู่กับคุณอะไรคะ
คุณต้น - คุณต้น
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าหากว่าเป็นในส่วนของ เจ้าหน้าที่ ที่คุณต้นแจ้งดิชั้นมา ตรงนี้ก็คือ จะไม่ได้อยู่ศูนย์เดียวกับดิฉัน
คุณต้น - ก็คุณเป็นหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนถูกต้องมั้ย
รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ แต่ว่าดินชั้น …
คุณต้น - ก็รับเรื่องไปดิ ก็ทำไปดิ
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิชั้นจะเรียนแจ้งก่อนนะคะว่า …
คุณต้น - ไม่ต้องมาเรียนแจ้ง ไม่รับฟัง ทำอย่างที่ผมบอก
รัตนาภรณ์ - จะร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรคะ
คุณต้น - ให้ผมถือสายรอประมาณ 5 ชั่วโมง แล้วก็มาตัดสายผม คุณชื่ออะไร พูดดัง ๆ หน่อยคับ
รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อ รัตนาภรณ์ ค่ะ
คุณต้น - เออ จะได้บันทึกเสียงไว้
รัตนาภรณ์ - เบอร์โทรศัพท์ของคุณต้น เป็นเบอร์ 087 …
คุณต้น - ไม่ต้อง มาเบอร์ไหนหรอก ไม่ต้องเบอร์ไหน ไม่ฟัง ไม่อยากฟัง รหัสพนักงานคนแรก 9608 ที่ให้รอสายนานมาก เสร็จแล้ว ส่งเรื่องให้พนักงานอีกคนนึง ตามที่คุณแจ้ง คุณชื่ออะไรนะ อีกทีดิ
รัตนาภรณ์ - ดิชั้นชื่อรัตนาภรณ์ ค่ะ
คุณต้น - รัตนาภรณ์ นะ รัตนาภรณ์ แจ้งว่า รหัส 7371 เป็นพนักงานเหมือนกัน ไม่ใช่หัวหน้างาน
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตรงนี้ขออนุญาต เรียนชี้แจงนิดนึงค่า
คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ๆ คุณแจ้งผมมางั้น แล้วก็ ส่งเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย 2 ข้อความนี้ 2 หมายเลขรหัสพนักงานเนี๊ยะ
รัตนาภรณ์ - ดิชั้นดำเนินการให้ได้ค่ะ
คุณต้น - 5 นาที ผมจะโทรมาเช็คดูว่ามีการลงข้อมูลตรงนี้หรือเปล่า ถ้าไม่มี คุณก็เตรียมจะโด่งดังในเว็บไซต์ของดีเทคได้เลย ผมจะส่งเรื่องให้คุณแทนเอง
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ เกี่ยวกับเรื่องการรอสายนานใช่มั้ยคะ แต่ว่าตรงนี้ขออนุญาตเรียนแจ้งนิดนึงได้มั้ยคะ
คุณต้น - ไม่ได้ ไม่รับฟัง
รัตนาภรณ์ - เพราะว่า ถ้าในกรณีที่ดิชั้นแจ้งข้อมูลไปไม่ถูกต้อง หรือว่าเข้าใจ …
คุณต้น - ไม่รู้ ๆ ผม… ผมถามหมายเลขรหัสพนักงาน หมายเลขรหัสหัวหน้างาน แต่คุณบอกเป็นพนักงานทั้งคู่ เท่ากับว่า ผมต้องเชื่อคุณ ถูกต้องมั้ยคับ ว่าคุณบอกมาว่าเป็นพนักงาน นะคับ ก็เป็นพนักงาน เสร็จแล้วก็ทำเรื่องคอมเพลนให้ผมด้วย เดี๋ยวนี้ นะ จัดการคับ … เรียบร้อยนะคับ … (เงียบไปประมาณ 2 วิได้) ผมถามคุณครั้งที่ 3 นะคับ ว่า เรียบร้อยหรือยังคับ
รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ
คุณต้น - รออะไรคับ
รัตนาภรณ์ - กำลังทำรายการอยู่ค่ะ
คุณต้น - คุณชื่ออะไรคับ รหัสพนักงานอะไรคับ
รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ 8013
คุณต้น - รัตนาภรณ์ 8013 , รัตนาภรณ์ 8013
รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - ที่ผมพูดซ้ำเพราะผมบันทึกเสียงไว้
รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - เอ้า จัดการด้วย
รัตนาภรณ์ - ซักครู่นะคะ
คุณต้น - จัดการให้ตรงอย่างที่ผมพูดด้วยนะ เพราะคุณบอกผมมาแบบนั้น และผมก็บอกคุณแบบนั้น
รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - นะคับ
รัตนาภรณ์ - แต่ว่าตรงนี้ คุณต้น ไม่ … ไม่ให้ดิชั้นอธิบายเลยอ่ะค่ะ
คุณต้น - ไม่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียเวลา ผมถามแล้ว คุณตอบแล้ว
รัตนาภรณ์ - … ให้ดิชั้นทำรายการ หรือว่า คุณต้นจะวางสายเลยอ่ะคะ
คุณต้น - หือ… ก็คุณก็ทำรายการดี๊ มึงมีสิทธิ์อะไรมาสั่งกูอ่ะ
รัตนาภรณ์ - ไม่ใช่ค่ะ ดิชั้นหมายความว่า คุณต้นจะถือสายรอตอนที่ดิชั้นทำรายการ หรือว่า จะให้ดิชั้นวางสายอ่ะคะ
คุณต้น - ก็นี่ไง ถือสายอยู่นี่ไง ก็คุณบอก คุณกำลังทำอยู่ไม่ใช่เหรอ
รัตนาภรณ์ - ได้ค่ะ ถือสายรอนะคะ
คุณต้น - แสดงว่าคุณโกหกผมใช่มั้ยน่ะ แสดงว่าคุณไม่ได้ทำใช่มั้ย
รัตนาภรณ์ - ดิชั้นไม่ได้โกหกค่ะ
คุณต้น - อ้าว… ถ้าทำป่านนี้ก็เสร็จแล้วดิ แค่ส่งเรื่องร้องเรียนหน่ะ มันยากเย็นตรงไหนอ่า
รัตนาภรณ์ - คือ คุณต้นจะถือสายรอใช่มั้ยคะ ดิชั้น จะได้ทำรายการเลย เพราะว่าตรงนี้ต้องมีการตรวจข้อมูลด้วยอ่ะค่า
คุณต้น - ก็เมื่อกี๊ คุณบอกคุณคีย์แล้วไม่ใช่เหรอ
รัตนาภรณ์ - ยังค่ะ ดิชั้น ดิชั้นแจ้งว่า ดิชั้นยัง… (ฟังไม่ชัดเลย)
คุณต้น - อ่าว… เมื่อกี๊ คุณบอกว่า คุณคีย์ข้อมูลอยู่ ยังไม่เสร็จ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ
คุณต้น - คุณพูดหยั่งงี้นี่
รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
คุณต้น - แล้วตอนนี้ คุณมาบอกผมว่า คุณยังไม่ได้ทำ ตกลงว่า คุณทำแล้ว หรือไม่ได้ทำ
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ตอนนี้ คือ จะคีย์ข้อมูลหน่ะค่ะ คุณต้นจะถือสายรอดิชั้น หรือว่าจะให้ดิชั้นวางสาย เพราะว่าเมื่อสักครู่ …
คุณต้น - ผมถามคุณว่า คุณทำมั้ย คุณว่าคุณทำแล้ว แต่ผมถามคุณตอนเนี๊ยะ คุณบอกว่ายังไม่ได้ทำ กำลังจะคีย์ข้อมูล ตกลงว่าเมื่อกี๊คุณโกหกหรือว่าคุณพูดเล่น
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ดิฉันยังไม่ได้แจ้งว่าดิฉันทำ…
คุณต้น - รู้ คุณอยากฟังเสียงบันทึกมั้ย เดี๋ยวผมส่งไปให้
…
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ ถ้าอย่างไรขออนุญาต ดำเนินการตอนนี้เลยนะคะ
คุณต้น - นะ เดี๋ยวจะซวยนะ เดี๋ยวจะซวยนะ ผมจะบอกไว้ก่อนนะ เดี๋ยวจะซวยนะ
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ คุณต้นค้าาา
คุณต้น - มึงมาเรียกชื่อกูทำไมวะ ไม่เคยเรียกเหรอ
รัตนาภรณ์ - รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงนะคะ คือ ดิชั้นจะทำการตรวจสอบข้อมูลให้คุณต้นด้วยอ่ะค่ะ ตอนนี้…
คุณต้น - ข้อมูลอะไร
รัตนาภรณ์ - ตอนนี้มีร้องเรียนพนักงาน 2 ท่าน
คุณต้น - ข้อมูลอะไร
รัตนาภรณ์ - ข้อมูล…
คุณต้น - ไม่ฟัง ๆ ๆ คีย์ข้อมูลเลย ไม่ฟัง ๆ ๆ ไม่ต้องมาพูด
รัตนาภรณ์ - รบกวนคุณต้นถือสายรอสักครู่นะคะ
คุณต้น - เออ อีควาย มานั่งคีย์ข้อมง ข้อมูล เหี้ยอะไร
รัตนาภรณ์ - คุณต้นคะ รบกวนใช้คำสุภาพนิดนึงค่ะ ถือสายรอสักครู่นะคะ
คุณต้น - อย่างนี้มึง มึง… (ไม่ชัดเจน แต่น่าจะเป็น มึงจะได้กิน) หรืออีสัตว์
รัตนาภรณ์ - ถือสายรอสักครู่นะคะ
… (เสียงเงียบไปทั้งสองฝ่ายประมาณ 2 นาที กับอีก 14 วินาที)
รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่า
คุณต้น - ว่าไงคับ
รัตนาภรณ์ - หวัดดีค่ะ คุณต้นคะ
คุณต้น - ว่าไงคับ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ ตอนนี้ดำเนินการไปหนึ่งเรื่องนะคะ ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับการร้องเรียนพนักงานให้แล้วนะคะ
คุณต้น - อือ เมื่อไหร่ติดต่อกลับคับ
รัตนาภรณ์ - ถ้าเป็นในส่วนของการติดต่อกลับ เดี๋ยวดิชั้น เอ่อ แจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด
คุณต้น - เอ่อ…
รัตนาภรณ์ - ขอโทษนะคะ ถ้าระบุช่วงเวลา ดิชั้นคงไม่สามารถระบุได้
คุณต้น - ผมเรียน … ผมเรียน … ผมว่าผมจะเรียนจบปริญญาตรี แต่ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุดคับ แปลความให้หน่อยคับ
รัตนาภรณ์ - คือ ดิชั้น ไม่สามารถที่จะระบุเวลาได้อ่ะค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะแจ้งเจ้าหน้าที่…
คุณต้น - ปก… ปก… ปกติมันภายในเท่าไหร่คับ
รัตนาภรณ์ - คือโดยปกติแล้ว ภายใน 24 ชั่วโมงอ่ะค่ะ
คุณต้น - เอ่อ… ได้เมื่อไหร่ดีอ่ะคับ
รัตนาภรณ์ - แต่ว่า ตรงนี้ดิชั้นจะแจ้ง อ่า… แจ้งกับเจ้าหน้าที่ให้อีกครั้งนึงนะคะ ว่าให้ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
คุณต้น - อ้าว… คุณ ๆ ๆ คุณก็ติดต่อสอบถามก่อนว่า เมื่อไหร่ นะคับ เพราะว่าผมรอสายมานานละ ผมจะด่ามันหน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คือ เรื่องของเรื่องจะด่ามัน หน่วยงานเหี้ย ๆ มั่ว ๆ มึงอย่าอยู่เลย จะด่ามันหน่ะ เรื่องของเรื่อง นะ ผมอารมณ์ไม่ค่อยดี ก็เลยอยากจะมาระบายกับหน่วยงานดีแทคหน่อย ก็มันชั่ว ก็เอาเป็นว่า ผมจบปริญญาตรี ผมไม่เข้าใจความหมายของคำว่า โดยเร็วที่สุด ช่วยแปลขยายความ หรือไม่ก็โทรไปสอบถามหน่อยว่า เมื่อไหร่จะติดต่อกลับ เพราะ … เพราะแจ้งเรื่องไปแล้ว ประมาณสัก 2 อาทิตย์ได้ มันยังไม่ติดต่อกลับเลย ก็เอาเป็นว่า เดี๋ยวผมจะถือสายรอคุณ คุณอะไรนะคับ
รัตนาภรณ์ - รัตนาภรณ์ค่ะ
คุณต้น - อ่า… รัตนาภรณ์
รัตนาภรณ์ - ถือสายรอใช่มั้ยคะ
คุณต้น - อือ
รัตนาภรณ์ - สักครู่นะคะ
… (เงียบไปประมาณ 2 นาที 44 วินาที)
พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า
รัตนาภรณ์ - พี่ สอบถามนิดนึงค่ะ พอดีลูกค้ามี เอ่อ… เรื่องร้องเรียนพนักงานหน่ะค่ะ
พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - ก็เลยต้องการให้เจ้าหน้าที่ ที่สายงานที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด แต่พอดีว่า หนูแจ้งลูกค้าไปว่าโดยเร็วที่สุดอ่ะค่ะ ลูกค้าต้องการทราบว่ากี่นาที กี่ชั่วโมง ก็เลยอยากจะสอบถามว่า เอ่อ… ตรงนี้จะติดต่อกลับลูกค้าได้
พนง.ท่านอื่น - เบอร์อะไร ลูกค้าคุณอะไรเอ่ย
รัตนาภรณ์ - เบอร์ 087 ค่ะ 485 ค่ะ 2044 (087-4852044) ลูกค้าชื่อคุณต้นหน่ะค่ะ
พนง.ท่านอื่น - คุณต้นเหรอคะ
รัตนาภรณ์ - คุณต้นค่ะ
พนง.ท่านอื่น - สักครู่นะคะ
รัตนาภรณ์ - ค่า
พนง.ท่านอื่น - อ๋อ… คุณเอ้ เบอร์คุณเอ้ ใช่มั้ยเอ่ย
รัตนาภรณ์ - เอ่อ… หมายถึงเบอร์อะไรล่ะคะ เพราะว่าที่ลูกค้าโทรเข้ืามา ลูกค้าแจ้งว่าคุณต้นหน่ะค่ะ
พนง.ท่านอื่น - อื๋อ… โอเค ถ้าคุณเอ้ ทราบละ คุณเอ้ นี่เบอร์คุณเอ้
รัตนาภรณ์ - เหรอคะ
พนง.ท่านอื่น - อือ… เดี๋ยวนะคะ
รัตนาภรณ์ - ค่า
… (เงียบประมาณ 2 นาที 40 วินาที)
พนง.ท่านอื่น - สวัสดีค่า
รัตนาภรณ์ - ค่า
พนง.ท่านอื่น - เอ่อ… ตรงนี้เนี๊ยะ อืม… คือ ลูกค้าคนเนี๊ยะ เขาเป็นขาประจำอ่ะนะ ก็บอกเขาไป ว่า จะติดต่อเขาไปโดยเร็วที่สุดหน่ะค่ะ บอกว่า ทางนี้ ไม่สามารถจะแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้หน่ะค่ะ
รัตนาภรณ์ - เพราะว่า เอ่อ… หนูก็แจ้งลูกค้าไปหน่ะค่ะว่าโดยเร็วที่สุด เค้าบอกว่า คุณ ผมจบปริญญาตรีนะ แล้วเค้าก็บอกว่า ผมไม่เข้าใจคำว่า โดยเร็วที่สุด ของพวกคุณ ก็เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่ลงข้อมูลหน่ะค่ะ ลูกค้าพูดจาค่อนข้างหยาบคาย
พนง.ท่านอื่น - เออ นั่นแหละ คุณเอ้เค้าจะเป็นแบบนี้แหละ เพราะเค้าขาประจำกับที่นี่อยู่
รัตนาภรณ์ - อ๋อ… ค่ะ
พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - เอ่อ… เพราะว่า ถ้าหนูแจ้งลูกค้าเหมือนเดิม ก็คงจะ… (หัวเราะเล็ก ๆ)
พนง.ท่านอื่น - ก็ ตอนนี้เขามี G28 Key มาแล้วนี่คะ
รัตนาภรณ์ - ค่ะใช่ แต่ว่าคือ ตอนนี้ลูกค้าอยู่ในสายอยู่ แล้วเค้าไม่ยอมวาง
พนง.ท่านอื่น - อ้าว เหรอ
รัตนาภรณ์ - ใช่ค่ะ
พนง.ท่านอื่น - ก็บอกว่า ทางเจ้าหน้าที่ ก็บอกว่า ติดต่อโดยเร็วที่สุด ไม่สามารถแจ้งเป็นระยะเวลาที่แน่นอนได้ เพราะว่าตอนนี้ก็มีลูกค้าท่านอื่นรอคิวอยู่เหมือนกัน
รัตนาภรณ์ - ค่ะ เพราะว่าตอนแรกก็แจ้งไปแล้ว (หัวเราะเล็ก ๆ อีกที)
พนง.ท่านอื่น - ค่ะ
รัตนาภรณ์ - เอ้อ…
พนง.ท่านอื่น - อือฮึ อดทน สู้ ๆ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ
พนง.ท่านอื่น - เค้าไม่มีอะไรหรอกคนเนี๊ยะ เค้าเป็นลูกค้า (ฟังไม่ชัด) ฮาร์ด ไปละ
รัตนาภรณ์ - ค่ะ
พนง.ท่านอื่น - จ้า หวัดดีจ๊ะ
รัตนาภรณ์ - ค้าาา หวัดดีค่ะ
แหม ก็ขยันบันทึกนะ
มีถอดเทปด้วยอ่ะ