ครบรอบ 1 ปี Unlimited hosting ต้อนรับลูกค้าใหม่กับโฮสติ้งราคาเบาๆเพียง 499 บาทต่

Thopen hosting หรือ Thopen Network ครบ 1 ปี การให้บริการโฮสติ้งในประเทศไทย ทางโฮสได้ทำการขยายแพ็กเก็จการให้บริการโฮสติ้งแบบครบวงจร เพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้าได้เลือกใช้บริการมากยิ่งขึ้น ให้บริการในราคาพิเศษและยังคงให้ความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับบริการหลังการขายมากยิ่งขึ้น… บริการโฮสติ้งคุณภาพด้วยเครื่อง Server คุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายที่เปิดให้ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

บริการของ Thopen Network มีหลากหลาย

  1. บริการรับจดโดเมนเนมราคาพิเศษสำหรับโดเมนจดใหม่และต่ออายุเพียง 340 บาทต่อปี และสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายโดเมนมาอยู่กับ Thopen Network จะได้รับราคาพิเศษสุดเพียง 238 บาทต่อปี รับจดโดเมน .com , .net, .org , .info , .biz , .us พร้อมรับฟรีบริการ Private Privacy และระบบป้องกันการขโมยโดเมน ทุกโดเมน
  2. บริการโฮสติ้งคุณภาพและมีให้เลือกหลายแพลน ปัจจุบันเราได้เพิ่ม 2 แพลนใหม่เพื่อเอาใจลูกค้าที่สนใจทำเว็บไซต์ขนาดเล็กและขนาดกลาง ในราคาเบาๆเริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อปี
  3. Virtual Private Server คุณภาพสูงด้วย Virtuozzo Power Panel เป็นบริการใหม่ที่ได้ปรับปรุงรูปแบบและราคาให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกมากขึ้น คุณภาพระดับ Premium แต่ราคาเบาๆ พร้อมติดตั้งฟรี DirectAdmin Control Panel สำหรับทุกแพลน ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาทต่อเดือน
  4. บริการรับออกแบบเว็บไซต์ทุกรูปแบบ ราคาสบายๆ รับติดตั้งและทำเว็บไซต์ด้วย OpenSoure Scripts หากลูกค้าต้องการ
  5. บริการใหม่ล่าสุดจาก Thopen Network ด้วยกัน 2 เว็บไซต์