คือเรื่องมันมีอยู่ว่า…
ผมได้เปลี่ยนระบบเล็กน้อย ทำให้ FTP เว็บเข้าไม่ได้(เนื่องจากเปลี่ยนการล็อกอินใหม่)
แต่ก็ได้ส่งรายละเอียดการล็อกอินไปยัง อีเมล์ที่เป็นเจ้าของโดเมนนั้น
ต่อมาเกือบเดือน ได้รับเมล์ ที่มี ชื่อโดเมน@hotmail.com มาแจ้งว่า ทำไมจึงFTP เข้าของโดเมนนี้ไม่ได้ ต้องการรายละเอียดการเข้าใช้
ซึ่งอีเมล์นี้ คนละอีเมล์ที่สมัครใช้งานตอนแรก
ผมก็เลยตอบไปประมาณว่า
เราได้ส่งอีเมล์การเข้าใช้ ไปยังอีเมล์xxxxxxxx ซึ่งอีเมล์นี้เป็นเจ้าของโดเมนเรียบร้อยแล้ว ขอให้ติดต่อที่อีเมล์นี้…
หายไป 4 วัน กลับมาฝากข้อความเอาไว้ที่เว็บ (ของผมมีระบบ support online ที่หน้าเว็บ แต่หากมาไม่เจอจะฝากข้อความไว้ได้)
bunpot
3
ถ้าคุณทนลูกค้าแบบนี้ได้ และเอาเค้าอยู่ รับรองว่าจะอยู่กับคุณนานเลยครับ
ICOM
4
โชคดีลูกค้าผมมีแต่น่ารักๆ
กรณีคล้ายกับคุณ BWEBMass เลยครับผมก็เคยโดนครับ
แต่อันนี้ เดิม อบต.ทำเอง เขียนเอง เสร็จอยู่ๆวันดีคืนดี ใครไม่รู้ มีทั้งเมล ทั้งโทรมาหาผม ว่าจะขอรายละเอียด การเข้าใช้พื้นที่โฮสทั้งหมด ผมก็ตอบกลับไปว่า ผมให้ไม่ได้ เพราะคุณเป็นใครผมไม่ทราบ ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ของ อบต.ก็ให้ไปขอรายละเอียดที่ปลัด อบต.เลยเพราะเขาเป็นคนดำเนินการตั้งแต่แรก เขาก็พยายามติดต่อผมอยู่หลายที จนผมรำคาญ เลยโทรไปถามปลัด อบต. ถึงทราบว่า อบต. จ้างให้เขาคนนั้น ทำเวบให้ และให้รายละเอียดไปแล้ว แต่ทำไมถึงยังมาติดต่อขอรายละเอียดกับผมอีก ผมก็งง แล้วเขาคนนั้นก็ติดต่อมาอีก ผมเลยถามเหตผลไปว่า อบต.ให้รายละเอียดมาแล้ว ทำไมต้องมาขอที่ผมอีก สรุปว่า พี่แกอ่านแล้วไม่เข้าใจ ว่าอะไรคืออะไร ftp คืออะไร control panal คืออะไรต้องมานั่งอธิบายให้ฟังทีละตัว ถึงรู้เรื่อง ผมยังนึกในใจ แล้วมันรับจ้างเขียนเวบยังไงหว่า ไม่รู้เรื่องโฮสเลย
สำหรับผม ทีแรกก็รู้สึกแย่ แต่สักพัก ก็ทำใจได้ครับ
คนเราต่างที่มา ต่างความคิดครับ
ก็ตั้งใจบริการต่อไปกันนะครับ ทุกๆท่าน เป็นกำลังใจให้สังคม hosting มีแต่บริการที่ดีๆครับ
ป.ล.ถามต่อหน่อยนึง
icez
6
ICOM
7
เยี่ยมมากๆเลยครับ คุณ iCeZ ขอบคุณ ด้วยอีกคนครับ