พร่งุนี้จะเดินสายขอโทษลูกค้าเรื่องการใช้งาน hosting ของตัวเองควรจะซื้ออะไรติดไม้ติดมือไปดีครับ พี่น้อง แบบว่าลูกค้าสำคัญมาก ๆ สำหรับผม พี่มีคำแนะนำมั๊ยครับ
ขอแบบสร้างสรรค์หน่อยนะครับ เอาจริง ๆ ไม่เอามุขขำไม่คอยออกนึกถึงบรรยากาศพร่งุนี้แล้วสยอง
ขอโทษครับที่ post ผิดกฏ
ขอบคุณครับสำหรับคำตอบดี ๆ อย่างน้อย ๆ
iCafe
3
แนะนำ ครับโพสให้จบใน หนึ่ง rep / edit เอาก็ดีนะครับ
พกความจริงใจไปก็พอครับ ของติดไม้ติดมือ ไม่สำคัญเท่าหรอกครับ
ไม่ต้องเตรียมอะไรครับ เพียงแค่เตรียมข้อมูลไว้ดีๆ เวลาเค้าถามจะได้ตอบได้
ผมว่าลูกค้าคงไม่อยากได้อะไร นอกเหนือให้เว็บตนเองกลับมาใช้ได้ดีดังเดิม
ขอบคุณครับสำหรับคำตอบของพวกพี่ ๆ ฮึดได้อีกเฮือก สู้ครับบ
ผมเข้าไปในเว็บเจอ เพื่อนซะงั้น
http://www.netmatrix.in/
โทษครับ เมื่อคืนมือบอนมันทำน่ะครับ ยังไม่ได้แก้เพราะตอนนี้เน็ตที่บ้านเป็นไรไม่รู้ สงสัยจะรวน ๆ เข้ามะได้
mean
10
นำใจ กับของฝากขนม เล็กๆ น้อยๆ ก็เพียงพอ
ที่สำคัญคือใจครับ…
ผมไม่ได้ว่าอะไรครับ ผมแซวเฉย ๆไม่โกรธกันน่ะ
ไม่โกรธครับ ขำ ๆ พี่เอามาขึ้น เว็บงี้ เดี๋ยวคนแถวนี้ ด่าผมเอานะเนี่ยะ หาว่ามาทำเรื่องไม่ดีในที่สาธารณะ พี่ต้องรับผิดชอบชีวิตผมนะครับ
รวมทั้งลูกในท้องผมด้วย !!!
[quote author=netmatrix link=topic=10124.msg98921#msg98921 date=1204534260]
ไม่โกรธครับ ขำ ๆ พี่เอามาขึ้น เว็บงี้ เดี๋ยวคนแถวนี้ ด่าผมเอานะเนี่ยะ หาว่ามาทำเรื่องไม่ดีในที่สาธารณะ พี่ต้องรับผิดชอบชีวิตผมนะครับ
รวมทั้งลูกในท้องผมด้วย !!!