เซ็ง 1-2 Call ถามยอดเงินคงเหลือ *121 เสียเงินด้วย

ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 52 เป็นต้นไป 1-2 Call ถามยอดเงินคงเหลือ *121 เสียเงินด้วย ให้ฟรีเดือนละ 10 ครั้ง หลังจากนั้นครั้งละ 1 บาท

อืม แปลกดีครับ

กด *121# แทนครับไม่เสียเงิน

ของทรูมูฟ 9301 ก็ฟรีวันละครั้งครับ นอกนั้นครั้งละ 1 บาท แต่ #123# ฟรี
ผมว่า USSD คงจะประหยัดช่องสัญญาณมากกว่าการโทรด้วยเสียงมั้งครับ

ถ้าเช็คเิงินไม่ได้ แสดงว่า เงินหมด หรือไม่ก็น้อยกว่า 1 บาท

DTAC ฟรี

คุณยังเป็นทาษ GSM อยู่อีกหรอ ผมเลิกใช้มาสองปีแล้วหลังจากใช้มาหลายปีมาก… อะไรๆก็คิดค่าบริการ… ผมใช้คำว่าเป็นทาษเลยนะ :smash:

*121# ถ้าไม่เสียเงินก็ดีครับ แต่ว่าผู้พิการทางสายตานี่คงกระทบแน่นอนครับผม

ทาส ไม่ใช่ ทาษ

ผู้ใช้บริการไม่ใช่ทาส อยู่บ้านนอก คลื่นอื่นไม่ดี คุณจะมาสร้างให้ใช้มั้ยครับ คุณหนึ่ง

*121# ครับ

พูดถึงแล้วนึกถึงบ้านผมที่ระนอง True สามารถใช้ได้เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น เพราะมันมาขอตั้งเสาหน้าบ้านผมเลย อิอิ นอกนั้นบอดสนิท AIS DTAC ไร้วี่แววสัญญาณ อิอิ

ไม่เกี่ยวว่ามาสร้างให้แล้วจะเป็นบุญเป็นคุณครับ หากใช้ดี ผมคงไม่ยกเลิกเบอร์ที่ใช้งานมากว่า 5 ปีหรอกครับ
ผมด่าค่ายนี้ครั้งสุดท้ายไปทางโทรศัพท์เลยว่า เฮงซวย เลิกคบตลอดชาติ

เซงมากครับทุกวันนี้ มากๆๆ จริงๆ… เซงหนักที่ทำอะไรไม่ได้
มีแต่บริษัท ข้ามชาติทั้งนั้นเลยครับ เราเลยได้จ่ายแพงกันซะใจ (สมน้ำหน้าคนไทย และสมน้ำหน้าตัวเองจริงๆ)
โปรไม่มีออกให้ลูกค้าเก่าครับ ออกแต่แบบเปิดซิมใหม่ พวกเราเองคงไม่มีใครเปลี่ยนซิมกันบ่อยๆ ใช่ไหมครับ
เซงมากครับ เพราะเดือนๆ จ่ายเยอะได้ใจ

เอ่ รู้สึกว่าจะขี้บ่น ไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับขออนุญาติเอาออกครับ …

ก็ระบุไปสิครับ ว่าค่ายไหนเฮงซวย ไม่ใช่มาว่าคนใช้ค่ายไหนเป็นทาส ค่ายไหนเป็นนาย
ผมไม่ได้สนว่าใครจะใช้อะไร

แต่คุณเล่นว่าแบบนี้ ไม่เหมาะมั้ง

ขอโทษด้วยนะครับที่กล่าวแบบนั้น แต่เป็นความรู้สึกผมที่ผมมีความรู้สึกในใจลึกๆอย่างนั้นจริงๆครับ ผมโทรต่อรองกับเขาเรื่องโปรโมชั่นที่ผมใช้มายาวนาน…แล้วหมดโปรโมชั่น แต่กับเบอร์เก่าเขาไม่เหลียวแล… หากจะให้ได้ราคาถูกเท่าๆเดิม ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์ ซึ่งผมใช้งานมาหลายปีมาก

หากไม่จำเป็นจริงๆ หากยังพอรับได้… ผมคงจะใช้ต่อนะ เพราะเบอร์ที่เราใช้ประจำๆลูกค้าจำได้หมดแล้วเพราะมันห้าหกปีเข้าไปแล้วอ่านะ

เค้าไม่เปิดทางเลือกให้ลูกค้าเก่า เหมือนไม่แคร์… เหมือนว่าเราเป็นทาสจำเป็นต้องใช้ หากอยากจะใช้ก็ต้องจ่ายในแพคเกจราคาใหม่… ซึ่งมันแพงไปเกือบเท่าตัว ในขณะที่เบอร์ใหม่โปรใหม่มันถูกกว่าหนึ่งในสี่เลยครับพ่อแม่พี่น้อง…

เบอร์โทรในงานของเรา…มันจำเป็นจริงๆท่านว่าไหมครับ…

ผมจึงโกรธมากๆ เลยกล่าวไปว่า…เหมือนเป็นทาสของเขาครับ

ทุกวันนี้ผมใช้ของ DTAC เขาก็บริการดี สัญญานก็ดี ไม่มีลูกค้าบ่นว่าโทรไม่ติด มีน้อยครั้งมากๆที่ผมเดินทางออกป่า… ย้ำนะครับว่าออกป่า ไม่ใช่ชนบท สัญญานถึงจะไม่มี หรือมีบางจุดเท่านั้นครับ

อีกทั้ง gprs/ede อะไรนี่ก็ใช้งานได้ดีได้อย่างต่อเนื่อง… แพลนโปรโมชั่นก็มีออกมารองรับให้ใหม่ๆ ให้เหมาะสมกับที่เราจะใช้ จะเพิ่มจะลด ก็ได้ไม่ติดสัญญา มีความยืดหยุ่นให้ลูกค้าได้พอสมควรครับ

ฝ่ายต้อนรับลูกค้าบริการดีมากๆครับ ผมย้ำว่าดีมากครับ กรณีฉุกเฉินผมเคยนำโน๊ตบุ้คเพื่อนมาเปิด gprs แล้วผมลืมค่า setting gprs ก็สามารถ call support ทางโทรศัพท์แล้วยิง sms เข้า setting ได้เลย โดยไม่คิดค่าบริการโทรเข้า

และตอนนั้นผมเองก็เกรงใจเขาเหมือนกันครับ เพราะเขาโอนไปฝ่ายเทคนิคแล้วเขาหาข้อมูลไม่เจอตอนนั้น… เขาก็ไปหาข้อมูลสักพักแล้วก็โทรกลับมาแจ้งและปรับแต่งให้

ผมใช้มาทั้งสองค่ายต่างก็ใช้กันนานหลายปี ก็มีข้อมูลเปรียบเทียบ ในหลายๆด้าน
เบอร์ใหม่ซื้อใหม่ได้ทุกเดือนครับ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เราๆทำกัน ใช่ไหม?

ขอแค่เพียง…โปรใหม่ๆแล้วลูกค้าเก่าได้สิทธิได้ใช้บ้าง… ขอเพียงเท่านั้น ให้ไม่ได้ ก็ไม่ใช้ครับ

ก็เลิกเป็นทาสกันไป…ก็แค่นั้น

กระทู้นี้มีไว้คุยกัน ไม่ใช่ทะเลาะกัน

เราไม่ได้ทะเลาะกัน เราคุยกัน… เราต่างมีเหตุและผลคุยกันนะครับ (เราทั้งสองรู้จักกันดีด้วยครับ) ย้ำนะ…ว่าไม่ได้ทะเลาะกัน

คนเราต่างความคิดเห็น เราก็คุยกันนะ ไม่ใช่คุยกันแข็งไปนิดแล้วเหมาว่าทะเลาะกัน ไม่ใช่

ใช้แต่ *121# มาตลอดไม่เสียเงิน ถ้าไม่มีข่าวเก็บตังก็คงไม่รู้จัก *121
และใช้ต่อไป

Dtac ห่วยกว่า AIS เยอะครับ คนละเรื่อง ใช้ Dtac รายเดือนอยุ่ แม่ง สัญญาณหายประจำ ตอนหลังเที่ยงคืน

อยุ่ Office แม่งไม่มีคลื่น AIS True Hutch มีหมด โทรไปบ่นมาสองสามเดือนแล้วก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น รอยกเลิกเนี่ย ใช้ half price อยุ่ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วทำเติมเงินทิ้งไว้ทำโอนสายละ กำลังหา Sim 0-2-call อยุ่ พูดแล้วขึ้นจิงๆ ไม่น่าพลาด

ก็ตามนี้ครับ ไม่ได้ทะเลาะกัน

แค่มีความรู้สึกว่ามันกระทบ เพราะว่าคนใช้โทรศัพท์ไม่ใช่ทาส :slight_smile:

ผมใช้ทั้ง AIS Dtac True ก็เคย

แต่น่าแปลกที่คุณหนึ่งบอกว่าเขาไม่เหลียวแล โปรฯ ลูกค้าเก่านะครับ
ที่มาใช้ AIS มาเข้าปีที่ 11 แล้ว ( GSM Advance)
ก็เค้าโทรมาเสนอโปรฯ เรื่อยๆ
ส่วน 1-2-Call เค้าไม่สน อันนี้เรื่องจริง ใช้มาเข้าปีที่ 7 แล้ว ไม่ค่อยสนเท่าไหร่ เพราะว่า Dtac สัญญาณ แต่ที่ร้าน ในบ้าน ไม่ดี อันนี้เป็นเฉพาะบ้านผม บ้านคนอื่นไม่เป็น

แต่ช่วงหลังไปใช้เหมาจ่ายของ CAT CDMA แทน เดือนละ 149 บาท โทรฟรี ทุกเครือข่าย 8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น

เอาเป็นว่าเข้าเรื่อง เชคยอดเงิน กด *121# ครับ ไม่เสียเงินแน่นอน